Nami's PoVAng aga ko sa School Nasa libray muna nga ako kasi di pa nag start yung clase namin . Ang aga ko na simula nung umalis sila Felix .
Wala naman dito si Marisse kasi di pumasok . Ano ba to napaka Boring naman ng Life ko dito.
Hi missssssss nata------lie ?
Ng marinig ko pangalan ko agad naman akung napalingun at '?_?'
Di ko kilala tong mga taong to . Sino ba to ?Wala man lang Hello ? .
Tinignan ko lang sila. Nag tataka ako kung bakit nila ako kilala . Mag tatanong na sana ko ng may biglang lumapit na guro tumalikod ako sa kanaila at patuloy kunh binabasa yung libro sa harapan ko.
Mr. Florante ? ano naman bang ginagwa mo dito ? May clase ka diba ?
Sabi ng Guro .Ayaw ko pung pumasok na clase namin wala bestfpreeeeen ko dun.
Sabi naman ng lalaki tumawag saakin na miss. Si Florentino ? Yata yun.Edi lumipad ka papunta sa America at mag sama sama kayo mga matitigas na ulo. Sabi ng guro.
Maam naman ouh!!
Pumasok na kayo. At wag kayong mag didisturbo ng ibang tao!. Pasok! . Pabulong na sabi ni maam.
Nakinig lang ako sa usapan nila. At parang pamilyar yung pinag uusapan nila. Si Jasper ba yung pinag uusapan nila ?
Sumilip ako saglit sa kanila at ng mag tama ang mga mata namin Sa tumawag sa akin na miss. Nag smirk ito at sumigaw .
Bestfriend ako ni Jasper nice meeting you sis.!!!!!
Sigaw nito at tumakbo den agad. Na galit yung guro kanina at akma sana itong habulin .
Napatawa ako sa kalokohan ng mga mokong na yun . Pero si jasper nga yung pinag uusapan nila . Bestfriend daw siya ni jasper ? . ( paki ko :/)
At bat naman niya ako tinawag na sis ? Ang FCFC .At dahil napasok si Jasper sa isip ko. Agad ko namang na alala si Felix.
----
Jasper's POv
Ano bang problemang dinala kay nami sayo aat nag kakaganyan ka ?
Wala .
Wala ? . Alam mo ang labo mung kausap ? . Lasing ka na ba ?
Hindi pa ako lasing. Inom pa tayo.
Tama na nga yan !!!!
Sabi ng inom pa tayo .!!!!!
Nagulat ako kay kuya kaya di ko nalang ginalaw yung alcohol niya . Di ko nalang siya gagalitin pa. At ano ba ang ginawa nanaman ng babaeng yun sa kapatid ko. At ginalit niya to. Bwesit talagang babaeng yun.
Miss ko na si nami.
Nabigla ako sa narinig ko kay kuya. Ano daw ? miss na niya si nami ? . Kaya ba nag kakaganyan siya dahil miss na niya si nami ?
Baliw kaba kuya ? Ano ba saiyo si nami. ? Ano bang meron kayo. ?
Wala. Ha.ha.ha. Di ko nga alam kung anong ginawa ni nami sa akin. Nahulog yung loob ko sa kanya sa kunting panahon. Gusto ko siyang makita kahit ilang minuto lang. Miss ko na si nami.
Alam ko lasing na kuya ko pero . Di ito nag sisinungaling kahit lasing. Pero nagulat lang ako sa sinabi niya. Ano bang meron kay nami na di ko nakita ? Pero alam ko kanina na miss ko din siya. Pero miss ko lang siyang kulitin at asarin walang mas hihigit pa dun.
Kuya ? Wag mung sabihing ?
Oo. Gusto ko na ata siya.
--------
Jades's pov.
Whats your relationship with nami jade ?
Nandito ka pala. Anong ginagawa mo sa kwarto ko.
Kalalabas ko lang galing ligo at nagulat nalang ako at nandito si kuya.
Why dont you answer my question first ?.
Bakit pa ? Eh wala naman ahh.
And Why are you acting like that ? Whenever i go near to nami ?
Im just protecting her from you .
Why ? Ano bang problema saakin ?
Goodness kuya. No need for explanation i know you know. What you want from nami.
Hahaha. ( sarcastic ) and did you think you can protect her ? . Remember your still a man.
Alam ko gingawa ko. At wala akong masamang intension sa kapatid natin.
Really ? Hindi ka ganito jade . I know you from head to toe. Hindi lang dahil sikat na artista ka dahil kapatid kita.
You are someone who woudnt mind other's business. There must be some other reason right ?.Oh. Come on . Just shut up kuya. Wala kang alam kaya wag kanang makialam . The truth is i want to welcome you and have a drink with you. pero . Nawalana na ako ng gana. Lets do it on the other time.
Okay. If you say so.
You may go.
The truth is. I know the reason why are you so overprotective abour her. Ahmm i mean i know Some of the reason. Firstly dahil Felix had a feelings for her ad felix is so dear to you as your closets brother and The second one is becuase you had a feelings for her as well.
Wala akong masabi . Wala akong maisip na palusot . Siguru tamang tama ako sa sinabi ni kuya.
Bye jade. Ill see you at dinner .
Bwesit naman to . Damn !! Sigaw ko sa isip ko . Ng napikon ako sa sinabi ni kuya at wala man lang akong masabi. Tsaka hindi . Hindi ko gusto si nami talagang gusto ko lang siyang protectahan .
Shiit. Ano ba talaga ! Bakit nalilito ako basta si nami ang pag uusapan. ?
Jin's Pov
Lumabas na ako sa kwarto ni jade . Basang basa ko sa mukha niya na tamang tama siya sa sinabi ko.
Ng pag baba ko nakita ko si Nami . Kakarating lang niya sa school yata. And perfect i prepare some desert for her.
Nami ? .
Ahmm hello po.
School ka galing ?
Oo po.
Halika . Sabi ko at inabot ko ang kamay ko sakanya.
Po ? Saan po ?
I made a desert and i want you to taste it for me .
Ahh. Ocge po. Paborito ko po yun .
Pumunta na siya sa kocina at binabaliwala lang ang offer kung kamay. Kaunaunahang babaeng gumawa sa akin nun.
Intresting . Bulung ko.
----
JASPER'S POV
Gusto ko na ata siya . Sa tuwing siya maiisip ko siya nagagalit ako kasi wala ako sa tabi niya ngayon.
Nabigla ako sa sinabi ni kuya . Wala akong masabi na nigas ako sa sinabi niya. Like what ? Is he serious?
Pero bat parang nakaramdam ako ng galit kay kuya ng marinig yun. Ano bang meron kay nami at ginaganito niya kami? Damn i hate her.
---
ill update as soon as posible. Mag stustudy po muna ako for the Exam . And good luck sa lahat na mag eexam pa. Fighting guys . Nag mamadali ako nito for you guys. Salamat na gustuhan niyo. Thanks. Feel free to comment para ma improve ko.
BINABASA MO ANG
My four Bad step Brothers
RomantikShe's got the eyes of innocence the face of an angel A personality of a dreamer and a smile who has as pure as pearl. She is Natalie Nami Montero the girl who has a Happy , sweet and Innocent life and then one day it turns out to be a shit happened...