Misaka: Cảm ơn mấy bạn đã ủng hộ xuống thời gian qua *nói xong, dọt*. Không ngờ lại có ngày được 100 vote thế này T∆T. Được! Chap sau có H !!! Thích Heji hay Kaito-sama ? (RAPE)
___________________
Vừa vặn đến giờ hẹn với Hattori. Quả là khó khăn khi cắt đuôi được Kaito, cậu đã phải nói dối hợp lý lắm thì hắn mới gật đầu rồi để cậu đi. Đi lần này không có hắn, cậu cảm thấy có gì đó đang núp sau trong lồng, nó thật khó chịu...
Hattori đang đứng dựa tường trong một con hẻm khá vắng và tối , trên tay anh đang cầm một chiếc di động với lá bùa hộ mệnh quen thuộc mà Kazuha tặng, dường như anh đang nói chuyện với ai đó, vừa thấy cậu, anh đã vội vàng tắt máy, nói vẻ lấp liếm:
" Ồ! Kudo, đến nhanh thế ? Sao không thông thả như mọi khi "
" Vừa nãy, cậu vừa nói chuyện với ai vậy ?" . Cậu hỏi.
Như trúng trái tim đen, mắt anh khẽ lay rồi bình tĩnh mỉm cười đáp ngắn gọn:
" Là Kazuha "
" Ờ " . Cậu không tò mò nữa liền vào ngay chủ đề chính " Băng cướp tội phạm đó đang ở đâu ?"
" À... Khá xa ".
Nói rồi, anh sải bước nhanh đi vào con đường tối, cậu chưa kịp lên tiếng hỏi thì phải chạy nhanh đến bên anh vì...con hẻm đó thực sự rất tối.
Nơi Hattori đưa cậu đến bây giờ cũng hắt hẻo vài ánh sáng đèn tuy nhạt nhoà nhưng ít ra cũng thấy anh, kế bên anh là thứ được phủ một lớp khăn trắng. Anh nhẹ kéo chiếc khăn rơi xuống, lộ ra chiếc xe mô tô màu bạc, vừa đẹp đẽ mà còn vừa thu hút, khá là hợp với anh. Hattori leo lên xe, quăng cho cậu một cái mũ rồi bảo:
" Đi thôi, Kudo ! "
Cậu khẽ gật. Vừa leo lên thì anh đã phóng xe chạy như bay, cậu chưa kịp theo tốc độ nên nhanh chóng túm lấy Hattori, ôm chặt. Thấy cậu bám víu như thế, không cản được việc trêu chọc, anh nói:
" Nhìn cậu bây giờ y như bọn con gái ấy "
" N....". Chưa kịp dứt câu, anh đã cố tình vặn ga lớn hơn, khiến mũi xe hơi chổng lên, buổi tối đường cao tốc khá vắng nên dù có chạy xe lạng lách cũng không sợ bị tông vào xe khác. Shinichi giật mình, ôm chặt hơn. "Giỡn với tôi hả !? Chạy cho đàng hoàng !!!"
" Đã chạy mô tô thì phải như thế."
" Thế để tự tôi bắt taxi ! Dừng xe!". Cậu lớn tiếng quát.
" Rồi, rồi. "
Dứt câu, anh hạ ga lại ở mức bình thường. Bấy giờ, cậu mới hé đôi mắt ra nhìn, bỏ bàn tay đang ôm ra khỏi anh. Thật lòng trong thâm tâm, anh vẫn muốn cậu ôm lấy anh như thế thêm chút nữa.
Phải đi tận sâu trong rừng thì anh mới yên vị đặt xe ở một gốc cây to. Khu rừng khá xa thành phố, lại mang vẻ âm u, huyền bí, tiếng đập cánh của loài sinh vật cứ lúc ẩn lúc hiện và cả tiếng gió the thé... Đây đúng là nơi thích hợp cho những băng tội phạm ẩn náu.
" Nói xem, bây giờ bọn chúng đang ở đâu ?". Cậu dò xét xung quanh, thậm chí cúi người xuống bãi cỏ xem xét để coi có dấu chân người đi qua không.
" Không biết ". Hattori đáp gọn lọn.
" Sao cậu nói bình thản thế hả !?". Cậu giật mình lên tiếng, mong rằng đó là câu nói đùa nhàm chán nhưng tiếc là không phải vậy.
" Tôi chỉ biết tên cầm đầu đang ở đây chứ không hề biết tên đó ẩn náu ở đâu "
".....". Cậu ngẫm nghĩ một hồi." Vậy rốt cuộc chúng ta phải suy luận ư ?"
" Cảnh sát bắt cướp thôi ". Anh nhún vai.
Cậu nhướn mày ra vẻ khó hiểu, rồi đưa tay đặt lên môi bắt đầu suy luận. Bọn trộm là những tên vô cùng nguy hiểm, chúng đã gây ra hàng loạt vụ nổ và bị tóm gọn ngay sau đó, tên cầm đầu đã chạy thoát... Nhưng kỳ lạ ở chỗ, tại sao hắn ta lại chọn nơi như thế ? Để đặt bom ? Nếu thế thì phải chọn nơi dân đông chứ ?
" Nơi hoang vu này có gì à ?"
Hattori thì lần mò trong những góc tối, ngửi những thứ thoang thoảng trong gió, ngoài không khí và mùi cỏ thì chẳng có gì. Nhưng...
" Kudo! Trên gốc cây! " . Hattori hét lên. Shinichi cũng bừng tỉnh chạy nhanh đến chỗ anh hỏi chuyện, anh chỉ phần bị chém khá sâu trên gốc cây, nếu chỉ nhìn sơ thì chắc ai cũng nghĩ đây chỉ là ai đó vô tình quệt phải nhưng bốn cái cây cách không xa nhau cũng có bốn vệt hệt vậy tuy chỉ khác hướng quệt.
" Mật mã ?". Hattori nghi ngờ
" Ừm , tôi cũng nghĩ như vậy". Shinichi đính chính. " Ở đây khá tối". Nói đoạn, cậu xem đồng hồ trên tay chỉ 1 giờ." Cũng không còn sớm nữa, chúng ta ngày mai hẵng quay lại"
" Cậu nói phải ". Anh đồng ý.
Nói rồi, Hattori đi đến gốc cây to nhất để lấy xe...
End chap 5.2
Nhớ vote và cmt nhé >∆<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kidshin] Chú Mèo Của Tên Trộm
FanfictionCứ coi như là tình tay ba nếu bạn thích. Sức viết của mình tuy ko bằng nhiều người khác nhưng mình mong các bạn sẽ thích *cúi* .