"Queen, pumunta si Sandrei kanina. Hinahanap ka niya." Bungad ni Winkeen sa'kin."Anong sabi niya?" Tanong ko. She remained silent and I want to slap her because of that.
"YOU BITCH! I SAID WHAT DID HE SAID--" I stormed out.
"He wants---he wants---he wants money at binigay ko iyon. Kumuha ako ng pera sa ATM ko dahil hindi kita mahanap. But please Queen, bayaran mo naman." Sabi niya. Yun lang? Anything for my King.
And of course, babayaran ko naman talaga. I can get all I want."Then how many? 1k? 300k? 400---"
"One Million." Napahinto ako sa sinabi niya.
"Then I will pay you later." I smiled at her.
Thinking? Iniisip nyo ba kung gaano ko kamahal si Sandrei para lang ibigay yung one million na kinuha niya.
Damn! I love him! I love him! His mine! Mine alone!
Higit pa sa one million and ibibigay ko sa kanya. Pag may kailangan siya ay agad ko iyong binibigay. Mahal ko eh.
I went home then I texted him. "Babe, visit me. I miss you."
Naghintay pa ako ng matagal. At first nagalit ako dahil ayokong pinaghihintay.
Tumunog yung phone ko. "I can't. Bukas nalang."
I throw my phone because of frustration. Wala ba siyang time para sa'kin? Is he really loves me?
I guess I need to surprise him. I drove away going to his house but I stopped coz I don't know where he lives. Damn that guy. We've been having a relationship but I don't know some facts about him. I don't know where he lives? What's their business? His parent's name? His relatives? His age?
His name is an exception. I know his name and that's all. Only his name.
He is Sandrei Yan Del Rio