ALEZ
Taena paano ko ba naging kaibigan yung bruhang yun ..jusko po lord huhu..
Btw my name is Alezandro Gutierez aka Alezy the beaty goddess, 17 years old at mag ggrade 11 na aketch.
Kung di lang talaga dahil sa BTS na yan di ako lalapit sa babaeng yun nakooo! Kung hindi lang ako komportable sa kanya papatayin ko yun amp!
"BABYYYY!" shit ayan na ang bruha myghad goodluck sakin!
"Bakit ba?" Tinatamad na tanong ko. Nasa bahay kasi nila ako specially nasa kwarto niya nakahiga. Ang sarap talaga tumambay sa kanila napaka homey hmm..
"Yung towel! Kunin mo nga!" Aba kung makautos sakin ang bruhilda! Kala neto katulong ako sa ganda ko ba na itetch!
"Leche ikaw kumuha maliligo ka tas di mo kukunin!" Balik kong sigaw sa kanya at nagtalukbong ng kumot.
"Edi sige! Lalabas ako ng nakahubad wala naman problema sakin ..parehas naman tayong babae diba? Hmm" ay putragis na bruha! Talagang argh! Kala mo matatakot ako leche siya mamatay siya sa lamig dyan!
"Bahala ka sa buhay mo betch!" Sabi ko sabay tanggal ng kumot sa mukha.
"Ay tangina!" Pagkatanggal ko nakita ko siya nakalabas na ng banyo at panti lang ang suot.
"Oh makareact lang? Haha" natatawa niyang sabi habang naglalakad patungo kung nasaan yung towel niya. Di ko mapigilan mapatulala, shet huhu ang ganda ng hubog ng katawan nya parang hindi 16 years old! Lalo na yung dibdib nya di kalakihan pero masasabi mo naman meron, akala ko flat lang talaga yan! Haha kelan ko kaya matiti- i mean kelan kaya ako magkakaroon nyan! Huhu
"Oh anyare sayo beh hahaha ganda ng katawanbko noh? May pagnanasa ka ata sakin eh!" Habang sinasabi sakin yan nagpose pa ang walangyang bruhilda!
"LECHE KA BITCH! makapaghubad ka naman kala mo may boobs ka! Tingnan mo nga oh halos wala na haha! Hmp maghintay ka magpapasex change din akez!" Sabi ko sakanya saka flip hair haha kala mo ah!
" hmm di ka man lang naakit ah haha okay..may deal ako sayo.." sabi niya habang naghahanap ng damit.
"Ano iyen?" Curious kong tanong saka umayos na ng upo.
"Hmm diba boyfriend na naman kita so you need to fulfill your boyfriend duties.." sabi nya saka sinuot yung black tshirt na nakuha nya na napakaluwag sakanya..pero bagay naman haha
" so?" Pataray kong tanong.
"Hmm my deal is habang summer ay susubukan kong gawin kang lalaki..ano payag ka?" Sabi niya habang naglalakad ng dahan dahan papunta sakin..OHNOEWSSS! ano na namang kalokohan iniisip nito!
" at bakit naman di mo ba nakikita na isa akong maria?" Kinakabahan man di ko pinakita sa kanya
"Oh? Bat natatakot ka ba hmm?" Tangna nakarating na siya sa kama at unti unti gumagapang papunta sakin! Bitch ka talaga bitch huhu!
"B-bat naman ako matatakot bitch huh?! S-sige deal na itechiwa deal na deal papatunayan ko sayo kala mo! hmp!" Nauutal ako kasi ang lapit na nang bruha nakooo di maganda pakiramdam ko dito lord help me please!
"hahaha okay! Let's start right now!" Pagkasahi niya yun dinakot niya si fifi! OMG! WATDAPAK! napaungol naman ako sa gulat!
------
BINABASA MO ANG
His Lustful Woman
General Fiction(c) start: 3/20/17 "I'm in trouble.." -Alezander Gutierez