“Có huyết nhục, nhưng là không giống như là sinh giả, nhưng là cũng không có người chết khí tức.”
“Ta đích tâm linh ở báo động trước, không thể mở to mắt nhìn hắn ánh mắt, nhìn hắn ánh mắt sẽ tử, bất quá không biết nói hắn công kích phương thức là cái gì.”
“Ta cho phép ngươi xem ta liếc mắt một cái, đứa nhỏ!”
“Ngươi có thể đắm chìm trong ta đích vinh quang dưới.”
Áo bào trắng nam tử vẫn như cũ mê hoặc Trần Húc, mưu toan làm cho Trần Húc liếc hắn một cái.
“Nhưng là ta không dám, ta đối ngài tín ngưỡng còn chưa đủ thành kính, ta cảm thấy được chờ ta trở thành ngài thánh đồ rồi, lại đi nhìn ngươi liếc mắt một cái, khi đó, ta chết mà không uổng.” Trần Húc trong miệng nói như vậy, tâm lý lại hạ quyết tâm không xem.
Nhìn hắn, đó là tìm chết hành vi.
Áo bào trắng nam tử thất vọng rồi, hắn không để ý tới Trần Húc, hướng tới những người khác đi đến.
“Thánh bọ cánh cứng cùng hắn đối diện, cũng không có sự tình, xem ra hắn ánh mắt, là nhằm vào nhân loại .”
Hắn vừa rồi thao túng thánh bọ cánh cứng cùng cái này áo bào trắng nam tử đối diện, thánh bọ cánh cứng cũng không có xuất hiện vấn đề.
“Ta yêu ngươi nhóm.”
Áo bào trắng nam tử bay đến đỉnh núi, cùng lên núi đích nhân đối diện, thân thể mạnh phân hoá đi ra, phân hoá thành một đạo lại một đạo bạch quang, xuyên qua này chút Nazi cùng khổ công đích thân thể.
Linh hồn trong giếng, màu đỏ hỏa mạnh bạo phát đi ra, liên tiếp thiên địa.
“Ta rốt cục vẫn là đi ra rồi, đáng chết đích Moses, ngươi cư nhiên dám nguyền rủa ta, chờ ta khôi phục lực lượng, nhất định phải nhĩ hảo xem.”
“Cư nhiên là nhân gian, thật sự là tuyệt vời đích nhân gian, ta muốn nhân gian linh hồn toàn bộ mang đi, ta muốn đem tồn tại đều phủ định.”
Trần Húc nhắm chặt hai mắt, ở hắn cảm giác bên trong, có hứa rất nhiều nhiều kỳ quái đích đông tây theo ước quỹ bên trong bay đi ra, biến mất ở phía chân trời.
ps: Đại gia đến sai sai, theo ước quỹ bên trong trốn tới đều có ai, đoán đúng rồi có tinh hoa còn có 15 tích phân thưởng cho.
Hữu tình nhắc nhở: Trốn tới đều đã liên lụy xuất nhất bộ điện ảnh kịch tình.
Võng hoan nghênh quảng đại thư hữu quang lâm duyệt đọc, mới nhất, nhanh nhất, tối hỏa còn tiếp tác phẩm đều ở! Di động người dùng thỉnh đến m. Duyệt đọc.
Đệ tam cuốn Indiana Jones thứ bốn mươi chín chương tiến giai bạc trắng
“Rốt cục chiếm được một tia năng lượng.”
“Ta còn cần càng nhiều năng lượng, đáng chết đích Moses.”
Vừa mới trừu đi Nazi cùng khổ công huyết nhục linh hồn, áo bào trắng nam tử hưng phấn đứng lên, hắn bay đến Trần Húc trước mặt,“Tiểu tế ti, mở ngươi đích ánh mắt đi.”