☆, chương 21:
"A! ! !"
Dạ, trong lúc ngủ mơ lá đỏ bị một tiếng thê lương tiếng la giật mình tỉnh giấc, nàng mạnh mở mắt ra, thanh âm kia lại đã biến mất, nếu không có bên người tiểu nữ mà cũng bị làm tỉnh lại dường như cổ họng hự xích khóc, nàng hầu như yếu hoài nghi mình thị nghe theo quan chức. Nàng nghiêng người sang, nhẹ nhàng mà tương nữ nhi lâu cận trong lòng, từ từ nhắm hai mắt tiểu oa nhi bản năng ghim vào mẫu thân trong lòng tìm nãi / đầu, bốp bốp bốp bốp địa ăn hai cái, hựu đã ngủ.
Lá đỏ hống được rồi hài tử, lấy cùi chỏ thọt thụy ở một bên răng nanh, thấp giọng nói: "Nghe không? Vừa thanh âm kia?"
Răng nanh một lên tiếng trả lời, động cũng không nhúc nhích, làm như hoàn ngủ.
Lá đỏ chi đứng dậy tử, đẩy một cái răng nanh, nói: "Ta nghe... Thế nào như trăng tròn a... Biệt điều không phải ra chuyện gì, có muốn hay không đi ra xem một chút?"
Răng nanh mê mê hoặc trừng địa đích lẩm bẩm một câu: "Hữu quan thành ngạn ở đây, không có chuyện gì."
Lá đỏ do do dự dự địa nằm xuống, ngẩn người làm như chung lo lắng, hựu ngồi xuống nói: "Hay quan thành ngạn ở mới có sự ni, hai người bọn họ đều là người học nghề, giá lần đầu tiên hành sự bảo không chính xác xảy ra cái gì đường rẽ, quan thành ngạn liên răng hổ đều khiến cho tử, biệt không nặng không nhẹ bả trăng tròn cấp..." Nói có chút cực sợ địa hút một cái hàn khí.
Răng nanh không quá để ý địa đạo: "Đừng có đoán mò, ngủ đi."
Lá đỏ nói: "Điều không phải đoán mò, ngươi thính thanh âm kia, kêu đa thảm a..."
"Ta không có nghe kiến..." Răng nanh thuận miệng nói: "Ngươi lần đầu tiên thời gian kêu thảm hại hơn ni, cũng không sống được thật tốt..."
Lá đỏ bị ế đỏ mặt, lập tức cãi lại nói: "Ta có thể không hảm sao, hơi kém bị ngươi thống sai chỗ cấp thống đã chết..."
Răng nanh hiển nhiên bị bắt đến rồi nghĩ lại mà kinh khứu sự, lôi kéo rắc im lặng, lá đỏ hựu trêu chọc chế ngạo hắn hai câu, thấy hắn không nói được một lời, mí mắt cũng không động một cái, liền cũng không thú địa nằm xuống ngủ. Răng nanh nghe sau lưng lá đỏ không có động tĩnh mới thở phào nhẹ nhõm, nhớ tới mình và lá đỏ lần đầu tiên, trên mặt một trận hồng một trận hắc, không khỏi âm thầm suy nghĩ quan thành ngạn phạm vào cũng giống như mình sai lầm có khả năng bao lớn...
Nói đi phía trước thuyết, nửa canh giờ tiền...
Chỉ nói quan thành ngạn dần dần từ vừa kết thúc mây mưa thất thường trung phục hồi tinh thần lại, cấm dục hai năm có thừa, lần này mây mưa hựu là của hắn động phòng hoa chúc, ôm lấy mình tiểu nương tử, thẳng nhượng trong lòng hắn không nói ra được vui sướng thỏa mãn. Hắn bả trăng tròn kéo, sờ soạng hựu mạc ngắt hựu bóp, tổng cũng nị thiếu dường như, thật lâu mới ý thức tới trăng tròn tựa hồ vẫn không có động tĩnh.
Hắn nhéo nhéo trăng tròn bụng nhỏ, nàng không có phản ứng, tiến đến bên tai nàng khẽ gọi tên của nàng, như trước không có động tĩnh gì. Quan thành ngạn không khỏi có chút hoảng hốt, đầu một cái ý niệm trong đầu, hắn biệt không là mới vừa làm được quá mạnh... Đêm động phòng hoa chúc đem mình cô dâu lăn qua lăn lại tử tuyệt đối là trên đời này tối chuyện bi thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
DÃ NHÂN NƯƠNG TỬ
HumorTên sách: Dã nhân nương tử Tác giả: Phúc bảo Văn án Sở hướng phi mỹ oai hùng thiếu tướng quân xuyên qua đáo viễn cổ hoang dã thời đại, nhặt được một bị bộ lạc đuổi đất trứ nữ dã nhân. Đất trứ nữ: "Tuy rằng ngươi vừa gầy lại nhỏ, trước ngực quang...