Chuong 201
Lá thư này đưa tới trong tay hắn, Ân Tư thế nhưng bắt đầu sợ.
Hắn chích niết ở trong tay, hỏi Lục Song:"Nay ở đâu nhi? Nàng bị thương sao? Ta sai người đi tiếp nàng -- còn tại vận châu phụ cận sao? Nay Sơn Đông thật sự là bất an định!"
Lục Song nhìn hắn liếc mắt một cái, coi như trông thấy này thiên mang theo nhân điên cuồng ở các thôn xóm gian tìm người chính mình. Sau một lúc lâu nói:"Nàng bị thương không nhẹ, chính là Liễu nương ở, hẳn là vô trở ngại, không có đại động gân cốt, cho nên về sau hành động vậy cũng không sao. Nàng cũng thực lý trí, thực thanh tỉnh."
Ân Tư nói:"Nàng biết Hạ Bạt Công đã xảy ra chuyện sao? Nàng khóc sao...... Nàng bước tiếp theo tính làm sao bây giờ?"
Lục Song trong lòng thở dài một hơi, cái gọi là hai người sớm quý mến đã lâu, đó là việc này đi. Lục Song nói:"Nàng biết, nhưng là không khóc, cùng ngày xưa giống nhau. Bước tiếp theo, nàng không có đánh tính hồi Trường An, có lẽ thánh nhân cũng không tất phái người đi tiếp nàng."
Ân Tư sửng sốt một chút:"Không tính hồi Trường An là cái gì ý tứ......?"
Lục Song nói:"Thánh nhân đã vì Thôi gia Tam lang truy phong chức vị, nàng cũng đã muốn hạ táng, trên đời này đều biết thôi tam đã chết. Nàng tính tương kế tựu kế, nghe nói Lý Trị Bình đã muốn biết được của nàng nữ tử thân phận...... Thánh nhân, Thôi Quý Minh thân phận đã muốn đã chết, nàng không có khả năng tái đỉnh cái kia tên trở lại nữa."
Ân Tư sau một lúc lâu không nói gì.
Hắn vốn muốn nói cho dù thiên hạ biết thì như thế nào, hắn có thể bảo hộ nàng. Nhưng bất quá là nhất thời ý tưởng, hắn không phải thần tiên, nếu là thế gian biết của nàng nữ tử thân phận, cho dù là nàng có thể có hạnh đi giống Tiêu Yên Thanh như vậy kiểm cái mạt lưu chức quan, cũng không khả năng lại đi đánh giặc .
Lục Song đem đấu lạp đặt tại ngực, gật đầu nói:"Thánh nhân vẫn là xem tín đi, nàng hẳn là có ghi rất nhiều."
Ân Tư mở miệng:"Ngươi hôm nay liền tính rời đi? Có không giúp ta cho nàng đem cái tin nhắn!"
Lục Song nguyên kế hoạch là hôm nay liền đi , lại sửa lại khẩu nói:"Ta ngày mai lại đi, giúp đỡ thánh nhân mang phong thư đi."
Ân Tư gật đầu, xưng một tiếng tạ, nói:"Lục Song ngươi là khi nào biết được của nàng --"
Lục Song vốn cũng muốn nói hắn biết được việc này cũng đã muốn thật lâu , muốn nói năm đó cùng nàng đang rời đi Tây Vực khi, hắn liền...... Cuối cùng lại chích hóa thành một câu:"Này đã muốn không trọng yếu . Ta chỉ là cái đến truyền tin . Nàng vừa tỉnh lại, liền nghĩ tới thánh nhân."
Hắn trật nghiêng đầu, nhìn Ân Tư rõ ràng gần như tiều tụy sắc mặt, nhịn không được bổ sung nói:"Nàng cũng thực lo lắng thánh nhân. Nếu thánh nhân xảy ra điều gì sự, nàng có lẽ thật sự hội khóc. Mong rằng thánh nhân bảo trọng."
Ân Tư trong lòng run lên, còn muốn đang nói cái gì, liền nhìn Lục Song trừ thượng đấu lạp, vượt qua cửa, theo khô ráo ấm áp phòng trong, đi hướng đầy trời mưa to trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾ VƯƠNG CHI HỮU (Nữ giả nam) - Mã Dũng Thượng Đích Tiểu Hài
Teen FictionVăn án Luận trước khi chết bị nhiều năm bạn thân tướng quân cường hôn sau tâm lý bóng ma Hoàng đế trong lòng chỉ có một câu: "Ta đem ngươi làm huynh đệ, ngươi cư nhiên muốn tán ta!" Lại không biết tướng quân Thôi Quý Minh, tính nữ -- yêu thích nam. ...