Sống lại chi thú hồn
Tác giả: vang nguyệt
Đệ 1 chương
"La Tố, không cần lo cho ta , chạy mau!"
"Đáng giận, tên hỗn đản nào, rõ ràng dám gạt chúng ta tới nơi này, những điều này là do kiểu mới đích tang thi thể, chúng ta không thắng được đích!"
"Đi mau! Ngươi còn có sinh hóa thú, nhất định có thể sống sót!"
La Tố từ trên giường mạnh bừng tỉnh, hắn dùng tay bưng kín hơn phân nửa khuôn mặt, bán lớn lên màu đen lưu biển bị mồ hôi sở tẩm ẩm ướt, trong suốt đích hãn tích theo tóc[phát ra] sao biến mất vu xương quai xanh trong lúc đó.
Này thật sự chính là... Một cái mộng sao? La Tố hỗn loạn đích đại não dần dần rõ ràng đứng lên, hắn đề phòng đích quan sát một chút bốn phía, hoàn cảnh lạ lẫm, còn có làm như vậy sạch sẽ đích phòng... Từ khi mạt ngày sau bao lâu không có nhìn thấy qua?
"Cuộc sống người máy XII Barbie vì ngài phục vụ, chủ nhân, buổi sáng tốt lành." Điện tử đích tích tích thanh vang lên.
La Tố cúi đầu, ánh vào mi mắt chính là gần chỉ tới đạt hắn đầu gối đích màu bạc thiết miếng, nói là thiết miếng có lẽ có chút không thích hợp, bởi vì tựa như nó vừa mới nói đích như vậy, này thực sự hiển nhiên đúng là nhất bàn người máy.
La Tố cảm thấy chính mình có chút đau đầu , này đến tột cùng là làm sao? Hắn nhớ rõ chính mình rõ ràng là cùng đoàn đội thành viên ở đối kháng tang thi thể, vì cái gì chỉ chớp mắt thì đi tới cái chỗ này?
La Tố ở trong phòng vòng vo vài vòng, trừ bỏ quần áo cùng tủ bát chờ cuộc sống đồ dùng hắn có thể phân biệt bên ngoài, còn lại đích một ít điện tử sản phẩm tất cả đều làm cho hắn cảm thấy xa lạ, nói cách khác hiện tại chỉ có thể dựa vào này bàn người máy bao ngoài lấy tình báo sao?
"Chủ nhân, bữa sáng thời gian đã đến, lão gia cùng phu nhân đang ở dưới chờ ngài, xin đúng giờ xuống lầu." Người máy Barbie lại phát ra máy móc đích điện tử thanh.
Lão gia cùng phu nhân? La Tố nhiều ít đã đoán được tình cảnh trước mắt mình , bài trừ đúng là đang nằm mơ có thể nói, như vậy còn lại duy nhất đích đáp án chỉ có...
"Nơi này là chỗ nào trong[dặm]?" Vì làm cuối cùng đích xác nhận thức, La Tố nếm thử đối với[đúng] bên người duy nhất đích người máy vấn đề, chỉ tiếc người máy Barbie cũng không trả lời vấn đề của hắn, mà là dùng không hề phập phồng đích điện tử thanh lập lại một lần vừa mới đích nhắc nhở.