Hồi 2

14.4K 238 272
                                    


Nhưng chuyện như vậy là tuyệt đối không thể đặt ở mặt ngoài , Từ giai ny nhưng là ở dưới con mắt mọi người, cố ý tiết lộ Trình Dịch Phạm tin tức, đem hắn đẩy lên nơi đầu sóng ngọn gió, này liền là □□ lỏa mưu hại !

"Ai nói không có? Vị này Tiểu công tử trước đây không lâu vừa mới thăng cấp nhất phẩm Thực linh sư." Ngô lão đáp Trình Dịch Phạm bả vai nói, hắn là cố ý ở trước mặt mọi người vạch trần Trình Dịch Phạm thân phận thực sự, như vậy có thể hữu hiệu ngừng lại mấy người bởi vì Quỳnh lộ cùng Linh tinh nhị sản sinh những kia không nên có ý nghĩ.

Trình Dịch Phạm phối hợp lấy ra bản thân Ấn giám, truyền vào Dị năng sau, ở nơi ngực lưu lại một cái đại biểu nhất phẩm Thực linh sư hoa văn.

Mọi người cùng nhau hít vào một ngụm khí lạnh, trong lòng điểm tiểu tâm tư kia biến mất sạch sành sanh. Mà Từ giai ny càng là run rẩy như cầy sấy, nàng bây giờ cuối cùng đã rõ ràng rồi , vì sao Ngô lão thì sẽ đối Trình Dịch Phạm tiểu hài tử này coi trọng rất nhiều, càng hắn chuẩn bị nhã gian, hóa ra là bởi vì cái này !

Sớm biết như vậy, nàng nào dám nghĩ ra như vậy chủ ý, đã sớm nghĩ trăm phương ngàn kế lấy lòng Trình Dịch Phạm .

Nàng nhất thời biết vậy chẳng làm, bây giờ mới thật sự là sợ.

"Hôm nay, ta Cố Cảnh Sâm, dùng Tứ phương tông tên gọi, theo môn quy đem Từ giai ny tu vi võ đạo phế bỏ cũng trục xuất Tứ phương tông !"

"Không !!" Nghe được Cố Cảnh Sâm lời nói, Từ giai ny thê lương gào khóc, nhưng cũng ngăn cản không được Cố Cảnh Sâm động tác.

Cố Cảnh Sâm hơi hơi giương tay, một đạo kình khí bị đánh vào Từ giai ny thể nội, triệt để mà hủy diệt rồi kinh mạch của nàng, phế bỏ tu vi của nàng, nhượng nàng cũng không còn cách nào trở thành một danh Võ giả. Trừ phi nàng có thể được đến một bình cửu chuyển niết bàn đan, mới có thể tái tạo kinh mạch. Khả cửu chuyển niết bàn đan chính là lục phẩm linh dược, không chỉ độ khó luyện chế lớn, mà còn tài liệu phức tạp khó tìm, cho nên nàng đời này cơ hồ không khả có thể được đến .

Từ giai ny thống khổ tê hô, phun ra một ngụm máu tươi sau, ngất đi.

"Đưa nàng ném ra ngoài !"

"Là." Hai gã chấp sự lôi Từ giai ny ly khai.

Ly Tứ phương tông, không có tu vi võ đạo, luân là người bình thường rồi lại dung mạo xinh đẹp mỹ lệ Từ giai ny sẽ có cái gì hạ tràng, bọn họ đều rõ ràng trong lòng, nhưng bọn họ đều đối nàng không có một chút nào thương hại.

Tác giả có lời muốn nói: moah moah, thương các ngươi yêu ~~

Người xấu hạ tràng liền là màu đỏ tím , nha ha ha ha ~~< \dd>

Chương 41: 041

041 có bảo tiêu

Giải quyết Từ giai ny sau, Cố Cảnh Sâm lúc này mới nhìn về phía Trình Dịch Phạm, ngữ khí chân thành nói, "Tại hạ thay Tứ phương tông vì môn hạ đệ tử sở làm hướng về ngài tạ lỗi."

[Hệ thống ] Dị giới chi Thực linh sư -Túy nhiễm khinh ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ