"Omyghaddd!!" Di niya mapigalang sabihin habang umiiwas parin sa babae.
"Ewww tigilan mo na--ahhh" kahit na nanghihina ay nagpupumiglas parin siya sa mga halik na ibibigay sa kanya.
"No I will not stop hanggang sa maging lalaki ka na!" Sagot nito habang nasa ibabaw parin.
"I told you! I'm a gir-ahhh stop! GHADDD! ahh!" Gigil na gigil na sabi niya sa babaeng kinaiinisan niya. Di niya masikmura ang pinag-gagagawa nito sa kanya.
"Hmm really ey?" Mapaglarong sabi ng babae. Habang patuloy parin ito sa paghimas sa pagkalalaki ng kanyang kasintahan kuno.
" OMGGG kaderder na toh huhu--ahhh hmmm" napapaungol nalang siya dahil sa sarap na nadadarama ngunit hindi ito pwede bakla este babae siya! Hindi pwedeng ma-tomboy siya!
"Haha can't stop moaning eh?" Di nya mapigilang matuwa sa reaksyon nito. Dahil kitang kita mo na nasasarapan ito kahit anong tanggi nito.
" stop it pleaseeee..ahhh ghaddd napakamakasalanan mo na..ahhhh pleasee!" Di na mapigilan ng boses niya manginig dahil sa sensasyon na nadarama ngunit kailangan niya labanan ang nararamdaman dahil hindi niya mataim na babae ang gagawa sa kanya ng pinagpapantasya nya.
" Hahaha well wala kang magagawa nakipagdeal ka sakin eh.." habang sinasabi ito ay diniin nya ang sarili rito para lalong asarin.
" Oh God please!" Hindi niya mapigilan ibulalas lalo na ng idiin nito ang sarili sa kanya.
"Please what? Hmm?"
"Pleaseee! STOP!"
"Orayt haha your wish is my command.."
"Damn girl get out!"
"Hahahaha sige na nga..kawawa ka naman haggard ka na. Aalis man ako pero di ibig sabihin neto ay titigil na ko gawin kang lalaki tandaan mo yan Alez!"
"It's Aleza you bitch!"
"Bye babe! Mwah!"
--------
BINABASA MO ANG
His Lustful Woman
General Fiction(c) start: 3/20/17 "I'm in trouble.." -Alezander Gutierez