Part 2

1.6K 26 7
                                    


Chương 58: Mặt nạ

Đèn đường tung xuống một chút vi quang, chiếu rọi ở um tùm quỷ diện bên trên.

Lái xe Quỷ Hỏa đèn lồng doạ thân thể đều kéo trực : "Sáu, sáu sáu sáu sáu..."

Nó khò khè đầu lưỡi: "Là lục đạo đạo, đạo bộ hạ đại nhân sao."

Lục đạo bộ hạ?

Nam tử ngắn gọn đáp một tiếng, yểm ở dưới mặt nạ con ngươi, dường như đao kiếm bình thường sắc bén.

"Xin mời vào đi." Lục Kiều Kiều nỗ lực thu hồi tâm tình sốt sắng, trấn định nói, còn đối với hắn lộ ra một cái mỉm cười.

Màn trúc lắc lư du hạ xuống, xe bò chấn động nhè nhẹ, lần thứ hai bay lên bầu trời đêm.

Nam tử dựa vào thành xe ngồi xuống, một chân chi lên, tư thái cũng không có vẻ gò bó. Bên hông hắn đao va chạm ở thùng xe, phát sinh nhẹ nhàng tiếng vang.

Kashuu Kiyomitsu hơi khuynh thân, che ở Lục Kiều Kiều trước mặt, tối tăm quang ảnh bên trong, Yamatonokami Yasusada tay lặng lẽ đưa đến tay áo dưới, nắm chặt rồi tay của thiếu nữ oản.

Nhất thời không nói chuyện.

Ngoài cửa sổ xẹt qua tầng tầng mây mù, trong yên tĩnh, nam tử đột nhiên giơ tay lên, đè lại bên hông đao.

Hắn tổng cộng mang theo ba thanh đao kiếm, hai cái đừng ở bên hông, một cái Tachi bối ở phía sau.

"Tiểu cô nương, " nam tử mở miệng, âm thanh khàn khàn mà trầm thấp, "Ngươi là đời mới chức Thẩm Thần Giả?"

Lục Kiều Kiều cảm thấy Yamatonokami Yasusada hơi nắm chặt tay.

Nàng vẻ mặt bất biến, trở tay ôm lấy lòng bàn tay của hắn, động viên tâm tình của hắn.

"Đúng thế." Nàng đối với nam tử mỉm cười, "Hai vị này là ta khế ước Phó Tang Thần, Ngài hảo."

"Hắc."

Nam tử ý vị không rõ nở nụ cười.

"Ngươi cười cái gì?" Kashuu Kiyomitsu tối tăm hỏi.

Nam tử nhưng căn bản chưa từng liếc hắn một cái, phảng phất hắn là cái không tồn tại sự vật như vậy, chỉ là đối với Lục Kiều Kiều nhẹ nhàng gật đầu: "Linh lực của ngươi rất tốt."

"Bởi vì duyên cớ của ngươi, trên người ta đao, cũng không an phận lên ."

Hắn dỡ xuống bên hông một thanh đao, nắm trong tay. Thăm thẳm Quỷ Hỏa chiếu rọi dưới, đao kiếm trong tay của hắn dường như đang run rẩy , phảng phất có sinh mệnh.

Kashuu Kiyomitsu cẩn thận phân biệt một hồi, đột nhiên thất thanh nói: "Doudanuki?"

"Kiyomitsu?"

"Chủ nhân, " Kashuu Kiyomitsu vội vàng nói, "Đó là tên là Doudanuki Masakuni đao kiếm Phó Tang Thần."

Yamatonokami Yasusada một tay đè lại chuôi đao: "Trên người hắn những khác đao, cũng đều không phải là phổ thông hạng người vô danh. Đều là đã cụ có ý thức đao kiếm Phó Tang Thần."

[Tống mạn] Hắc ám bản hoàn tẩy bạch hằng ngày - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ