Chương 251
Trước mắt ngồi ở nội ốc cùng Thôi Quý Minh ăn cơm này vài người, có người nào không biết Ân Tư.
Hắn gần nhất, toàn bộ trong phòng mọi người tề xoát xoát đứng lên, Khảo Lan liếc mắt cũng chậm thôn thôn đứng lên, Thôi Quý Minh nhìn này trận trận, nàng nếu rất tản mạn cũng thật sự không cho Ân Tư mặt mũi, chỉ phải làm bộ như vẻ mặt sợ hãi kinh hỉ đứng dậy đi nghênh Ân Tư.
Trương Phú Thập nhưng thật ra không biết chính mình nên ở chỗ này hảo hảo hành lễ, hay là nên đi theo đứng ngồi không yên Độc Cô Tang ma lưu lăn đi. Chính là làm Thôi Quý Minh đi đứng ở Ân Tư bên người cùng hắn nói chuyện khi, hắn mới phát giác này hai người cư nhiên y phục mặc cùng một đôi nhi dường như, Ân Tư trên mặt vẻ mặt không thay đổi, Thôi Quý Minh khom mình hành lễ thời điểm, Ân Tư giúp đỡ nàng một phen, không làm dấu vết ở tay áo hạ nhéo Thôi Quý Minh thủ......
Này đó bản không có gì, tái liên hệ đến như thế vi diệu không khí, thần sắc trên mặt tức giận Khảo Lan, Độc Cô Tang nói Thôi Quý Minh "Thích không nên yêu nhân" Độc Cô Tang -- vậy làm sao xem đều là...... Đều là......
Trương Phú Thập nhất thời cũng đầu óc mộng .
Hắn quay đầu đi trừng hướng Độc Cô Tang, ánh mắt viết đầy:"Ngươi rốt cuộc ở nói bậy bạ gì đó? Điều này sao có thể!"
Độc Cô Tang cắn răng trừng trở về: Lời này ai dám nói lung tung! Ta nhưng là trực diện quá đánh sâu vào nhân! Hiện tại biết trong lòng ta cảm thụ đi!
Trương Phú Thập này vạn năm thẳng nam như thế nào cũng không dám tin tưởng, nếu Khảo Lan loại này, hắn nhưng thật ra cảm thấy cùng nữ nhân cũng thật giống , điển hình cái loại này kiều mỵ mời sủng tiểu yêu tinh, Thôi Quý Minh loại này nhiều lần trải qua ngàn phàm khó tránh khỏi cũng bị bộ trụ, hắn còn có thể lý giải Thôi Quý Minh tâm tình --
Nhưng là thánh nhân!
Không nói đến thánh nhân cái đầu so với Thôi Quý Minh cao hơn nữa, ngày đông lý đội bao tay mang theo choàng cổ, liên thủ cổ tay cũng không chịu lộ một chút. Trong ngày thường cũng nhiều là ít lời hà khắc, tâm tư thâm trầm linh tinh thanh danh truyền bên ngoài đầu, bởi vì thánh nhân khi còn bé sinh trưởng ở Tam Thanh điện, hắn thượng vị sau cũng xây dựng không ít đạo quan, tựa hồ cũng có đồn đãi nói hắn nhân si mê đạo giáo pháp thuật, không muốn cưới vợ -- nói ngắn lại, liền làm cho người ta cảm giác giống như là cái bất cẩu ngôn tiếu năm mươi hơn tuổi dạy học lão tiên sinh!
Cứ như vậy nhân cùng Thôi Quý Minh đùa hảo?
Vậy không tam thiên khiến cho hắn tức chết rồi?!
Huống chi --
Trương Phú Thập cũng gia nhập hai mặt mộng so với đội ngũ, Độc Cô Tang thật muốn phe phẩy bờ vai của hắn rống to:"Ngươi có thể lý giải ta đi!"
Ân Tư thân thủ nói:"Trẫm bất quá là lại đây xem một chuyến, hành cung bên trong cũng là chỉ có một mình ta, mấy ngày trước đây cùng quý khanh trò chuyện với nhau thật vui, liền nghĩ lại đây tham gia náo nhiệt. Nhưng thật ra không nghĩ tới như vậy náo nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾ VƯƠNG CHI HỮU (Nữ giả nam) - Mã Dũng Thượng Đích Tiểu Hài
Teen FictionVăn án Luận trước khi chết bị nhiều năm bạn thân tướng quân cường hôn sau tâm lý bóng ma Hoàng đế trong lòng chỉ có một câu: "Ta đem ngươi làm huynh đệ, ngươi cư nhiên muốn tán ta!" Lại không biết tướng quân Thôi Quý Minh, tính nữ -- yêu thích nam. ...