ROAG 3

517 25 8
                                    

Hello guys good day sa inyo

Sana magustuhan niyo po ito salamat

Dont forget to Vote , Comment and Share this story

Warning guyssss Spg ! Sa mga kids jan ha stay out muna kayo ha okay ...

Omeggggaaaaa ....

Ciaaaoooooooo ...
____________________________________________________________________________

Alexander's POV ...

Ito ako ngayon kasama ang baklang ito sa canteen , actually nagpapa-good vibes lang ako dito para hindi niya na isipin na may gagawin ako sa kanya kaya kailangan maisagawa ko na to ng maayos para walang makahalata hahaha ... Ang awkward lang ng situation namin dito kasi ni isa saamin ay walang nagsasalita kaya ako na ang nag-umpisa ng topic na pag-uusapan namin haysss...

" Sorry ulit sa mga nasabi ko sa iyo Jasthine , sana mapatawad mo ako " ani ko kay Jasthine habang naka-upo kami at tahimik lang na kumakain ...

" Okay lang yun , past na yun at kalimutan na natin yun okay ang importante ay yung okay tayo " ani ni Jasthine saakin , pulang-pula siya ahaha ang cute niya lang WAITTTT What did I just said ? Well nevermind I can't deny it that he is cute but nerd ngalang siya hahaha anyway back to my plan...

Nag-uusap kami tungkol sa kaniya-kaniyang buhay , kinilala ko talaga siya ng lubusan para ng sa ganon ay makuha ko ang kaniyang loob ng mabilisan . Actually alam ko namang hindi ako mahihirapan dito kay Jasthine eh within a weeks mapapasagot ko na rin to at maangkin , haysss Fuck shit kasi yung mga gunggong kong tropa eh kailangan daw may mangyari saamin bago nila ibigay yung mga pabuya ko sa kanila . Noong una hindi ako sumaang-ayon sa kanilang desisyon dahil nakakadiri lang mga tol at ever in my life na gagawin ko yun tang ina magkamatayan muna bago may makatikim saakin pero fuck shitttt lang talaga i-block mail ka ba naman nila hayyyssss buhay nga naman oh kaya ko to mapapasaakin ka din Jasthine....

Ito kami ngayon naglalakad pabalik nang aming silid dahil na tapos na ang 20 minute break namin at kailangan nandun na dapat kaming lahat kung hindi minus 5 pts kami sa mga grades namin which is ayaw na ayaw namin mangyari yun dahil lahat ng mga pinaghirapan namin ay parang mababaliwala lang kung nangyari man yun ....

" Uhm ! Jasthine pwede ko bang makuha yung number mo ? " ani ko kay Jasthine ng naka-ngit hayssss bakla nga naman oh oh makakita lang ng mga Adonis,GreekGod smile at artistahing ngiti namumula na agad yung mukha alam ko talagang malapit na malapit na ko nang makuha ang inaasam kong tagumpay hahahaa ....

" Why do you need his number ha Alex " ani ng kanyang best friend na may pagka nerd din haysss.

" Nothing ! I just wan't to be friends with him , wala naman sigurong masama dun no " ani ko sa best friend ni Jasthine

" Ito yung number ko atska oo naman okay lang naman saakin kung hihingin mo yung number ko magkaibigan naman na tayo so walang problema dun atska sana kalimutan na natin yung mga nangyari noong isang araw . O ito yung number ko 09071999028 Talk n Text yan  " ani ni Jasthine saakin habang naka-yuko at na mumula ang pisngi haha cute niya lang !!!! Haysss nahihibang na talaga ako andami ko nang papuri na nasasabi sa kaniya haysss

" Yun oh salamat ah sige sige text nalang kita mamaya sabay tayong umuwi kung pwede kang sumabay saakin , free naman ako later eh atska gusto ko pang makilala ikaw ng lubos sige una na ako Jasthine ah  " - ani ko kay Jasthine habang inaayos ko ang aking pinag-kainan at ang aking sarili dahil pupunta na ako sa head quarters naming mga gwapo dahil hindi ko na makaya ang atmosphere dito masyado na akong pinagtitignan ng mga tao kung hindi lang sa lintik na premyo na yan hindi ko ito gagawin eh hindi tuloy ako maka-score sa mga chikababesss ko jan ....

The Revenge of Androgynous GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon