โอ๊ยย จะบ้าตาย เจคไม่น่าลงมาด้วยเลย ดูซิ! ชะนีทั้งหลายแหละรวมถึงกระเทยตุ้ดเก้งกวางต่างมองเป็นสายตาเดียวกัน เพราะหน้าตาของนายจริงๆ
"นี่ เจค นายส่งฉันแค่หน้าโรงเรียนก็พอแล้วแหละ"
"ทำไมละครับคุณหนู"หึ! ทำไมหน่ะหรอ ก็เพราะชะนีทั้งหลายรองาบนายอยู่หน่ะสิ ไม่หัดมองข้างๆบ้างเลยนะ😡
" ฉันไปเองได้หน่า "
" ก็ได้ครับ งั้นผมขอตัวนะครับ "พอเจคพูดจบก็โค้งคำนับให้ฉัน นี่นายกวนบาทาฉันจริงๆนะเนี่ย เฮ้อ...ถ้าไม่เห็นว่านายเป็นพี่เลี้ยงฉันเตะไข่แตกไปแล้ว=.=
" เอ่อ..เจค เดี๋ยว! นายจะมารับฉันกี่โมง "
" หืม? มารับ? 555555 "
" อะไร? "
" คุณหนูต้องอยู่หอนะครับ "
" ทำไมละ? "
" ที่อยู่ของผมมันหาง่ายเกินไปนะครับ "
" อย่างงี้นี่เอง แต่เสื้อป้าฉันละ ชุดนักเรียนฉันก็ยังไม่มีเลยนะ "
" เดี๋ยวผมจะเอามาให้ตอนเที่ยงนะครับ "
" อืม นายไปได้ละ "พูดจบ ฉันก็เดินดุ่มๆไปหาห้องฝ่ายปกครองทันทีเพื่อจะไปสมัครเข้าเรียน แต่...ให้ตายสิ โรงเรียนนี้จะกว้างไปไหนเนี่ย!!! ฉันหาห้องฝ่ายปกครองไม่เจอ แต่เอ๊ะ...ดูเหมือนฉันจะหลงทางซะแล้ว
แล้วที่นี่ที่ไหน? ส่วนไหนของโรงเรียนนี้เนี่ย บ้าเอ่ย! เดินจนเมื่อละนะห้องปกครองอยู่ไหนเนี่ย" น้องสาวสุดสวย มาทำอะไรหลังตึกนี้เนี่ย ไม่รู้หรอว่ามันเปลี่ยวขนาดไหน "
นั้น!!! งานงอกแล้วมั้ยละ ใครฟะ!! อ่อ พวกนักเลงวิปริตนี่เอง นักเลงหัวไม้แค่นี้ เหอะ ทำอะไรฉันไม่ได้หรอกยะ!!!
" ว่าไงน้องสาว จะไปไหนหรอจ้ะ หลงทางหรอ"
หมอนี่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าเเก๊ง ส่วนอีก2คนก็ลูกสมุนสินะ
" เอ๊ะ ยังไง เป็นใบ้รึไง สงสียต้องทำให้พูดซะแล้ว "
พูดจบมันก็ดึงแขนฉันและพยายามลากฉันไปไหนไม่รู้ แต่เสียในค่ะ ฉันจับอีลูกสมุนซ้าย เหวี่ยงจนหลังหมอนั้นไปกระแทกกับพนังของอีกฝั่ง แล้วฉันก็วิ่งหนีมาโดยที่ไม่ได้ดูทางเล๊ยยย มัวแต่หันไปดูด้านหลัง
ปึกกกก โอ๊ยยย!!!!
ฉันชนควายถึกที่ไหนวะเนี่ย!!! ไอ้บ้าเอ่ย ขาพลิกเลย
" เป็นอะไรรึป่าวครับ "
"....."OMG!!!!!!! เทพบุตรจุติมาเกิด หล่อเป็นบ้า หนุ่มผมดำลองทรงยกสูงปัดข้าง ผิวเข้ม มีเขี้ยวแบบเทรนญี่ปุ่น คิ้วสวยได้รูป สเปคค่าาา
" ฉะ...ฉัน "
" เห้ย! นังบ้านั้นอยู่นั้นเว้ย "
" โอ๊ยยย "
" นั่งรออยู่ตรงนี้เเหละ เดี๋ยวพี่จัดการเอง "กรี๊ดดดดดดดด สุภาพบุรุษสุดๆไปเลย😄😄😄เท่สุดๆเลยย สู้ๆน้าค้าาาา
" ถอยไปดีกว่าหน่าไอ้บูมถ้าไม่อยากเจ็บตัว "
" อย่ามาย่งกับเธอ!! "
" เชี่ยนี่!! พูดไม่รู้เรื่องรึไง กูบอกให้หลบไป!! "ปึกกกกกกก!!! โอ๊ววววว เข้าเบ้าหน้าเต็มๆ เทพบุตรของฉัน เจ็บมั้ยหน่ะ เอ๊ะ! เท้าฉันหายแล้ว เอาละ ถึงคราวฉันบ้างละ
ปัก!! ปึก!!! อ้ากก!!! ย้ากกก!!!
" ไปซะไอ้พวกกระจอก "
" คร้าบๆ "
" ไปสิ!!!! "
" คะ..ครับ "
" พี่เป็นไรมั้ยค่ะพี่ "
" มะไม่เป็นไร "
" พี่ไปห้องพยาบาลเถอะค่ะ "
" อะอืม"
YOU ARE READING
รักวุ่นวายของยัยบ้าพันธุ์ดุ
Actionฉันฉายเดี่ยวก็ดีอยู่แล้ว ทำไมฉันต้องมาต่อสู้ร่วมกับนายด้วยเนี่ย!!!