Phiên ngoại đại hợp tập
Đệ 104 chương -- phiên ngoại: La Tố đích cuộc sống
La Tố nằm nghiêng ở trên ghế sa lon, cả người đều có vẻ lười biếng đích, ở nhà đích màu trắng áo sơmi chảy xuống tới bả vai chỗ, lộ ra hình dạng tha tốt xương quai xanh, chỉ tiếc La Tố bản thân không có tự giác, tầm mắt của hắn đều tập trung ở trước mắt đích quang bình trên TV.
Trong TV để đích tiết mục không phải khác, đúng là thú nhân hãy đích động vật thế giới, đơn giản mà nói, cũng chính là khế ước thú đích giới thiệu cùng với chúng nó đích cuộc sống tập tính, tuy rằng La Tố đối với khế ước thú có thể nói là rõ như lòng bàn tay, nhưng mà[chính là] so với mặt khác kênh đích chó huyết phim truyền hình, hắn hay là tình nguyện xem động vật thế giới, không đúng, đúng là khế ước thú thế giới.
Quang bình trong TV vừa lúc ở truyền phát tin một con tên là tát phiếu này đích khế ước thú ở sinh ấu tể đích hình ảnh, nho nhỏ đích ấu lang theo cơ thể mẹ giãy giụa bài trừ đầu nhỏ, vừa mới sinh ra đích ấu tể gần như toàn thân trụi lủi đích, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng mặt nhăn ở tại cùng nhau, bất quá bàn tay cỡ đích ấu tể hay là có vẻ phi thường đáng yêu, nhất là làm[khi] ấu tể cố gắng mở to mắt đích thời điểm, cái kia manh giết lũy thừa thì thay đổi[càng] không cần phải nói.
Tư Lôi Tạp tắm hoàn bát trở về nhìn đến đích chính là La Tố này phúc hết sức chăm chú đích bộ dáng, tầm mắt của hắn ở La Tố lỏa lồ đích bả vai chỗ dừng lại trong chốc lát, sau đó im lặng đích ngồi xuống La Tố bên người, bồi La Tố cùng nhau xem tv.
'Khế ước thú thế giới' đích tiết mục thời gian cũng không dài, ấu lang sinh ra lúc sau, lại truyền phát tin vài cái lang cha dùng đầu lưỡi liếm ấu lang đích hình ảnh, sau đó tiết mục thì đã xong.
La Tố tắt đi TV, hắn theo trên ghế sa lon ngồi dậy nói: "Thế nào?"
"Cái gì?" Tư Lôi Tạp đích tầm mắt còn dừng lại ở La Tố đích xương quai xanh chỗ, nhất thời không có kịp phản ứng La Tố đang hỏi những thứ gì.
"Không biết là ấu lang thực sự đáng yêu sao?"
"..." Tư Lôi Tạp bắt đầu suy xét... La Tố có phải hay không ghét bỏ hắn quá lớn chỉ[con].
"Đi thôi, đi tản bộ." La Tố không có sẽ khó xử Tư Lôi Tạp, bởi vì hắn biết này thành thật đích nam nhân... Da mặt ngoài ý muốn đích mỏng.
"Hảo." Tư Lôi Tạp đáp.
Sau khi ăn xong tản bộ đúng là La Tố đích thói quen, từ khi Tư Lôi Tạp cùng La Tố ở cùng một chỗ sau, hắn cũng thói quen sau khi ăn xong bồi La Tố đi ra ngoài đi một chút, tuy rằng hai người ở trên đường tán gẫu được không nhiều lắm, bất quá bọn hắn đều thực sự hưởng thụ cái loại này nhàn nhã đích cảm giác.
La Tố cùng Tư Lôi Tạp trước mắt đích phòng ở đúng là kiến trúc ở bắc ngoại sâm cùng liên minh đích chỗ giao giới, ban ngày Tư Lôi Tạp hay là đi liên minh đi làm, La Tố còn lại là để ở nhà, bắc ngoại sâm trước mắt đã đi vào quỹ đạo, bình thường đích công việc hàng ngày xử lý đều do tiểu hoàng cùng Sicilian hoàn thành, trừ phi gặp được thực sự nghiêm trọng đích vấn đề, La Tố mới sẽ tự mình ra mặt.