Part 1

2.1K 52 4
                                    

《[ Tống ] Hắc ám Bản Hoàn tẩy bạch hằng ngày 》

[综]黑暗本丸洗白日常

Tác giả: Bạch Tố Mộng

Ngu ngốc thiếu nữ bị quỷ dị thức thần lừa gạt, tiếp thủ một cái tối như mực Bản Hoàn. Cái chỗ này không chỉ có kiến trúc rách rưới, một mảnh phế tích, không ăn không uống, nghèo đến rớt mồng tơi;

Còn có thể tùy cơ hội xoát ra các loại đao kiếm trả giá tang thần (dao găm thành tinh biến thành người);

Bọn hắn tính cách khác nhau, lực phá hoại cường đại, hơn nữa đều bởi vì các loại nguyên nhân, tràn đầy, đối với nhân loại -- cừu hận

Nói ngắn gọn, chính là: Đối với hắc ám Bản Hoàn hoàn toàn không biết gì cả Thẩm Thần Giả, khó khăn tẩy trắng các loại hắc hóa, bệnh kiều hằng ngày.

Tống mạn, mổ chính kiếm.

【 dùng ăn chỉ nam

1, Bản Hoàn, đao kiếm Phó Tang Thần giải đọc: Đao kiếm Phó Tang Thần cụ thể mà nói chính là đao kiếm hóa thành thân người (thành tinh đao), Bản Hoàn = Phó Tang Thần cùng nhân vật chính chỗ ở, bởi vì sẽ không liên quan đến trong trò chơi thiết lập, vì vậy không có chơi đùa cũng không ảnh hưởng đọc.

2, văn trong "Ám đọa" thiết lập là cùng người hai thiết lập, chính thức cũng không có cái thuyết pháp này, dùng cái này dẫn xuất đủ loại đều là tác giả vớ vẫn kéo.

3, trong trò chơi đao nam đều rất ấm, bài này trong hắc hóa đao đều là tác giả vớ vẫn kéo, nếu khiến cho không vui làm ơn nhất định đại lực đánh tác giả.

4, không hủy đi bất luận cái gì một đôi quan xứng (nguyên tác trong rõ ràng yêu đương quan hệ hoặc kết hôn, một ít lẻ mũi tên (tình yêu hướng) vô cùng thô cũng sẽ không hủy đi)

5, ta yêu muội tử, muội tử đều là người tốt.

6, như có OOC, thật sự thật xin lỗi. (du ̄+3 ̄) du

Nội dung nhãn hiệu: Vô hạn chảy tống mạn thiếu nữ mạn thiếu niên mạn

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Lục Kiều Kiều ┃ vai phụ: ABC ┃ khác:

Chương 1: Khoai tây

Lục Kiều Kiều đứng chân núi, ngửa đầu nhìn đỉnh núi toà kia hoa mỹ đến kinh người cung điện.

"Hồ Chi Trợ tiên sinh, nơi này chính là lời ngươi nói Bản Hoàn sao?" Nàng cúi đầu, trên mặt hiện ra nhàn nhạt ửng đỏ, trong suốt trong tròng mắt, có rõ ràng hiếu kỳ cùng chờ mong.

Bên người nàng là một con có đỏ tươi linh văn thức thần, nghe thấy lời của thiếu nữ, hồ ly dáng dấp thức thần vội vàng nói: "Đúng, Thẩm Thần Giả đại nhân, Bản Hoàn hết thảy đều là thuộc về ngài."

"Thật là đẹp cung điện a." Lục Kiều Kiều phát sinh một tiếng cảm thán.

"Kính xin ngài đi theo ta." Thức thần nhảy lên đài giai, chính là xuân thâm vô cùng, sơn hai bên đường mở khắp cả sơn anh, màu hồng nhạt cánh hoa phủ kín phiến đá cầu thang, màu đỏ sẫm điểu cư từ chân núi một đường hướng lên trên, đem con đường chỉ dẫn hướng về Thần Minh thế giới.

[Tống mạn] Hắc ám bản hoàn tẩy bạch hằng ngày - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ