Bad Side

108 1 5
                                    

Pagkatapos ng May dramang usapan namin ni Jeric umuwi na ulit ako.

Pupuntahan ko pa ba siya?
Naisip ko si Mj alam kong nag away sila ng bf ko at alam ko ding nasaktan siya sa mga binitawang salita ni Jeric.

Habang nagiisip ako nang kung ano ano biglang tumunog phone ko.
*Messenger pop up*
MJ: Plastic kapa la eh

Nagulat ako sa sinabi niya. Di ko alam kung masasaktan ako o magagalit mag kahalo lang nararamdaman ko.

Me: Sorry :(
Mj: sorry? Sorry lang? Pagkatapos mo ko mapa fall ganun ganun nalang yun? Bakit? Bakit mo to ginawa sakin? Pareha pareha talaga kayong mga babae. Walang ginawa kundi makipag plastikan lang pala sakin !
Ako: Hindi ako naging plastik sayo kelan man hindi ko nagawang mag pretend sayo. Pano mo nasasabi lahat niyan sakin ha? Di mo ba naappreciate man lang lahat ng effort na ginawa ko sayo?
MJ: Effort? Haha *sarcastic* ano effort na ginawa mo dun? Maglakad lang galing sa inyo papuntang shop?

Ako:  bakit? Madali lang ba yun para sayo ? Ha? Hindi yun madali para sa tulad kong babae ! Oo ganun lang pero nag sacrifice naman ako eh. Halos sa pag uwi ko lagi akong napapagalitan pero never kitang sinisi !
Mj: kahit na ! Sinaktan mo lang ako at plastic ka ! Plastic!

Immature talaga siya magalit. Pero wala akong nagawa sa mga sinabi niya habang nababasa ko lahat ng mga hinanakit na sinasabi niya sakin tumutulo nalang mga luha ko.
Di ko din alam kung ba't ako naiiyak dapat nga maging masaya nalang ako kasi mawawala na siya at makaka pag focus na ako sa bf ko pero bakit ganito? Bakit ganito nararamdaman ko. Ba't masakit?  💔

Di ko alam na ganun pala siya magalit :( ba't kaya niyang sabihin mga salitang yun 😔💔

MJ's Pov
Nasasaktan ako sobra. Halos di ko na napapagisipan mga nasasabi ko sa kanya. Di ko na alam kung bakit ko yun nasabi eh. Ang sakit lang naman talaga. Kung kaylan nakahanap na ako ng babaeng magpapa bago sakin yun pala hindi siya mapapa saken. Parang wala na talaga akong ganang mag seryoso ng dahil lang sa nararamdaman ko ngayon. Akala ko siya na 💔

Habang inaaway ko siya.
Biglang sumingit bestfriend niya

Jireh: wag mo namang pagsalitaan ng ganyan ang bestfriend ko.

Ginagamit niya pala fb ni jireh. Nabasa siguro niya chat namin.

Jireh: wag kanang mag worry bes okay lang naman tsaka kasalanan ko. Kaya Mj I'm sorry kung nasajtan man kita.

Ako: Seen

Jireh: asan kaba? Puntahan kita gusto kong magsorry personal.

Ako: wag na ! Wag nalang

Alam ko namang pag makita ko siya mawawala galit ko

Mahirap mag Move on (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon