Đoản 2: Broke..

282 20 0
                                    

'' Có khi nào bạn buồn chán đến nỗi chẳng muốn làm gì nữa chưa? ''

'' Bạn cảm thấy cô đơn nhưng không biết vì sao lại cảm thấy như vậy, chỉ muốn ở một mình và ẩn mình trong một góc tối?! Chẳng muốn khóc, cũng chẳng muốn thét thật to, chỉ là muốn một mình thôi. ''

'' Rất muốn giải bày cảm xúc đó, nhưng không biết bằng cách nào để nói ra. Từ ngữ nông cạn, câu chữ không đầu không đuôi, bạn chỉ muốn giữ nó khư khư trong lòng. ''

'' Bạn có cảm nhận được trái tim mình vỡ vụn ra không? Khi đó, mọi dây thần kinh hầu như ngừng hoạt động, chỉ có nước mắt mặn chát chảy ngược vào tim. Rót từng giọt từng giọt vào vết thương lòng, chẳng thể khâu vá lại, cứ để miệng vết thương đó hở to ra rồi chịu đựng những cơn đau buốt khi cảm xúc chựt trào. ''

'' Duyên phận là thứ ông trời dùng để trêu người...'' - Mình sinh ra đâu phải để buồn.

Người . Lúc Baekhyun thức dậy đã là 10 giờ ngày hôm sau. Mệt mỏi quá. Đầu đau như búa đổ vậy, tay chân như không phải của mình nữa rồi. Khó khăn nhấc cơ thể vô lực ra khỏi giường, bước vào phòng tắm, ngắm nhìn mình một lát. Gương mặt bầu bĩnh đã tiều tụy trông thấy, quầng mắt hằn rõ dưới đôi mắt sưng húp, tóc mái như vừa trải qua một trận lốc cuốn không bằng, rối ren hết cả lên.

Hứng một ngụm nước lên bàn tay gầy gộc, cậu hất tung tóe lên mặt. Tỉnh táo lại nào. Ngày mới vui vẻ, Byun Baekhyun!

Cậu nhận được tin nhắn, là của Chanyeol. Cậu vui vẻ kéo mở khóa, hơi khựng lại. Chẳng hiểu hiểu sao có cảm giác chẳng lành nhỉ. Hừ, điều gì tới cũng sẽ tới thôi, còn gì để mất sao!?

Byun Baekhyun đã đọc.

Park Chanyeol đang hoạt động. Chấm xanh sáng rồi.

Cậu lẳng lặng nhìn tin nhắn anh gửi lúc tối. Không gian im ắng bao trùng lấy cậu.

Ting. Một tin nhắn mới.

'' Baekhyun? Em dậy rồi chứ? ''

'' Em đây.. ''

'' Anh...anh có chuyện muốn nói với em. ''

Baekhyun lãnh đạm sờ sờ màn hình điện thoại, hít một hơi lạnh, từ từ soạn văn bản.

'' Có chuyện gì sao Chanyeol? ''

Như đã chuẩn bị sẵn từ trước, chỉ đợi cậu gửi tin nhắn thì anh sẽ send ngay qua cho cậu.

'' Anh nghĩ chúng ta, ừm...không thể yêu nhau nữa. ''

'' Vì sao? ''

'' Anh biết nói ra em không thể tha thứ cho anh được, Baekhyun..thật bình tĩnh nhé! ''

'' .... ''

'' Hôm qua, anh gặp lại bạn gái cũ... ''

'' Anh tiếp tục đi... ''

'' Cô ấy và anh nói chuyện cùng nhau. Chỉ là, tâm tình như những người bạn cũ với nhau thôi. Rồi cô ấy muốn mời anh vài ly. ''

'' Sau đó? ''

'' Ừm.. Em có chắc là muốn nghe tiếp không? ''

'' Không sao cả. Anh cứ nói tiếp đi. ''

[ Đoản Văn - ChanBaek ] Cô Đơn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ