Broken

2.9K 80 15
                                    




" This is rape Grayyy!! Nahihibang ka na ba!! HIndi kita mapapataw--------


" Then rape it is! I dont fvcking care! " kasabay noon ay ang paghaklit ko sa kanyang buhok papalapit sa akin, nagkadikit kami.. skin to skin.. flesh to flesh.. pero hindi madali ang lahat dahil pilit siyang lumalaban.. lumalayo.. pero mas malakas ako.. " N-Nooo--hmmmmppp--------


Nilamon ko na ang kanyang protesta sa pamamagitan ng aking bibig.. nakatingala siya sa akin dahil sa pagsabunot ko sa kanya. Nakatikom ng maigi ang kanyang labi ngunit wala akong pakialam.. I like it rough.. sa una lang siya papalag.. ilang minuto mula ngayon bibigay na rin siya sa akin.. not so gently.. I tugged her hair and bite her lower lip.. she groaned or moaned I dont know because the moment she did that.. my tongue plundered inside her sexy mouth..



fvck!!


------- to be continued--------


Kabanata 6


Kristine


This can't be true. No this is not really happening right now. This is Gray, hindi niya kayang gawin sa akin ito. Pero------- damang dama ko ang init ng kanyang katawan sa aking ibabaw. Ang mainit niyang mga labi na walang tigil sa pag galugad sa aking bibig. Ang aking dila ay pilit niyang hinuhuli, sinisipsip. Umungol ako, hindi dahil sa gusto ko ang mga nangyayari kundi dahil ayoko! ayoko! May asawa akong tao! Asawa ko ang kapatid niya. Mahal na mahal ko ang aking asawa, si Greg!! Pilit akong lumalaban ngunit sa tuwing gagawin ko iyon mas lalo niyang ibinibigay sa akin ang kanyang buong bigat. Wala ng tigil sa pagpatak ang aking mga luha. Nanginingig ako sa takot. Hindi ko maintindihan ang kanyang mga sinasabi na nagsisinungaling ang kanyang mga kapatid sa akin. Hindi nila gagawin iyon sa akin. Hindi sila magsisinungaling. Ako ang may diperensya. Ngunit iba ang sinasabi ni Gray.


" Hmmmppp.. Ahhhh-- G-Grayyy------- hindi ako makapaniwala sa akin nanggaling ang ungol na iyon. Ang kanyang mapagparusang labi ay dumausdos na sa aking leeg. Para bang nilalawayan niya ako kasabay ng pagkagat niya ng masakit doon. Dama ko ang pagsipsip at pagbaon ng kanyang mga ngipin. 



" Thats right Tin, sweetheart. Its Gray. Gray, I've been dreaming this a thousand times in my sleep. Napakaganda mo talaga. " halos mangilabot ako sa mainit na hininga niyang tumatama sa aking kanang tainga, kasabay noon ang ang dila niyang naglaro sa aking tainga. Mali.. mali ang nangyayari ngunit ang aking katawan ay pilit niyang pinupukaw.  Sinubukan kong ilapat ulit ang aking mga kamay sa kanyang dibdib ngunit lubhang siya ay malakas. Mabilis niya iyon nailagay sa aking ulunan. Lumuluha ako habang kagat kagat ko ang aking pang ibabang labi para maiwasan ko ang pagtakas ng impit na ungol.  

the Other Woman ( Coming Soon )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon