ROAG 2

514 21 2
                                    

Sorry guys for the late update, babawi ako ngayon sana magustuhan niyo po ....  sa mga nagdaang araw po kasi naging masyadong busy po ako kaya hindi ko po naayos itong story na ito pero panga ko po sa inyo na aayusin ko na ito ngayon sana po magustuhan niyo itong story na ito babawi po talaga ako mga momshieee ....

Salamat po guys  😘
Don't forget to vote and comment guys 😊
Omegaaaa ....💗

Ciaaoooo !!!!
___________________________________________________________________________

( Alarm Clock )
Wake me up, wake me up inside I can't wake up,
Wake me up inside, save me,
Call my name and save me from the dark, wake me up
Bid my blood to run, I can't wake up
Before I come undone, save me
Save me from the nothing I've become

Letseng alarm clock na to ohhh , epal kasi sino bng pontio pilato ang naglagay niya ayyy wait alam ko na si bes siguro yun , palitaan ba naman yung ringtone ng alarm clock ko at ang creepy panaman ng song na ito parang sinusundo na ako ni kamatayan kapag napapakinggang ko itong kanta na ito hayssss ......

Morning Routine done , bag and books done checking and last ayusin ko na ang mga susuotin ko para pag baba ko ready na ang lahat . Ito ang lagi kong ginagawa sa umaga bago ako pumasok minsan nga kapag tinatamad akong bumangon si bes na talaga ang alarm clock ko eh maka sigaw ba naman sa tenga ko amp sino ba naman ang hindi makaka-gising nun pati yata manok ng kapit bahay magigising eh sa sobrang lakas ng boses ni aika haysss di ko talaga alam kung may microphone siya sa bibig o sadyang inborn na yata eh kaloka ahhaha ....

" Anak baba kana naka handa na yung almusal sa lamesa ikaw nalang hinihintay namin " ani mommy saakin

" Pababa na po mommy inaayos ko lang yung bag ko " ani ko kay mommy

" Sige sumunod kana lang ha dalian mo baga lumamig na yung pagkain ha " ani mommy saakin kaya naman binilisan ko na ang aking ginagawa at nang makakain na ng umagahan para hindi hassle kapag pasok para high energy ganernnnn ....

Habang pababa ako sa hagdanan nakita kong completo na sila dun kaya binilisan ko ang aking pagbaba para makapagsimula na kami saaming kakaining agahan , masarap panaman lagi ang niluluto ni mommy kapag tuwing umaga minsan nga nakaka-dalawang kanin ako eh hahhaa lakas ko talagang kumain pero hindi ako tumatabi haysss metabolism attack na ata to ahhaha ....

" Good morning daddy and mommy, Good morning din sa inyo mga pogi at hot kong kuya " ani ko sa mga parents ko at sa mga kuya ko sabay umupo na ako sa gilid nila kuya Christian at kuya Celestino there are my hot and pogi twin brothers , kung titignan mo kaming tatlo parang ako yung ampon eh chaka na ako nerd pa lord naman masyado mong ginalingan yung pag-create saakin kaya nagka-side epek eh hahhaa pero I'm proud of who I am yan taray english yan mga momshieeee ...

" Good morning din Princess " ani ni kuya christian at ni kuya celestino saakin hayssss

" Princess Lead the Prayer na ng makakain na tayo gutom na ako " ani ni kuya celestino saakin haysss kahit kailan talaga tong si kuya masyadong nagmamadali kala mo parating may taxi na naghahantay sa kanya ...

Ipinikit ko ang aking mga mata at naghawakan kaming magpapamilya bago kumain dahil naka-ugalian nanaman ito bago kumain haysss kahit naman ganito kami kayaman hindi parin nakakalimutan ang diyos kasi naniniwala kami na " Aanhin mo ang iyong kayaman kung ang iyong pagmamahal sa diyos ay wala na " yan ang mga naka tatak saaking isipan simula noong bata pa ako at kami nila kuya ....

Father, we thank thee for the night,
And for the pleasant morning light.
For rest and food and loving care,
And all that makes the day so fair.
Help us to do the thing we should,
To be to others kind and good,
In all we do, in all we say,
To grow more loving every day.

Amen ..

Nang matapos akong magdasal nagsi-kainan na kami haysss ganito kami pag umaga nila kuya nag-uunahan sa mga pagkain akala mo mawawalan ka ng foods pag hindi mo binilisan kumilos .

" Princess sumabay nalang kayo ni Aika sa mga kuya mo nang hindi ka nagcocomute may mga kotse naman tayo dito Princess bat nagtyatyaga kang sumakay sa mga pampublikong sasakayan " ani saakin ni daddy habang siya ay kumakain

" Gusto ko po kasing maranasan ang mga nararanasan ng ibang tao daddy " ani ko kay daddy at yun hindi na siya nagtanong pa at pinagpatuloy nanamin ang pagkain . Pagkatapos naming kumain yun naman ang pagdating ng aking nag-iisang kaibigan na si Aika ...

( Fast Forward )

Habang naglalakad kami hindi na-uubusan ng kwento to si Aika alam niyo yung tipong kwento ng kwento yung bestiee mo yung tipong wala namang ka-sense sense yung kwento niya pero pinapakinggan mo hahaha ang weird no guysss . Habang kami ay patungo sa classroom namin ay pinagtitingnan kami ng mga taong na dadaanan namin hayss bwiset kasi yung Alexander na yun eh hindi ba siya nakaka-intindi na hindi yun sadya haysssss mga tao nga naman oh ...

" Bes ! Humanda kana kasi alam kong may mga plano na ang mga A4 Squad sayo at paniguradong magsisi ka dun " ani ni Aika saakin at parang tinatakot pa ako neto imbes na palakasin yung loob ko kaya tinarayan ko nalang siya at ipinagpatuloy ang aking paglalakad haysss kung pwede ko lang dukutin yung mga mata ng mga haliparotas na kto nagawa ko na kaso bawal eh mabait kasi si acoeee hahaa ...

" Wala akong pake sa kanila bes sa totoo lang hindi ako natatakot jan sa Alexander na yan , may pa "ako ang anak ng may-ari ng school na ito" hmp iniinis niya talaga si acoee bes ah " ani ko kay bestie nang maka-upo na kami dito sa aming upuan tabi kasi kami netong baklitang to haysss sa gilid ko naman si Alexander na busy sa kanyang phone hmp wala akong pake sa kanya ....

" Hi ! Gusto ko lang sanang mag-sorry sa mga sinabi ko sayo nuon nabigla lang talaga ako so can we start a new chapter on us , can we be friends " ani saakin ni Alexander habang naka taas ang kaniyang kamay na nagsasabing tanggapin ko yun as friendship ...

" Ahhh eehh wala yun kasalanan ko rin naman kaya yun nangyari kaya sorry din atska sure why not so friends " ani ko sa kaniya habang nakikipag-shake handsss ...

.
.
.
.

Alexander's POV

Ito na ang simula ng iyong pagdurusa faggot , kaya humanda kana kasi nagsisimula palang ang aking plano at alam kong saaking isipan na mapapatagumpayan ko ito . Makukuha ko ang lahat dahil alam kong madali lang kayong magago kaya YOU BETTER WATCH OUT fag .... ( Insert Evil Laugh )

Simula palang ito , itaga mo sa bato Jasthine makakamit ko ang inaasam kong panalo hahhaha ( Insert Crazy Laugh )

.
.
.
.
.

( To be continue )

___________________________________________________________________________

Sorry po talaga sa sobrang late update , babawi po talaga ako sa inyong lahat maraming salamat po

Don't Forget to Vote , Comment and Share This Story ... Salamat po and God bless sa inyong lahat mga beshie at momshie ....

Omeegggaaaa ......

The Revenge of Androgynous GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon