Day Two

43 2 0
                                    

Mga 7pm na nang makarating kami kagabi ditto sa Gen.Lim. Malamig ang hangin. Iyong tipong kahit na mag jacket ay nanunuot pa rin ang lamig. Kaya naman matapos kaming kumain sa isang mumurahing restaurant ay nagpahinga na rin kami. Ngayon nga ay namamasyal kami dito sa Mines View, napakaganda ng tanawin. Makikita ng maliwanag ang mga bundok na nakapaligid at ang mga bahay na sa bundok mismo nakatayo. Mas nakapagpaganda pa sa tanawin ang mga ilaw sa kanilang tahanan. Papadilim na kasi kaya naman ang iba ay nagsisindi na ng kanilang mga ilaw. At dahil nga sa pagabi na ay di na muna naming ipinagpatuloy ang pamamasyal sa ibang tourist attraction. Kaya naman napagpasyahan na naming umuwi muna sa inuupahan naming transcient.

Nang makakain ay nag-aya sila ambal at yung mga lalake na uminom ng alak para pampainit daw ng katawan. Konti lang naman daw at hindi naman pagpapakalasing. Saka nothing to worry naman dahil yung apat na lalake ay magkakasama sa isang room. At ganoon din naman kaming girls.

Bumili ng isang hard drink si Kuya Shin, kasama niyang lumabas si Danielle para may taga dala ng bibiling pulutan.

After 2hours...

"Taggggay pa Jhane!" abot ni Kuya Shin ng baso na may lamang alak.

"Ayoko na kuya, nahihilo na 'ko." tugon ko

"Ipapahiya mo ba ko?"tila nagtatampong wika pa niya

Wala na akong nagawa kundi kunin ang baso at lagukin ang laman nito. Apat na lamang pala kaming naiwan dito sa mesa. Kaya lang itong si Sam ay tulog na sa tabi ko at malakas na ang paghilik. At si Danielle naman ay tulog na rin sa tabi ni Kuya
Shin. Kaya sa madaling sabi ay kami na lamang ni Kuya Shin ang umiinom.

"Kuya, c.r. Iang ako..."paalam ko sa kanya

"Samahan na kita, parang di mo na kaya." tugon ni Kuya Shin

"Hindi na kuya, kaya ko naman na eh..."pagpupumilit ko

Nagdiretso na ako papunta sa c.r. kahit na hilong-hilo na ko. Nang makalabas na ako sa pinto ng c.R. ay bumabaligtad na ang paningin ko sa sobrang hilo. Tila napasobra yata ang nainom ko. Matutumba na sana ko nang may biglang sumalo sa'kin.

"Salamat Sam. Akala ko'y tulog ka na." wika ko sa taong sumalo sa'kin

Imbes na sumagot ay hinalikan niya ako ng mapusok sa labi. Tila nakaramdam naman ng kakaibang init at kiliti ang buong pagkatao ko kaya tumugon ako ng buong lakas habang ako ay nakapikit

Unti-unting bumababa ang kanyang mga halik. Sa leeg pababa sa aking dibdib. Hindi ko malaman ang aking nadarama. Sobrang nasasarapan ako sa kanyang ginagawa ngunit may pagtutol sa aking isipan. Lasing ako ngunit alam ko pa ang nangyayari. Ibibigay ko na nga ba sa kanya ang pinakaiingatan ko?

Nawala ang pag-iisip ko nang bigla niya akong inihiga sa isang malapad na kahoy. Na sa tingin ko, kung hindi ako nagkakamali ay lamesa sa kusina. Ganoon na lang ang gulat ko ng mas bumaba pa ang kanyang pagsungkal sa aking katawan. Kung kanina ay ang dibdib ko ang pinagpapala niya, ngayon naman ay nasa pusod ko na siya
at marahan itong tinutusok-tusok ng kanyang matulis na dila. Hindi ko napigilan na mapaungol dahil dito.

"Ooohhhh!!!"

Hanggang sa dumako na ang kanyang mapangahas na mga bibig sa aking
pinakaiingatan. Wala nang urungan to. Mahal ko siya at mahal niya ako. Paninindigan ko kung ano man ang magiging bunga nito. Pinalalim niya ang halik doon na tila ba ay labi ko yon. Nagtagal siya doon ng mga limang minuto at bumalik na muli siya sa aking mga labi. Halos malasahan ko ang sarili ko ngunit hindi ko na pinagbigyang pansin pa yon. Napako kasi ang mga mata ko sa kanyang ipinagmamalaki at nakasaludong kabahagi. Natakot ako sa haba at laki non, siguro ay nasa 8 inch yon. Hindi ako makapaniwala. Kumabog nang malakas ang dibdib ko, kasya kaya yon
sakin?

"Dont be afraid honey, it will fit."namamaos na wika niya nang makita ang takot ko. Tanging tango lamang ang naisagot ko sa kanya. Sa una ay dinudunggol niya muna ang kanya sa akin. Kakaibang sarap naman ang aking naramdaman dahil doon. Di nagtagal ay unti- unti na nga niya yong ipinasok. Hindi sarap kundi sakit ang nanaig sakin, tila ba mahahati ang katawan ko sa dalawa sa sobrang sakit.

Ngunit hinalikan niya muli ako, dahilan upang mawala ang kaonting sakit. Dahil doon ay binigla niya ang pagpasok sakin kaya naipasok niya ng buo ang kanya. Panandalian niyang binabad iyon sa loob ko at ng mawala na ang sakit ay bumomba na siya ng sunod-sunod.

"You're so tight honey...Ahh...Ahh..." he said while pumping sa ibabaw ko

"Ooohh...Arghh..A-ng s-sarap...Sige pa!!!"
Nang nangawit sa ganoon posisyon ay pinatalikod niya ako at doon tinira. Grabe ang sarap sa pakiramdam. Habang sumusulong siya ay sinasalubong ko ang mga ito. Hanggang sa marating ko na ang sukdulan, latang-lata ako. That was great. Habang siya naman ay pabilis ng pabilis tanda nang malapit na rin siyang labasan. Hindi nga ako nagkamali, pagkat ngayon ay rumaragasa na sa loob ko ang kanyang inilabas. Pagkatapos ay nakatulog na ko.

************

Votes and comments are highly appreciated🙋😊

Book 2: Seven Days Together (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon