Buông xuống ở điện ảnh thế giới tác giả: Tứ hải 123456
Buông xuống ở điện ảnh thế giới txt toàn tập hạ tái võng chỉ:http://www.80txt.com/txtxz/25791.html
Miễn trách thanh minh
===========
1. Bát linh điện tử thư miễn phí vì thư hữu cung cấp tứ hải 123456 sáng tác buông xuống ở điện ảnh thế giới txt toàn tập hạ tái; Nếu như ngươi cảm thấy được bản trạm cung cấp txt điện tử thư miễn phí hạ tái không sai, thỉnh đem buông xuống ở điện ảnh thế giới txt toàn tập hạ tái chia xẻ đề cử đưa cho ngươi bằng hữu!
2. Bát linh điện tử thư sở hữu txt tiểu thuyết cùng(quân) đến từ thư hữu thu thập sửa sang lại tự võng lạc, bản quyền quy nguyên tác giả sở hữu, cận làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng cho gì thương nghiệp cách, như phi miễn phí tài nguyên, thỉnh ở thử dùng sau 24 giờ nội lập tức cắt bỏ, nếu như thích nên tài nguyên thỉnh thu mua chính bản cám ơn hợp tác; Như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái thông tri ta đúng lúc cắt bỏ, cám ơn!
☆☆☆ chính văn bắt đầu [80txt.com]☆☆☆
Đệ nhất cuốn Mummy đệ nhất chương Cairo ngục giam
“Nơi này là chỗ nào lý?”
Trần Húc lắc lắc đầu, theo địa thượng đứng lên, mờ mịt nhìn bốn phía, mộc chất lan can, hoàng thổ xây vách tường, còn có tấm ván gỗ.
Một đám đám đi chân trần, quần áo tả tơi, trên đầu dùng khăn quàng cổ làm thành một vòng nam tử, chính đi tới đi lui, chấn thiên tiếng la, tựa hồ chứng minh rồi nơi này thực náo nhiệt.
Nhưng này hết thảy đều cùng Trần Húc không quan hệ, hắn mắt lạnh nhìn này hết thảy, trong đầu còn tại hồi tưởng phía trước trí nhớ.
Hắn nhớ rõ chính mình đang ngồi giao thông công cộng xe chuẩn bị đi đi làm, sau đó thân xe lay động một chút, tái sau đó, vốn không có sau đó rồi, trí nhớ ở trong này gián đoạn, nghĩ như thế nào đều nghĩ không đứng dậy.
“Quên đi, không nghĩ rồi, bất quá nơi này là chỗ nào lý?” Trần Húc mờ mịt nhìn bốn phía, nơi này cho hắn một loại kỳ quái cảm giác, liền cảm giác như là ngục giam.
“Hình như là ngục giam.”
“Nơi này chính là ngục giam.” Một cái đầu tóc rối bù đích nhân tiếp nhận Trần Húc đích nói đầu.
“Nga, nơi này nguyên lai là ngục giam, ta nói đâu, như thế nào cảm giác có loại.......” Vốn muốn nói như thế nào cảm giác có loại bị tù cấm tư vị Trần Húc bỗng nhiên dừng lại, sau đó lớn tiếng nói:“Ta như thế nào hội tiến ngục giam rồi.”
Đối với gì một người Trung Quốc dân chúng mà nói, ngục giam cũng không là một cái rất tốt từ ngữ, Trần Húc tự nhiên đối ngục giam cái này từ ngữ không cảm mạo.
“Hoặc là là ngươi bị nắm vào được, hoặc là chính là ngươi bị nhân trảo vào được, không có loại thứ ba nguyên nhân.” Đầu tóc rối bù đích nhân nói.
“Đúng vậy, ta là bị nhân trảo tiến đến đích, nhưng là ta nghĩ biết rõ ta như thế nào sẽ bị nhân trảo tiến đến.” Trần Húc muốn phát điên rồi,“Ta ở tọa giao thông công cộng xe tọa đắc hảo hảo , như thế nào hội đột nhiên đến nơi đây đến đây, cho dù là ra tai nạn xe cộ, ta cũng ứng nên ở bệnh viện a!”