ALEZ
"Beh samahan mo ko pleashhhhh!" Nagmamakaawa kong sabi kay Elizz. Gusto ko kasi makapag summer job lalo na wala namang gagawin sa bahay.
"Saan ba kasi?" Naiirita netong tanong habang naglalakad parin.
"Hehe samahan mo ko hanap tayong summer job!" Pabebe kong sabi sa kanya saka kumapit sa braso nya at inuga-uga.
"Ay taena! Pag pinayagan ako ppwede pa!" Bigla niya nalang akong binatukan. Tangna talaga ng babaeng toh tomboy ata toh eh! Pero para sa BTS titiisin ko! AJA!
"Please na behhh! Huhu kailangan ko umattend ng concert ng BTS!" teary eye kong sabi para mas kapanipaniwala haha! Tas niyakap ko pa siya kaya napatigil siya sa paglalakad.
"Pakelam ko sa BTS mo!" Tinulak niya ulit ako. Huhuhu putaness kung wala lang akong kailangan dito eh psh..
"Sige na kasi eh! Sayo lang naman ako komportable eh!" Paglalambing ko pa lalo sa kanya.
"Hmm sa isang kondisyon.." Sabi nya. Wooh tengene pakipot pa dinaig pa ako na sobrang sexy at ganda. Hmp.
"Eneyen?" Pabebe kong sabi with matching hawi sa imaginary hairlalu ko.
"Boyfriend na kita!" Biglang sabi nito na nakapagpaubo sakin.
"Ihhh! Enebe! May pagnanasa ka pa rin sakin! Yucks! Yaw ko nga!" Todo tanggi ko. Wahh mama-mia kaderder enebe yen! Ganun na ba ako kaganda para ma-tomboy sakin tong babaeng toh ihhh myghasshh tumatayo balahibo ko!
"Well ikaw bahala hahaha!" Sabi nito at biglang tumalikod sakin at naglakad na ulit. Ay jusko bye bye single layp huhu yaan na nga! Kaibigan ko naman toh saka alam ko naman di nya seseryosohin toh.
"Leche ka bitch! Oo na leche!" Napipilitan kong sabi.
"Great!" Masayang sabi ng bruha at lumambitin pa sa braso ko na parang unggoy at nagpatuloy na sa paglalakad papuntang bahay nila.
"Bruha ka talaga leche huhu.." naiiyak na bulong ko sa sarili ko. Ikannot talaga!
"May sinasabi ka hmm BOYFRIEND?" pasweet pa na tanong neto na talagang diniinan yung word na boyfriend! Yikes kinikilabutan ako myghadddd!
"Wala po.." sabi ko nalang ng tuluyan na kami nakapasok sa bahay nila.
BINABASA MO ANG
His Lustful Woman
Fiction générale(c) start: 3/20/17 "I'm in trouble.." -Alezander Gutierez