Prologue 🥀 (Edited Edition)

1.3K 34 7
                                    

( Present )
All those fairy tales I've heard, scenes of romatic love and alll stories about undying love . For me those things are just a Big Bluff; Why ? Kasi para saakin hindi totoo ang true love sabihan niyo na akong bitter but that's what I believing .

I'm In love with him , I cherish him but he didn't acknowledge all the efforts and affections that I gave to him . I know that I'm a Nerd Gay but this Nerd have a Guts to show the Universe that beauty with brain is what I serve ...

Being alone with my child is enough to make me strong , to fight back to you Alexander and to your shitty friends, just wait me and I will bring your fight that you've started 4 years ago . Sisiguraduhin ko na lahat kayong nang-api, kumutya at winasak ang natitirang dignidad ko, mararanasan niyo ang bagsik ng isang API .....
.
.
.
.
.
________________________________________________________________________
(Flashback)
.
.
.
.
.
I don't remember what happend but I just fell down quickly to the ground with a very tremendous pain in my belly , then suddenly all went black ...
.
.
.
3 days na akong na-admit dito sa Saint Luke's , so it means tatlong araw na akong tulog . Nagising nalang ako sa mga bulong bulongan nila Mommy at Daddy kasama narin yung dalawa kong kuya na kambal , satinggin ko pinag-uusapan nila ako kaya minarapat kong buksan ang aking mata kahit medyo nararamdaman ko pang un-well pa ako .
.
.
Nang makita nilang dumilat na ako sabay-sabay nilang sinabi na " Gising Na Si Bunsoy tawagin niyo si Doc ", Mga Pisti sila ang iingay bwesit hahaha. Nilapitan ako ni Daddy at tinanong:

"Princess How are you , do you need anything . Say to Daddy and I will buy that , everything princess. " - Daddy Markus then pagtapos niya akong tinanong sumulpot naman na parang kabute itong kambal kong kuya at sinabi na :

"Bunsoy , you need to stay calm at makaka- " Kuya Whex , hindi na niya natuloy yung sinasabi niya dahil binatukan siya ni Kuya Drake at binulungan na ikina-irap ko naman dahil parang may tinatago sila saakin na hindi ko nalalaman ...
.
.
Tumingala ako kay Mommy at Daddy at sinabi na " Daddy Mommy I wan't to know the truth about my case kung bakit bigla nalang akong nahimatay sa bahay , kung bakit nakaramdam ako ng matinding hilo at pananakit ng tiyan gusto ko pong malaman " - Ani ko sa kanila at nagtinginan sila na para bang hindi sila sure sa sasabihin nila saakin kung ano ang caso ko, kaya minabuti nalang namin na antayin yung doktor na ipinatawag nila ...
.
.
" Princess ! I know na naguguluhan ka pero hayaan nating si Doc ang magpaliwanag, don't worry parating na siya " -Sabi saakin ni daddy parang nababasa ko sa kanilang mga mata na parang natutuwa pa sila na EWAN, so ayun na nga after 5 minutes pumasok na si doc sa Room ko pero ShemayyShiomai ang Gwapo ni doc ahhh infernessss ....

" Mr Alvarez first of all I wan't to congratulate, because you are one of the most special kind of people in the world and in the Philippines, we tested you for 3 days and we found out that you had a second reproductive organs which is Female Repro that connects to you anal " ani ni Doc Javier saakin na ikina-tanga ko nanaman, I'm happy that meron pala akong ikalawang organ but ang importante dito is yung sakit na nararamdaman ko atska makasalita naman to special daw ako pakshet ka kung di kalang Gwapo na pektusan na kita sa lungs ( As If naman Kaya ko ) hehehehe ...

" What do you mean by that doc ? " Ani ko sa kanya with pabebe tone hahaha

" Okay , what I've said is that you have a two repro organs inside of you which is both of them are functioning well and I must say that I think ikaw palang ata ang meron niyan here in the Philippines pero ma-iba na tayo magtungo tayo about dun sa case mo, you're totally fine and it's normal for having that because you are 3 weeks pregnant Mr Alvarez " - Ani ni Doc saakin yun naman pala eh Pregnant pala ang Lola ....

" WHAAAAAAATTTTT I'm Pregnant ????? " Pasigaw kong sabi sa kanila
.
.
.
.
.
.

__________________________________________________________________________
Hope you like my Prologue guys and thank you for waiting ....
Don't forget to Comment & Vote guys 🎉🎉🎉

Advance Happy Valentines Day To Everyone 🌺🌹❤️❤️❤️
I love you ....

~~~ KING ~~~

Copyrights 2019

The Revenge of Androgynous GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon