Part 3

765 28 7
                                    


Chương 113: Mưa thu

Vi vũ lạnh rung.

Bao phủ ở màn mưa bên trong đình viện, tựa hồ che lại một tầng mỏng manh sương mù, tường viện đã sụp xuống, rêu xanh bò lên trên chóp mái nhà, thời gian dòng lũ, đem đã từng xa hoa giội rửa hầu như không còn, chỉ còn dư lại trong sân cây kia cổ anh, một nửa khô héo, nửa kia nhưng lặng yên duỗi ra chồi non.

"Đã biến thành như vậy a."

Đứng đình viện ở ngoài người, phát sinh nhẹ nhàng cảm thán.

Đó là một tên thiếu niên.

Hắn khoác một cái viết ngoáy đấu bồng, tóc dài buông xuống ở phía sau, cuối sợi tóc thoáng mang theo một chút đỏ sậm. Nước mưa bao phủ hắn, rất nhanh liền đem áo của hắn ướt nhẹp, hắn cũng không tránh né, mặc cho thủy ngân, từ khuôn mặt xẹt qua.

"A, là có chút hoài niệm đây."

Hắn đột nhiên mở miệng, cũng không biết cùng ai đối thoại.

Một đoàn nhàn nhạt bóng đen phù tại hắn bên cạnh người, dường như bọt khí cổ động, bỗng nhiên cuồn cuộn, hiện ra tương tự người ngũ quan, gian nan, phát ra tiếng âm:

"Ma Thương... Diệp, vương..."

Thiếu niên quay đầu: "Tỉnh tới sao?"

Sợi tóc của hắn hướng về hai bên tản ra, lộ ra con mắt của hắn —— hoàn toàn không phải là thiếu niên người nên có con ngươi.

"Chính là, cái này, linh lực, " khói đen gian nan nói, "Cái kia... Nữ hài, đã tới nơi này... Ta, lần theo..."

"Phải không."

Ở như vậy quỷ quyệt cảnh tượng trước mặt, thiếu niên vẻ mặt nhưng không có một chút nào thay đổi, hắn bình tĩnh, thậm chí là ôn hòa : "Cực khổ rồi, ta nhớ tới, ngươi là gọi là hòe đi."

"Thì Chi Chính Phủ, vì, đối kháng Tố Hành Quân, mời chào đao kiếm Phó Tang Thần... Có thể tự do cất bước ở, thì trong không gian, " khói đen thở hổn hển, "Vì lẽ đó, nàng... Nhất định chính là, ngươi gặp được, vị kia Thẩm Thần Giả..."

Hắn dường như phi thường thống khổ: "Đã toàn bộ, nói cho ngươi ... Giết ta..."

Một đám lửa từ thiếu niên trong lòng bàn tay bay lên, thoáng qua nuốt hết hắn.

Lạch cạch.

Một con thiếu mất khẩu bát trà Phó Tang Thần, từ tường viện gạch phùng té xuống, nó lén lút nằm nhoài ở chỗ này nhìn trộm nửa ngày, giờ khắc này bị dọa đến hạ đi. Kẹt ở khe đá không thể động đậy.

Thiếu niên đang muốn rời đi bước chân dừng lại, ngược lại hướng về bát trà đi đến.

"Ê a."

Tiểu yêu quái dị nhất thời run lẩy bẩy, phát sinh tinh tế âm thanh: "Không, không nên tới."

"Ta, ta nói cho, " nó vạn phần hoảng sợ, nhưng không cách nào rút ra thân thể, không thể làm gì khác hơn là ngoài mạnh trong yếu uy hiếp , "Nơi này, nơi này nhưng là... Đại Âm Dương Sư, Diệp Vương đại nhân nơi ở."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống mạn] Hắc ám bản hoàn tẩy bạch hằng ngày - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ