เฮ้ออ..หลังจากที่เหนื่อยมานาน เที่ยงสักที ทีนี้ก็รอแค่..ให้เจคเอาเสื้อผ้ามาให้
ปี๊ดๆ เสียงรถสปอตของเจคที่มาจอดหน้าโรงเรียนพร้อมกับเจคที่ก้าวลงมาแล้วไปเอากระเป๋าลาก2ใบสีชมพูหวาน2ใบมาให้ฉัน
"ขอบคุณ"
"คุณหนูผมต้องรีบไป คุณหนูไปหอเองนะครับ"
"อะอืม"สิ้นเสียงของเจค เจคก็รีบขึ้นรถแล้วขี่ออกไป แต่เอ๊ะ!!!
" เห้ยเดี๋ยว! หอธานิน..อยู่ตรงไหน?"
ไม่ทันแล้วเเม็กเอ่ย มัวแต่เหม่อเป็นไงละทีนี้จะไปหอได้ไงวะ หอธานินอยู่ไหนยังไม่รู้เลย แค่โรงเรียนยังเดินไม่ทั่วเลยยยย แม็กเอ๋ยแม็กก ได้เรื่องเลยมั้ยละ
"เธอๆ"
"ห้ะหืม?"
"เด็กใหม่ที่ชื่อแม็กกี้ป่ะ?"
"อืม"
"เราเนิร์ดนะ เราอยู่หอธานิน ให้เราไปส่งมั้ยเพราะดูเหมือนเธอไม่รู้จัก^^"
"อืม ไปดิ"
"มาเดี๋ยวช่วยถือกระเป๋า"เนิร์ดหรอ? สมชื่อจริงๆ-.- ผมดำยาว ใส่แว่นเด็กเนิร์ดกระโปรงยาวเสมอเข่า นมก็แบน!! เนิร์ดจริงๆ
" ถึงแล้ว! "
" ใกล้เหมือนกันนะเนี่ย "
"อื้ม ใช่แล้วแหละ อ๋อ!ลืมบอกไป เราเป็นรูมเมทของเธอนะ ยินดีที่ได้รู้จักแล้วก็รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ"
"อืม โอเค"แก๊ะ! เสียงกระเป๋าของฉันได้เปิดขึ้นความสนุกก็เกิดขึ้น ฉันรีบฉีดน้ำแร่ใส่หน้าแล้วลงรองพื้นตามด้วยแป้งฝุ่น เขียนคิ้ว ปัดขนตา ปัดแก้มอ่อนๆ ทาปากสีนูด ตามแบบฉบับสายฝอ.อย่างเต็มตัว พร้อมกับทำผมใสๆ แต่แอบแก่นนิดๆตามเด็กยุโรปนั้นคือ..มัดแกะ
ต่ำกว่าติ่งหนูนั้นเอง แล้วม้วนลอนปลายผมให้ดูผมตรงปลายมีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ"โห..เเม็กเธอสวยจังเราอยากสวยแบบเธอบ้างจัง"
" เหลืออีกกี่นาทีกว่าจะเข้าเรียน"
"1ชั่วโมง"ฉันหันไปยิ้มอ่อนให้ยัยเนิร์ดก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนเห็นยกทรงสีแดงของฉันและ กกน.ตัวจิ๋วสีแดงที่ฉันใส่อยู่ ฉันสวมเครื่องแบบนักเรียนที่มีเสื้อเชิ้ตสีขาวตามด้วยเสื้อกักสีดำและมีริบบิ้นโบว์ดำสลับขาว และเอาชายเสื้อใส่ในกระโปรงทรงAที่ยาวเหนือเข่ามา2-3นิ้ว ฉันดึงกระโปรงให้สูงกว่าสะดือมา1-2ซม.
"เนิร์ดมานี่!!"
"โอะ ทำอะไรหน่ะ"ฉันรีบบรรจงจับยัยเนิร์ดแต่งตัวแนวสาวหวานทันที พร้อมกับผมเปียสุดแสนน่ารักทั้ง2ข้าง
"เนิร์ด...ถอดแว่นออก"
"ฉันมองไม่เห็นนะ"
"ใส่คอนแทคเลนส์"
"ห้ะ?!"
"ถอด!!!"
"ถะถอดแล้ว"ว้าววว คอนแทคเลนส์ตาฝรั่งสีฟ้าธรรมชาติเจ้ากับยัยเนิร์ดมากๆ นางดูสวยหวานเลยทีเดียว พอเสร็จจากยัยเนิร์ด ฉันก็รีบไปจัดตารางเรียนหนังสือ แล้วใช้กระเป๋าสะพายข้างสีดำสลักชื่อmakkyสีชมพูไปทันที
" เนิร์ด แกจะใส่รองเท้าแบบนั้นไม่ได้นะ นั้นเชยมาก"
"แล้วฉันจะใส่อะไรละ"
"เธอตัวเตี้ยต้องเพิ่มความสูงด้วยส้นสูงสีดำ เยี่ยม! สวยมาก!"พูดจบฉันก็รีบใส่รองเท้าส้นสูงสีดำของฉันเช่นกัน ฉันว่า..เพื่อนใหม่ก็ไม่เลวนะ....
YOU ARE READING
รักวุ่นวายของยัยบ้าพันธุ์ดุ
Actionฉันฉายเดี่ยวก็ดีอยู่แล้ว ทำไมฉันต้องมาต่อสู้ร่วมกับนายด้วยเนี่ย!!!