Kim Cương Lang (Wolverine) Logan đích thân thể tượng tử cẩu một dạng, bị nhưng ở trên vách tường, sau đó chảy xuống đến địa thượng, mà Kim Cương Lang (Wolverine) Logan tắc không có gì phản ứng, như là đã chết một dạng.
Lúc này Kim Cương Lang (Wolverine) thực thảm thực thảm, hắn cả người là huyết, địa thượng cũng có huyết, mà hắn đích thân thể thượng mặt đến chỗ đều là quay cuồng huyết nhục, không ít đích địa phương trực tiếp thấy trắng bệch xương cốt, bất quá hắn đích thân thể vẫn như cũ ở ương ngạnh khôi phục.
“Kim Cương Lang (Wolverine) Logan.” Trần Húc thanh âm mang theo ma lực, bắt đầu thôi miên hắn.
Mất đi phản ứng Kim Cương Lang (Wolverine) Logan ở Trần Húc thôi miên sau, mở choàng mắt.
Ánh mắt mờ mịt mà mất đi tiêu điểm.
“Ta là ngươi đích chủ nhân.” Trần Húc lặp lại lần trước thôi miên lôi đình quá trình, hắn muốn đem Kim Cương Lang (Wolverine) Logan thôi miên thành cùng lôi đình một dạng đả thủ.
Bất quá Kim Cương Lang (Wolverine) Logan cùng lôi đình là không đồng dạng như vậy, lôi đình trọng tình trọng nghĩa, thân mình là quân nhân xuất thân, mặc dù có chút khống chế không được chính mình Phong Ma, nhưng vẫn là hội phục tùng mệnh lệnh.
Mà Kim Cương Lang (Wolverine) Logan tính tình tản mạn, không thích bị đến ước thúc, cho nên hắn gieo trồng đi xuống trí nhớ yếu sửa chữa một ít.
“Ngươi là gia tộc bí mật thu lưu bồi dưỡng chiến sĩ, bị quán nhập chữa khỏi ước số, mà ta là gia tộc thiếu gia, ngươi cần trung thành ta.”
“Ngươi cùng ta là bằng hữu, là huynh đệ, nhưng là ngươi bởi vì không muốn nhận lấy gia tộc trói buộc, mà nghĩ muốn thoát ly gia tộc, là ta, quỳ gối gia chủ trước mặt cầu tình, thỉnh hắn thả ngươi.”
“Gia chủ đồng ý rồi, nhưng là cần phong ấn về gia tộc bên trong trí nhớ, ngươi cũng đồng ý rồi, chính thức thoát ly gia tộc.”
Trần Húc thực minh bạch, tượng Kim Cương Lang (Wolverine) Logan loại này tản mạn đích nhân, ngươi đi dùng quy củ đến ước thúc hắn, chỉ có thể khiến cho hắn bắn ngược, nhưng nếu như ngươi dùng hữu tình cùng ân tình đến ước thúc hắn, hắn hội ngoan ngoãn nghe lời.
Đem trí nhớ gieo trồng đi xuống sau, Trần Húc thuận tiện phá hủy Kim Cương Lang (Wolverine) mười sáu tuổi phía trước trí nhớ, loại này phá hư không phải triệt để tẩy trừ toàn bộ trí nhớ, chính là phá hủy thiếu bộ phận, làm cho hắn trí nhớ xuất hiện chỗ trống bộ phận, như vậy mới phù hợp Trần Húc gieo trồng đi xuống trí nhớ, dù sao Kim Cương Lang (Wolverine) không phải lôi đình loại này khờ hóa, hắn cũng sẽ tự hỏi.
Dát chi!
Môn bị đẩy ra, John đi đến,“Đại nhân, ngươi tìm ta?”
“John, nói cho ta, vì cái gì ta cùng người khác chiến đấu đích thời điểm, bọn lính chưa từng có đến trợ giúp ta.” Trần Húc mắt lạnh nhìn John, ánh mắt phảng phất muốn đem hắn đông cứng rồi.
“Đừng nói cho ta ngươi không có nghe đến thanh âm.”
Im lặng ban đêm, thanh âm luôn là có thể truyền thật sự xa.