Thứ 51 chương
Thôi Quý Minh chỉ chỉ chính mình kia trương phơi nắng hắc mặt:"Ngươi cảm thấy ta giống cái đàn bà sao?"
Câu Thái thầm nghĩ: Đem kia bừa bãi khí thu vừa thu lại, hảo hảo đồ nhất đồ mặt, ít nhất so với nhà khác hán tử giống hơn.
Hắn tận tình khuyên bảo nói:"Bá Tiên trấn trung có rất nhiều đi ngang qua thương đội, đăng ký bài tử cùng công văn đều ở Bùi Sâm nơi đó, Lục Song chính đi lấy trên đường. Người Đột Quyết công thành sau còn muốn mượn sức nam nói các bộ lạc, thương đội bọn họ khả năng không quan tâm, khả nếu là đạo thờ Thần lửa đồ đội ngũ, người Đột Quyết bình thường không dám động thủ. Nam nói các bộ lạc hết lòng tin theo đạo thờ Thần lửa vô số kể, bọn họ nếu là động thủ, ngày sau sẽ không hảo cùng nam trên đường các bộ lạc đàm sự . Chúng ta chỉ có như thế, tài năng ổn thỏa rời đi."
Thôi Quý Minh gật gật đầu.
Câu Thái:"Huống chi Tam lang của ngươi dung mạo thập phần thấy được, nếu không giả dạng thành nữ tử, chỉ sợ là khó có thể tránh thoát tương lai một đường kiểm tra. Mà người Đột Quyết đoạt lấy thành tính, nếu là nhìn khả nghi, thực khả năng liền trực tiếp lược đi, ngài vẫn không thể phẫn thành bình thường thị nữ, phải nếu đạo thờ Thần lửa thánh nữ, tài năng bị người Đột Quyết kiêng kị."
Thôi Quý Minh:"...... Ta như thế nào không công thượng quang minh đỉnh đâu."
Cùng Thôi Quý Minh trong ấn tượng khắc tiến trong đầu võ hiệp tiểu thuyết bất đồng, đạo thờ Thần lửa ở nguyên hướng thời điểm tương đương suy sụp, mà nay Đại Nghiệp chỗ niên kỉ phân, đúng là đạo thờ Thần lửa tối lưu hành thời điểm.
Loại này lưu hành thậm chí truyền bá đến Trường An, dù sao nó là Ba Tư quốc giáo, Tây Vực tiểu quốc thờ phụng giả rất nhiều, Trường An cũng có hai tòa áo từ, Trung Tông thiết tát bảo phủ tiến hành quản giáo, trong đó hữu dụng tôn giáo cùng tây phương đại quốc Ba Tư giao hảo mục đích .
Bất quá Ba Tư tát san vương triều nay thế yếu, chẳng những tây Đột Quyết chia cắt nó, Ả Rập nhân cũng đối này có cực vì cường thế xâm nhập. Mấy năm liên tục chiến tranh, kinh tế suy yếu, Ả Rập nhân cường công cũng làm cho □□ giáo xâm chiếm tẩy não, đạo thờ Thần lửa bản thổ tại đây hai năm mất hết, vì thế Tây Vực không ít tiểu quốc tiếp nhận đạo thờ Thần lửa đồ, nay các bộ lạc, khắp nơi đều có không biết thật giả tự phong "Thánh nữ".
Nàng cân nhắc một chút đại khái liền biết Câu Thái lo lắng toàn diện chỗ .
Nay đạo thờ Thần lửa thánh nữ tràn ra, nhưng người Đột Quyết vẫn là không dám động , bởi vì đạo thờ Thần lửa tương đương chú trọng huyết thống thuần khiết, cho nên nàng nhóm phần lớn đều có Ba Tư huyết thống, Thôi Quý Minh bà là Ba Tư công chúa, nàng ngũ quan cũng có rõ ràng Ba Tư tính chất đặc biệt, ít sẽ làm nhân hoài nghi. Hơn nữa đạo thờ Thần lửa thánh nữ hỉ khiết, che mặt, không thấy thi thể vết máu, này đó giáo lí cùng tập tục vẫn là sẽ bị người Đột Quyết cùng bên đường đại bộ phận địa khu sở tôn trọng, Thôi Quý Minh có thể bởi vậy tránh đi hứa rất nhiều nhiều phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾ VƯƠNG CHI HỮU (Nữ giả nam) - Mã Dũng Thượng Đích Tiểu Hài
Dla nastolatkówVăn án Luận trước khi chết bị nhiều năm bạn thân tướng quân cường hôn sau tâm lý bóng ma Hoàng đế trong lòng chỉ có một câu: "Ta đem ngươi làm huynh đệ, ngươi cư nhiên muốn tán ta!" Lại không biết tướng quân Thôi Quý Minh, tính nữ -- yêu thích nam. ...