Chapter 14 : First Kiss Part 2 .

3.3K 80 19
                                    

Jade's Pov.

Nagulat ako sa pagkalaglag ng phone ni jasper kaya agad ko tung pinulot. Pero nagulat ako sa nakita ko hindi ko inakala na yun ang makikita ko sa pic niya.

Watda Bro !! Seryoso ka ? Bat siya ang wallpaper mo ??? !!!

----

Nami's Pov.

(@thephone)

Ma ? May request po ako. Sana po payagan niyo ko pls.

*ouh? Ano ba yun ? . Make sure hindi to kabaliwan ha ? .

Ma naman ehh. Baliw na ba ako sa paningin niyo ? Ahh.ahh.ahh oo nga pala kabaliwan pala po to.

*anak ? Ano bayan ? Ikaw talaga ha.

Ma bilhan mo naman ako ng dalawang ticket ng concert sa Exo . Plsss ma . Plssssss.

* ahh yan . Sinabi na saakin ni jasper na isasama ka niya. Kaya pumayag nalang ako kasi alam ko kung gaani mo kamahal yang mga lalaking yan .

Talaga po ? Sigurado po ba kayo ?

*oonga anak. Pinapayagan na nga kita.

Omyghaaaad. Salamat po ma.!! I love youuuuu so much.

*nag i iloveyou na kasi pinayagan na ehh.

Pero ma. Gusto ko pung bilhan si tatay manong at ang anak niya fan kasi daw po yung anak ni tatay manong sa EXO . Pero gusto ko pung isama si tatay manong para po makita niya ang saya ng kanyang anak.

*ah. Ganun ba sige sasabihin ko nalang kay jade at siya na ang bahala . Mag tanong kanalang ni jade at sabihin mo na ang good news ni manong.

Thank you so much ma. And i will .

*ill go na bye. Love you.

Byee. I love you.

(Eng call)

Patalun talun ako sa good news ni mama talagang ang saya saya ko ngayun. Wooooh. Hinug hug ko yung mga litrato ng mga asawa ko sa litrato ng phone ko.

Bigla kung naisip si tatay manong at agad naman akung bumababa sa kwarto ko at ng pagdating ko sa baba nagulat naman ako sa demonyo half angel na nakita ko.

"Oh? Bat para kang nakakita ng multo ?.

Ahh. Wa-la naman ahmm wala.

"Baliw. Talaga umalis ka na nga.!!

Ahh grabeh naman to. Parang kanina lang may pa ingat ingat ka pang nalalaman . Tapos ngayun pina palis alis mu nana ako. Tsss. Ayusin mo nga yang ugali mo di kita maintindihan.

"okay. Okay . Im sorry ! .okay na ?

Tssss.

"Halika ka nga dito.

At bakit naman ako makikinig sayo ?

"kasi bahay ko to.

Ahh. Oo na. Papunta na nga diba ?

Pagdating ko malapit kay jasper ay agad ko naman nakita yung mga ginagaw niya at nakaktuwa siya tignan. Di naman sa nagulat ako pero ang cute kaya niyang tignan . Tapos ngayun ko lang nakita na ang cute niya pala pag naka antipara siya.

"tulungan mo ako sa assignment ko . Ilang araw din akong wala sa clase nakakainis kasi yung guro namin .

Hahahahhahahahhahahha.
Diko mapigilan ang mukha niya . Hahaha.

My four Bad step BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon