SCOOP THREE

47 2 1
                                    

Madz' Memo ~ 

Hey Yow MUMU! This chaptah is dedicaytid to yoow! Cause yow ah nice and awesummmm! XD

Hi ! I'm not really sure kung may nagbabasa ba neto pero I'm updating here cause this story is far different from my other stories. :) Tsaka. I'm gonna start using the Third's POV in writing this story. Para masaya XD. This is short kaya sorreh. Si Ahkeyah nga pala ===> 

-------------------------------------

"Ahkeyah?!" 

Hindi alam ni Ahkeyah ang kanyang susunod na gagawin. Natauhan siya sa kanyang marahas na ginagawa sa isang estranghero ng dumating si Khyun. Ang unang lalaking nagpalakas ng pintig ng puso niya. 

"Justin? Do you know this freak?" 

Napatingin ulit si Ahkeyah doon sa estranghero. Tinawag siyang freak for Pete's sake! Gusto niya ng sunggaban ang lalaki pero hindi niya magawa. Pakiramdam niya kasi e mawawalan ng tiwala sa kanya si Khyun. 

"Bestfriend siya ng girlfriend ko. Teka, ano ang ginagawa mo dito Ahkeyah?"

Napalunok bigla si Ahkeyah. Hindi niya alam kung aaminin niya ang katangahan niya o magsisinungaling nalang siya para naman hindi siya tawanan ng crush niya. Mahirap na, baka mas lalong bumaba ang pag-asa. Teka, Pag-asa? Naisip ni Ahkeyah na wala na ngang Pag-asa dahil bestfriend niya ang kaagaw niya.

Ayaw niyang mawala sa kanya ang bestfriend niya. Marami na rin kasi silang pinagsamahan at hindi iyon pwedeng basta basta nalang mawawala.

"This girl tried to rape me. she's insane bro."

"INSANE?!!" Kinweluhan ni Ahkeyah ang estranghero. Namumuno na kasi siya at wala na siyang pakialam kung ano pa ang isipin ni Khyun. Naisip niya na kailangan niya ng magMOVE-ON. 

"HOW DARE YOU!!!!!" 

"Hahaha. Ewan ko sa inyo, sige. Alis na ako ha?" 

Nabitawan bigla ni Ahkeyah ang collar ng damit ng estranghero. Napatingin siya ki Khyun. Aalis na siya agad? Pakiramdam tuloy ni Ahkeyah e iihi na sana si Khyun ng makita siya nito. Nagaalala siya na baka nagiba ang tingin nito sa kanya.

"Oo nga pala Ahkeyah... sabi ni Natalie na magkita-kita daw tayo mamaya. I'll treat you guys for dinner, sama ka na rin Lot lot. Okay? See you two later," 

Tuluyan ng umalis si Khyun. Hindi alam ni Ahkeyah ang kanyang gagawin. Napako kasi siya sa kanyang kinatatayuan. Ililibre siya ni Khyun sa dinner? gusto niyang tumalon sa saya ngunit napalitan ito ng lungkot ng matandaan niyang celebration na rin pala 'to sa pagsagot sa kanya ng bestfriend niya. And plus, kasama niya pa ang estrangherong bastos. 

"Hey rapist, see you later." 

Natauhan na si Ahkeyah ng tawagin siyang rapist ng estranghero. 

"I'm not a rapist! Lot lot!"

Napangiti si Ahkeyah ng mapansin niyang lumaki ang mga mata ng estranghero. Natatawa kasi siya dahil kakaiba ang pangalan nito. Nagmukhang bading ang matangkad, maputi at makinis ang mukha at gwapo na lalaki sa harapan niya. 

"Lot lot isn't my name! My real name is Lancelot you rapist!"

Tuluyan na silang nagaway away sa loob ng Boy's CR. Pinagtitinginan na sila ng mga lalaking naglalabas pasok sa loob ng C.R. Napatigil lang sila ng may isang guard ang pumasok at tinanong sila kung ano ang nangyayari. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Scooping Love ♥ (UNDER CONSTRUCTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon