Thứ nhất chương, đều nói thần tiên hảo, chính là không rửa chân
Thiên Triều thánh nguyên năm 3, thu!
Tại ánh vàng rực rỡ vô biên vô hạn trong cốc điền, Mễ Kinh Kinh chờ chờ đứng ở chỗ ấy, bên nức nở lỗ mũi vừa nghĩ, chính mình chẳng lẽ là bị phụ mẫu vứt bỏ sao?
Chẳng qua vừa mới đi lượm 1 tổ chim cút trứng, ngẩng đầu phụ mẫu liền từ trong tầm mắt của mình biến mất , trước mặt chỉ có 1 mắt nhìn không thấy bờ nhi cốc điền cùng với đột nhiên truyền tới mấy thanh không biết minh dã thú gầm nhẹ.
Nàng sợ hãi , bên này điền ly gia rất xa, đơn độc sợ cho dù đi xuất cốc điền cũng tìm không được gia .
Xem xem trong tay mình mấy viên hắc bạch xen nhau chim cút trứng, có thể hay không là lượm phụ mẫu miệng trung bình giảng thần điểu trứng, cho nên mới bị trừng phạt ? Kinh Kinh khiếp đảm , đem trứng lại thả lại tổ nội, sau đó đôi tay hợp thành chữ thập, thành kính nói: "Cầu thần điểu không cần trách móc tiểu nữ tử, đem ta phụ mẫu còn trở về đi!"
Nàng phụ mẫu không có trở về, chính là lại từ bầu trời trung giáng hạ 1 nhân ảnh.
Này nhân vi nam, lại có tương đương xinh đẹp dung mạo, hắn tựa hồ xa xa nhìn thấy Mễ Kinh Kinh thế nhưng trong không trung trực tiếp chạy bộ đuổi đi theo, bên chạy còn bên lớn tiếng nói: "Ta đồ tận cùng chạy, vì sư lần này tuyệt đối sẽ không nữa phóng ngươi rời khỏi ."
Mễ Kinh Kinh chấn động, nàng tuy rằng gặp ăn tết quan thời điểm có thành trung xiếc ảo thuật tới thôn nhi lý biểu diễn cái gì không trung bước chậm hướng bọn hắn thỉnh cầu tiền. Chính là này người chân hạ căn bản liền không dây thừng linh tinh, hơn nữa còn là dùng chạy .
Nàng không biết nói chính mình phải kêu to vẫn là phải chạy thoát, do dự gian cả người đã bị kia nam nhân ôm tiến ôm trong tay.
Hắn nhiệt độ cơ thể có chút thanh lãnh, còn có đạm đạm mùi thơm ngát, gần chút tới xem vậy khuôn mặt càng là xinh đẹp được nhượng nàng cho rằng là niên Họa Nhi lên tiên nữ lạc phàm trần.
Chính là hắn lại là nam nhân, nam nhân cũng có thể bộ dạng như vậy mỹ sao? Mễ Kinh Kinh đầu óc có chút không biết biến chuyển tới, duỗi tay liền mò kia nam nhân mặt một chút, xác định chính mình là không phải tại ngây người ra mộng ban ngày.
Kia nam nhân chợt đột nhiên nói chuyện , dọa được Mễ Kinh Kinh vội vàng thu hồi chính mình móng vuốt, xem hắn.
Chỉ thấy hắn tựa hồ có chút nghi ngờ nói: "Thế nào biến tiểu ?" Sau đó hắn đem mặt ra sức tới gần Mễ Kinh Kinh nheo lại xinh đẹp đôi mắt ra sức xem một hồi, nói: "Nga, ta hảo tượng nhận sai nhân ."
Mễ Kinh Kinh mặt hồng , nàng lớn như vậy trừ cha còn không bị khác nam nhân ôm qua, lần này chẳng những ôm còn ai được như vậy gần. Chính là nam nhân lại đột nhiên nói hắn nhận sai nhân , điều này làm cho nàng rất không khoái.
Thế là...
Mễ Kinh Kinh nhắc tới tiểu tay, hung hăng phất xinh đẹp nam nhân một bạt tai, ngọt ngào ngây thơ nói: "Lưu manh." Thôn nhi lý cô nương nếu như bị bọn tiểu tử không cẩn thận đụng đến , đều hội như vậy giảng.