Trái tim bướng bỉnh, thành thật thôi!"-"

1K 10 4
                                    

    có những sự trốn tránh thật lạ kì

                           *****

                  Chương 1:giải tỏa

Chính tôi cũng không ngờ rằng 2' trc tôi đã nhận lời làm bạn gái của tên lưu manh nhất lớp, Duy Nam.Tại sao ư? Vì đơn giản đây chỉ là trò chơi tình ái .Cậu ta cần một người mới lạ để khám phá ,còn tôi cần một lý do để nổi loạn.

Chân thì lê từng bước về nhà còn đầu óc thì quay mòng mòng.Tôi thực sự ghét về nhà ,ghét phải nhìn di ảnh của người anh trai tôi yêu hết mực,ghét phải gánh trọng trách của anh và ghét cả những yêu thương không giành cho tôi.

Biệt thự nhà họ Nguyễn

  Tôi cất giọng chào mẹ,rồi bước nhanh lên phòng.

-mẹ vừa đăng kí lớp luyện thi đại học cho con rồi ,liệu mà học cho tốt.

-mẹ đừng đăng kí lung tung

-yên tâm ,nhiều người học ở đấy rồi đỗ trường y khoa rồi đấy.

-nhưng ...-tôi chưa kịp nói hết câu mẹ đã lơ tôi đi làm việc khác.

                      *******

7h45' ,lần đầu tiên trong cuộc đời Nguyệt Vy này đi học muộn mà muộn tận 15' mới đau.Thế là tôi lại phải chịu cảnh đứng sau song sắt nhà trường như những học sinh cá biệt khác

Bộp!

Hóa ra là anh chàng Duy Nam điển trai của trường ta.

-hôm nay vợ noi gương chồng đi học muộn sao?-cậu ta lại giở giọng nói cợt nhả thường ngày ra châm chọc tôi.

tôi chỉ thở dài một tiếng rồi quay sang hướng khác.

cậu ta thực sự không tha cho tôi.Duy Nam ghé sát vào tai tôi,nhấn mạnh từng chữ một:

-đừng quên cậu là bạn gái của tôi ,cho dù là hối hận cũng không kịp nữa rồi, vợ ạ

Và cậu ta cũng không quên tặng tôi một nụ cười lạnh.

trò chơi mới thực sự bắt đầu thôi sao?

                      *******

    con người khi đã đi đến cực điểm của nỗi đau,giới hạn của sự chịu đựng đã rách toạc như tầng  ozon của trái đất thì là lúc những suy nghĩ điên rồ trỗi dậy.

                  *********

tôi vừa đẩy cửa bước vào nhà,đã thấy bố mẹ ngồi ở sofa chờ tôi.thật hiếm khi bố tôi về sớm thế này.

bố tôi cất giọng nặng nề :

-sao điểm thi thấp thế này?rốt cuộc đầu óc con để đi đâu ?

-con thực sự đã rất cố gắng rồi.

-cố gắng? mày đúng là đứa con gái vô tích sự,chỉ có việc học mà không xong ,chẳng bù cho anh mày.

-bố đừng có lôi người chết vào đây.

-mày...bố tôi rít lên ,khuôn mặt hằn thêm những nếp nhăn vì tức giận.

Trái tim bướng bỉnh, thành thật thôi!"-"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ