Chapter 3

267 22 6
                                    


Dedicated to itsybitsyxx ! Ikaw palang ang nagcocomment sa story na ito kaya thank you talaga ng marami! 😭😘

(Binago ko po pala yung Chap.1! 2nd year high school palang si Sereign imbis po na 3rd year HS student! 😊)

------------------------

CHAPTER 3 || MIGEL GAVINO

------------------------

SEREIGN'S POV

Hayy nakooo! Nakalipas na ang dalawang linggo at walang asungot ang nangbubulabog sa teritoryo ko.

Nakakamiss din pala yung mokong na yun! Pshh (-_- +)

Pashneya! Napapa-encantadia language na talaga ako! Hindi naman talaga ako nanunuod noon eh! Nakikiuso lang! Like DUH! (-_-)

Okay back to my story. Dalawang linggo na siyang hindi nagpaparamdam! At hindi ko ide-deny na namimiss ko yung kakulitan niya. Parang hindi ako kumportable na hindi niya ako iniinis.

Di naman yata naiinlove ka na?

WHAT? KAKABALIK NIYA PA NGA DI BA?! MADALI BA AKONG MAINLOVE SA TAONG KAKABALIK PA LANG?

TSS.. (-_-)

Nakakainis na!

Ang sarap niyang hambalusin!!

Pumasok nalang ako sa school na inaalala pa rin siya. Naglalakad na ako sa papuntang Sapphire Bldg. kung saan ang swimming pool ng school. Mga rich kid lang talaga ang makakaafford dito sa Vermount...( -_- +)

Pumunta na ako sa Shower Room ng Pool Area. Nagpalit na ako ng Swimming trunks ko. Lumabas agad ako nang makarinig ako ng tilian.

' Bes! Nandiyan na ang SCK!!'

'ANO BES?! SCK?! HALIKA NA SA CR! MAGRERETOUCH AKO PARA SA PANINGIN NI JEREMY!'

'Sama ako! Magpapaganda ako para kay Gian! Mahirap na kapag napansin ka niya tapos bohaghag ka! Nakooo!'

'Gora na tayo bes!'

At lumayas na ang mga PABEBE GIRLS! Pshh kahit hindi naman talaga sila mga pabebe. Pumunta ako sa isang monoblock chair at nilagay ang towel ko. Sinuot ko na ang goggles ko at naghanda na para lumangoy. Kasama ko nga pala yung Swimming Coach ko na si Prof. Rei Agustin na professor ko sa Physics!

"Sereign!"  tawag sakin ni Coach.

"Bakit po Coach?" tanong ko naman.

"Position na! Oorasan kita." sabay talikod sa akin.

Tumango nalang ako kahit alam kong hindi niya makikita yun. Pumunta na ako sa plank at nagposition na.

Falling In Love With Shin Won Ho (SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now