Chapter 25

1.5K 26 1
                                    

Isang spotlight lang na my indigos light sa private room. Ano mang sandali ay papasok siya para mag perform.

Sigh ... what she eating those fast few days? why suddenly ay napapayag  siya ni Marimar sa secret room na to.... may cutomer daw umano huminge ng pabor dito at hindi nito mapag hindian. Ayon pa dito malaki ang utang na loob ni Mariano/Marimar. Mukhang may pinag dadaanan ang nasabing customer na iyon. Sa kasamang palad ay wala pa si Sofia para sa performance na ito sana ang gaganap. Nais ng isara ng Bakla ang secret room na iyon sa kadahilanang silang tatlo ay Graduate na sa pag perform.

Una si Alexandra kung saan nag simula ang secret room at nasundan ni Jared ang timang kaya nakalabuso. Ayon masayang maybahay na at nag eenjoy bilang mommy sa panganay ng mga ito.

Si Sofia ay nahuli ni Lucas at kinaladkad palabas ng Bar. mabuti na lang at hindi pa naka bihis ang dalaga. at ayon sa chimososong Si Ruben nag away sila at mula noong hindi na muling nagawi si Sofia dito.

At siya hindi malayong hindi na makapag sayaw kapag nahalata na ang kanyang tiyan. 12 weeks na sila sa mga darating na araw. muli niyang sinulyapan ang sarili sa salamin..

Hmmm medyo bumilog at ang balakang niya at medyo may umbok ang kanyang puson. pero dahil maliit ang kanyang bewang. sexy pa din siya sa suot niyang black lace bra at ang terno nitong bikini. madilim naman at timplado ang ilaw. hindi na siya nag abalang mag suot ng stocking.  kaya kitang kita sa anyo niya ang kanyang kaputian.

She chew her bubble gum, kinakabahan siya. Bakit ba niya ito ginagawa? Ano bang meron? Ano ba nakain niya kanina? Diba dapat tama na. Diba dapat hindi na. why she will do this again. Ang tanong niya sa sarili. Blanko ang sagot niya.. Maybe her epitome of her pregnancy.. "anong kinalaman?" tanong ng kanyang other side napataas ang kilay nya sa sariling repleksiyon. Baka ang kanyang pagiging sutil yon lang yon.

She sighed.

SHe looks alluring in her reflection. She Hot and too danmed! plakado ang make up. Her brows was stunning. Kahit kailan ang galing ng kamay ni Marimar. ang ganda ng mukha niya. her fake mole is very intimidating,

"hmm did you miss this don't you?"
tingin niya sa sariling repleksyon.  tatlong bwan na halos ang huling sayaw niya. Isang gabing sayaw na puno ng makahulugan pag babago sa buhay niya. At matapos iyon ito na naman siya.

Challenge your life concurred it last!

"Maam excuse me... ready na po ba kayo?" tumango siya

"Ahh Ruben katulad ng dati limang tugtog lang ang isasalang mo. At wag kang umalis dito ha." bilin niya rito.

"Eh Maam Sabi ni Madaam siya daw po ang mag babantay sa inyo, siya na rin po ang bahala sa playlist." paliwanag nito.

" Ahh ganun ba? sige.. salamat na lang.."

"Walang anuman po Maam. maaga po kasi akong lalabas ngaun kasi po dinala sa Ospital ang kapatid ko pong bunso. mag babantay po ako doon." muling sabi nito..

" Naku ganun ba sana okay ang kapatid mo. dumaan ka sa Madaam mo pag umalis ka na habang nag peperform ako itawag kamo ako ng taxi para after nito uuwi na ako."

" Cge po Maam sasabihin ko po.
para bago po pumunta dito si Madaam ay nasabihan niya na ung Guard para sa Taxi ninyo po."

"Okay Salamat.."

"Paano po Maam simulan na po ba natin?" muling tanong nito.

Tumango siya rito. Muli niyang hinagod ang sarili sa salamin.. Ang huling perform niya sa Sectet Room.. Muli niyang inayos ang kanyang maskarang napaka ganda.

Muling dumilim, isang spotlight lang sa ginta ang malamlam pa ang pag ka green. Medyo tumaas ang kilay niya ng marinig ang intro ng Just Hust. she smug and her brows automatically frown. Ang harot ng playlist ng bakla kung ganon. 

Strip For A Night (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon