• Chapter 1 : The Manahan Forest •
| E L L Y S E |
*KRINGGGG*
Putangina! Umaga nanaman at ibig sabihin lang nun pasukan nanaman . Lintek -_- Bakit kelangan pang mag aral? Lewls.
Hndi naman yan magagamit sa pag aasawa nu ! Pag ba mag ssex kayo ang iuungol mo ay What is the history of ganto ganyan? Hndi naman DBA? Aaaaah uhmm ohh fuck me harder lang naman ang maririnig mung dpat iungol . Kaya bakit kelangan pa na mag aral . Nakakapunyeta lang dba? -_-" HOY ELLYSE TAYO NA PAPASOK KA PA! ANG TAMAD MO TALAGA E NO !! " Sigaw ng pokpok kung kaibigan . Sya si SLAIRA GOMEZ .
" FUCKYOU! 🌵 ALAM KUNG MAG LALANDI KA LANG KAYA GUSTO MO MAAGA PUMASOK !! " Sigaw ko mula sa asking kwarto. Pisteng babae yun kalandian lang nya inaatupag nya. -_-
" BAHALA KA NGA! MAMATAY KA SA INGGIT WALA KSENG NAMIMINGER SAYO ! ULOL. ALIS NAKO INITIN MO NA LANG YUNG PAGKAIN JAN ! " Sigaw nya mula naman sa baba . Tch! Ano naman? At least ako may ipag mamalaki pa . E sya? Napunit lang kaka finger ng boyfriend nya .
Bumaba nako para maligo at wala akong planong pumasok ngayon ! ^_____^ Kekeke.
Ay teka? Kilala nyo na ba ako? Nalimutan ko tuloy mag pakilala ang ganda ko kse e.
Ako nga pala si ELLYSE KE . 16 yrs old at 4th year HS sa St.Justice Academy . Half Chinese at half pinay ako -_- Apat kami dito sa bahay . Imbes na mag dorm kami e gamitin na lang tung bahay nila leoraine isa sa mga kaibigan ko . Looks? One word for that, DYOSA. Hndi ako mahangin sadyang real talk lang yan . Mayaman? Yes. Pero ayukong maturingang isang RICHKID .
Bakit? Kse sa reality ngayon ang rich kid ay isang mayamang babae na ang trabaho ay bumukaka at ilantad ang pempem sa mga mapeperang tao.👌 So alam muna? -_-
Isa lang naman din akong simpleng mamamayan ng basurang bansang to ! -____- Ay? Napakaaga ko pa para sa third subject ! Kekeke. Gaya nga ng sabi ko hndi ako papasok 😹 !
Kaya ito ako nag lalakad na sa aking secret place . Yeah! I have that place when I wanted to cut my classes. Here I came my secret place the MANAHAN FOREST . 😺
Pumasok nako sa bunganga ng gubat nato ! Kung titignan naka katakot pero pag nakapasok ka na hndi naman talaga ^______^v
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa makarating ako sa puso ng gubat .
Umupo ako sa tabi ng punong I to ang cool nga neto e . Ito kse yung naiiba sa lahat ng puno 😸 !
Di gaya sa iba na green ang dahon dahil ang dahon ng puno nato at kulay pula . OO ! Tama kayo ng basa kulay pula 😹 .
Dahil amazed na amazed ako sa kulay ng punong to naging favorite spot ko nato dito sa gubat 😻😻😻 COOL81 !
Kinuha ko ang IPad air ko sa bag at sinaksak ko sa magkabilang tenga ko ang earphone then I play a music. Pumikit ako at dahil ang peaceful ng lugar kaya nakatulog pala ako .
*****
" Lucas tignan mo oh ! Ang ganda ng mortal nato 😻😻😻 . " Dafuq. Ang ingay naman nun ! -_____-
" Sssh! Wag ka ngang maingay jan diego at baka magambala naten ang pag papahinga ng mortal na iyan . " Putanina! Hndi ba sila titigil sa kakangawa?!
" Kay gandang nilalang naman neto! Ano kaya ang kanyang pangalan? Nais ko sanang malaman! " Diko na to talaga kaya mga panira ng moment !
" Sino ako? Ako lang naman ang papatay sainyo pag hndi kayo tumahimik ! Mga putangina kayo! Moment seekers! Pwee! " Sabi ko sabay dila't ng mga Mata ko.
Putcha! 🙀🙀🙀 Nasa heaven na ba ako at kaharap ko ang mga nag ggwapuhang nilalang nato?
" Napakabait ko talagang bata hanuh? Akalain no yun hndi ko pa kamatayan pero niregaluhan na agad ako 😹😹😹 ! " Sabi ko sabay ngiti sakanila .
" Ako nga pala si Diego taga dito sa gubat nato . " Sabi nung isang lalaki na blue ang Mata .
" Ako naman si charlie taga dito din sa gubat na ito 😺 at yung nilalang na yun? Sya naman si Lukas gaya naming taga dito din sya . " Sabi hung lalaki na green ang mata .
Wowha! Ano to? Pagandahan ng kulay ng Mata? NAPAKA-ANGAS!
Teka? Wala namang tinayong bahay dito sa gubat a? OHMY!!" S-san n-nga k-kayo u-ulet n-nakira? " taking ko sakanila.
" Dito ! ^________^ " Sagot nung charlie . My sayad bato? Lgeng ganyan e. O sadyang maganda lang talaga ako ! 💪 . Nagawa ko pa talagang mag joke a? -______-
" Dito? E wala ngang natayo na bahay dito! " sambit ko .
" Sino ba nag sabi na sa bahay kami nakatira? Sa palasyo kami ng emphemia nakatira ! " sabi ni charlie ba yun .
" PALASYO? oh come on! Palasyo mo lilang mo! Ang gaping nyo din many aning a. Daig nyo pa adik na bumabatak ng asin e! Bahay nga wala dito palasyo pa? Aber kung sa palasyo-ekla nga kay--- " mga bastos? Dafaq! Isang dyosa iniinterap nila? Mygod!
" Emphemia! " silang tatlo po yan! Mga gwapo nga bastos naman .
" TSS. Whatever! So ayun nga kung dun nga kayo nakatira San naman yun nakatirik? " patuloy kung sabi . bigla naman silang nag turo ng parang something kaya napalingon ako sa tinuturo nila !
PUTANGAMA!
O___________O
-____________-Pinagloloko bako ng mga palo nato? And lalakas ng trip a.
" SERIOUSLY?! NAKA SHABU BA KAYO? BUMATAK BA KAYO? O BAKA MARIJUANA SININDI NYO? MUKANG MAGANDA TAMA NYO A? MAGANDA BA BIGAYAN JAN? MUKANG BATAK NA BATAK KAYO A? PATI PUNO PINAG TTRIPAN NYO! SABI KO SAINYO E. MAG SHARE KAYO NG BATO E. YAN TULOY IBA TAMA SA INYO! " talata KO sakanila . sayang tung mga to mga gwapo pero mga adik pati puno trip. Oo! Pati puno na nananahimik dito. Yung puno na naiiba . Hung punk na pula ang dahon .
Natigil ang pag Turing sakanila na tanga mg biglang may nag salita .
" Lukas kamahalan! Pinapahanap na po kayo ng reyna. " Sabi nung tao na lumabas sa pinto ng punong pula . OHMYGOD! O____O
" Eeh. Kakalabas lang namin e? Duke naman! " maktol ni diego!
Pero wait!!!!!
O_____O
KAMAHALAN???
O______________O
DUKE?
O___________________O
PINTUAN??????
O_____________________________O
PUNOOOOO??????
╥_________________╥" MAMAAAAAAAAAAA!!!! " Sigaw ko at dali daling tumakbo palabas ng pisteng gubat nato.
•••••
BINABASA MO ANG
Secret Of The Forest ~
FantasyHi there ! 😸 Ako nga pala si DANGDYOSA♥ Wag ka ng pumalag 💪 . Kekekeke 😹 This is my FIRST time written' in this field 🙀 This really not my style 😼 Pero sa walanjo kung kaibigan e nahawa ako sa writing ability nya kaya ito itry ! 😸 Don't get m...