ตอนที่ 1 เริ่มต้น

87 2 0
                                    

"แม็กกี้ สุรินนา วิวัฒนากุล" นั้นคือชื่อของฉันเอง จุดเริ่มต้นของฉัน..ไม่ใช่..ตอนที่ฉันได้เกิด แต่เป็นตอนที่ฉันได้ตายไปแล้วต่างหาก... เอาละฉันขี้เกลียดเล่า เอาเป็นว่า ไปอ่านเอาเองละกัน

ณ คฤหาสน์วิวัฒนากุล " ไงจ้ะ ลูกสาวของแม่ปีนี้ก็ครบ 16 ปีแล้วนะจ้ะลูกสุขสันต์วันเกิดนะจ้ะ" เสียงใสๆของหญิงวัยกลางคนแต่หน้าตาเหมือนกับหญิงสาววัย 20 ปี "ขอบคุณนะค่ะ แต่จริงๆแล้วไม่ต้องจัดใหญ่โตขนาดนี้ก็ได้นี่ค่ะ" น้ำเสียงสดใสของเด็กสาวผู้เป็นลูก หน้าตาที่น่ารักไร้เดียงสาแววตาที่เปล่งประกายไปด้วยความสุข "อะแฮ่ม แม็กกี้ ลูกจะไม่สนใจของขวัญของพ่อที่จะให้บ้างเลยหรอ" เสียงอันทรงพลังและมีเสน่ห์ของผู้เป็นพ่อ ได้ดังมาจากด้านหลังของแม็กกี้ซึ่งดูเหมือนพยายามที่จะเซอร์ไพรลูกสาวของตนเอง "พ่อแม่ หนูรักพ่อกับแม่ที่สุดเลยค่ะ" แม็กกี้พูดไปพลางดึงพ่อและแม่มากอด " พ่อและแม่ก็รักลูกจ้ะ " สิ้นเสียงของแม่แม็กกี้ ก็มีเสียงปืนดังลั่นเข้ามา

ปัง!!!!!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดด แม่จ๋า!!!!!!!!!

"แม็กกี้หนีไป หนีไป!!"
"พ่อ!! หนูจะไม่ทิ้งพ่อเด็ดขาด! หนูจะพาแม่ไปโรงพยาบาล"
"แม็กกี้!! พ่อบอกให้หนีไปไง!!"
" ไม่!! แม็กไม่ไปไหนทั้งนั้น แม็กจะให้พ่อไปกับแม็ก แล้วแม็กจะพาแม่ไปโรงพยาบาล"
"เจค รีบพาแม็กหนีไป เร็ว!!!!"
"ครับท่าน! คุณหนูครับ รีบหนีดีกว่าครับ"
"ไม่ ปล่อยฉันนะ ปล่อยยยย"

ปัง!!!!!!!!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดด พ่อจ๋า!!!!!!

"เจค ปล่อยฉันนะ วางฉันลง ฉันจะไปช่วยพ่อกับแม่!!"
"คุณหนู ขึ้นรถเถอะครับ"
" ฮึก ฮืออออ~~~"

บรืนนนน รถสปอตคันหรูออกตัวอย่างรวดเร็ว หญิงสาวที่นั่งอยู่บนรถได้แต่นั่งมองและร้องไห้อย่างน่าสงสาร ก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบไป....

รักวุ่นวายของยัยบ้าพันธุ์ดุTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang