“Hải tặc có hải tặc quy củ, ta sẽ không bởi vì đại gia tánh mạng, liền đem thuyền trưởng vị trí buông tha cho.” Jack nhắm lại con ngươi, âm thanh lạnh lùng nói.
Hắn thực rõ ràng Vu sư cùng Barbossa âm mưu rồi, cho nên hắn vừa rồi ở lo lắng. Lo lắng vu độc giáo Vu sư cùng Barbossa có thể hay không đối hải tặc hạ sát thủ, đáp án là sẽ không.
Bởi vì Barbossa là vì thuyền trưởng vị mới có thể cùng vu độc giáo cấu kết , nếu như hắn giết nơi này hải tặc, hắn mặc dù là trở thành thuyền trưởng, cũng là một cái quang can tư lệnh.
Hắn ở đổ, đổ Trần Húc cùng Barbossa sẽ không giết hải tặc, hắn tự tin chính mình có thể đổ thắng.
“Fuck.”
“Ta đã sớm biết rõ hắn không đáng tin cậy.”
“Nguyền rủa hắn đi tử.”
......
Xác định Jack thuyền trưởng sẽ không cứu, chính mình trở thành khí tử hải tặc. Dơ bẩn chửi bậy thanh tùy theo mà đến, càng mắng càng không chịu nổi.
“Ta là ở cứu các ngươi.” Jack tâm lý nói cho đã biết câu, sau đó không nhìn bọn hải đạo chửi bậy thanh, hắn ánh mắt, cũng dần dần sắc bén đứng lên,“Barbossa. Giết cái này Vu sư.”
“Cái gì.” Barbossa trong lòng cả kinh, có chút chột dạ nhìn Trần Húc liếc mắt một cái, do dự.
Hắn cùng Trần Húc là hợp tác giả, hai người liên hợp lại, tuy rằng nói Trần Húc hố hắn một phen, nhưng dù sao không có xé nát da mặt, nếu như hắn công kích đích nói. Liền triệt để xé nát da mặt rồi.
Đến lúc đó Trần Húc không quan tâm, đem cùng hắn giao dịch nói ra, hắn ở hải tặc bên trong thanh danh, sẽ toàn bộ chôn vùi.
“Như thế nào, ngươi không chịu?” Jack ánh mắt sắc bén nhìn Barbossa, kia xem kỹ ánh mắt, làm cho Barbossa càng chột dạ.
Nhưng Barbossa cũng không phải cái , hắn rất nhanh đã nghĩ đến một cái chủ ý.“Giết Vu sư, trúng ôn dịch huynh đệ làm sao bây giờ.”
Jack nhuệ khí một bữa, cư nhiên không biết nói hẳn là như thế nào phản bác, không khí bắt đầu lâm vào giằng co.
Trần Húc yên lặng nhìn một chút Jack khí vận, phát hiện Jack khí vận tuy rằng không có sinh ra biến hóa, nhưng kiếp số điểm đen ở mở rộng, nói cách khác. Tiểu kiếp có thể diễn biến thành đại kiếp nạn sổ.
“Quả nhiên.” Trần Húc thầm nghĩ trong lòng,“Kiếp số cũng không phải một tầng không thay đổi , nó có thể mở rộng, cũng có thể giảm bớt, thậm chí là trừ khử.”
Ở khí vận chi đạo thượng. Trần Húc vẫn là một cái tân thủ, bất quá mượn dùng khí vận chi nhãn, nhìn nhìn còn không có bị che lấp khí vận, là thực nhẹ nhàng đích sự tình.
Dù sao tây phương pháp môn bên trong, cũng không có che lấp khí vận, điên đảo Càn Khôn pháp môn.
“Như vậy đi, chúng ta đổi một cái điều kiện.“Trần Húc chi khởi cằm,“Ta đem ngươi nhóm đích nhân để cho chạy, các ngươi cam đoan không hề đối chúng ta tiến hành công kích cùng hạ âm thủ (tay), thế nào?”