☆, chương 1:
Trăng tròn đi một mình ở khu rừng rậm rạp lý, tưởng tượng thấy chính khả năng gặp phải các loại chết kiểu này: Mệt chết, chết đói, bị cự mãng triền tử, bị răng hổ cắn chết, hay là bị đuôi dài điểu bắt được giữa không trung tươi sống ngã chết...
Nàng bị bộ lạc khu trục, đi một mình tại đây sâu lâm lý đã thập ngày. Nàng tưởng nàng năng sống đến bây giờ kỳ thực đã là thái dương thần quan tâm ban ân, chỉ không biết nàng còn có thể đi vận bao lâu, chẳng biết tối hậu nghênh đón nàng tương thị thế nào một loại đáng sợ tử vong.
Nàng hôm nay giá bi thảm tình trạng, toàn bộ bái cái kia đường về không rõ nữ thần ban tặng. Nàng bây giờ hoài nghi nàng căn bản cũng không phải là cái gì nữ thần, có lẽ là những bộ lạc khác nữ nhân chạy tới giả mạo, thậm chí, nàng có thể căn bản là ác ma hóa thân.
Hơn chín mươi ngày trước, một kỳ quái nữ nhân bị bộ lạc mấy người ra ngoài săn thú nam nhân sĩ trở về bộ lạc, của nàng trang phục hết sức kỳ quái, nói bọn họ cũng hoàn toàn nghe không hiểu, cư các nam nhân thuyết, bọn họ tận mắt đáo nàng một mình tiêu diệt một con cự thú.
Tộc trưởng thuyết nàng là lên trời ban cho bộ lạc nữ thần, bọn họ cử hành nghênh thần nghi thức, bỉ tộc trưởng cầm gậy thì nghi thức còn muốn long trọng. Toàn bộ rơi người của ở tộc trưởng dưới sự hướng dẫn hướng nàng quỳ xuống thăm viếng, tất cả mọi người tin tưởng nàng có thể cho bộ lạc mang đến người nhiều hơn miệng và thực vật. Thời điểm đó nàng cũng là như vậy tin tưởng vững chắc, nữ thần cân nàng nói một câu, thậm chí thị đa liếc nhìn nàng một cái, nàng liền hài lòng hưng phấn, chỉ cảm thấy bị thần quan tâm dữ chúc phúc.
Song khi bàn thạch bắt đầu như trong bộ lạc rất nhiều nam nhân như vậy bả sùng bái yêu say đắm ánh mắt nhìn về phía nữ thần thời gian, nàng bắt đầu đối vị này nữ thần sinh chán ghét chi tâm. Nàng biết mình không nên bởi vì bàn thạch đối với nữ thần sinh không an phận chi tưởng, mà đối với nữ thần sinh ra bất kỳ bất kính, thế nhưng nàng nhưng không cách nào ngăn cản trong lòng mình dấy lên ác lửa.
Bàn thạch thị nam nhân của nàng, bọn họ từ nhỏ tựu nói xong rồi trưởng thành yếu ký kết minh ước: Cả đời này nàng không hề có đàn ông khác, không vì cái gì khác nam nhân sanh con dưỡng cái, hắn cũng không tiếp thụ nữ nhân khác thật là tốt ý, vĩnh viễn đem mình sở thú con mồi khối thứ nhất thịt dâng hiến cho nàng.
Tuy rằng bọn họ còn không có cử hành ký kết minh ước nghi thức, nhưng là bọn hắn nói xong rồi, trong bộ lạc người của cũng đều biết. Nàng đáo mười lăm tuế chưa từng dữ nam nhân ngủ qua giác, hay đang đợi hắn, chờ hắn cũng đủ cường tráng dũng mãnh, chờ hắn năng án tộc quy một mình săn bắn vừa... vừa mãnh thú hiến cho nàng, tác vì bọn họ ký kết minh ước chứng kiến dữ tín vật.
Nhưng mà hắn lại vi bối liễu giữa bọn họ lời hứa, hắn đem mình săn tới con mồi đưa cho nữ thần. Nàng rất tức giận chỉ trích hắn, hắn giải thích thuyết chỉ là vì hướng nữ thần biểu đạt kính ý, nhưng thị ánh mắt của hắn bán đứng hắn, hắn nhìn nữ thần trong ánh mắt còn có sùng bái dữ kính ý ra đông tây, nàng cho rằng đó là ái mộ. Thế nhưng nàng còn là hào phóng tha thứ hắn một lần, nàng tưởng, dù sao đó là nữ thần. Thế nhưng hắn cư nhiên được một tấc lại muốn tiến một thước, khi lấy được một khối hoàn chỉnh da thú hậu cư nhiên không có đưa cho nàng, mà là thí điên thí điên mà địa chạy đi đưa cho nữ thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
DÃ NHÂN NƯƠNG TỬ
HumorTên sách: Dã nhân nương tử Tác giả: Phúc bảo Văn án Sở hướng phi mỹ oai hùng thiếu tướng quân xuyên qua đáo viễn cổ hoang dã thời đại, nhặt được một bị bộ lạc đuổi đất trứ nữ dã nhân. Đất trứ nữ: "Tuy rằng ngươi vừa gầy lại nhỏ, trước ngực quang...