andito kami ngayon sa mall.. niyaya kasi ako ni sheiryl na mag shopping..
" mae, alam ko kung bakit di ka sumama sa'min kagabi." sabi pa ni sheiryl
" yea, iknow..". hay!
" hanggang kailan ka pa ba iiwas sa kanya mae? matagal na yun..'' sheiryl
oo nga? hanggang kailan ba?
tss.
di ko alam..
" hanggang sa hindi ko na siya mahal."
" di mo pa rin malimutan yung nagyari sa inyu nung highschool?" tanong sa kin ni sheiryl
" hindi eh.. parang kahapon lang nangyari yun.. parang fresh parin sa isipan ko ang mga nangyari.."
eto nanaman.. iiyak nanaman ako..
T___T
" mae, 3 years ng nakalipas.. kailangan mo nang yang kalimutan."
" madaling sabihin,pero mahirap gawin.. alam mo naman kung gaano ako nasaktang sa mga pangyayari.. at alam mong mahal ko si vince.."
" yea, alam ko.. at alam ng barkada yun."
see? maraming witness kung ganu ko ka mahal yung huklubang yun..
" alam mo kulang lang kayo sa closure.. kailangan nyong mag usap mae.. para naman magkaliwanagan kayong dalawa.."
ha?
" para saan naman yan sheiryl? eh, nakita ng dalawang mata ko kung panu niya ako niloko..alam mo bang ang sakit sakit ng ginawa niya.. maliwanag pa sa sinag ng araw na niloko niya talaga ako.."
iiyak na talaga ako.. shit!
T___T
" pero mae, kahit na niloko ka niya dapat parin ka yong mag usap ng dalawa.. pero alam mo mae, nararamdaman kong mahal ka pa ni vince."
mahal ako ni vince? ako bay niloloko niya? eh, may GF na nga yun.. tapos sasabihin niyang mahal parin ako ni vince? ha!
" ayoko! at ayoko ng maalala na niloko niya ako!
( author's note: haha.. selfish ba si mae? ayaw niyang i.share ang lovestory nila ni vince.. haha. sige ako na lang ang mag k-kwento para sa inyo..pero kunyari si Mae yung nag k-kwento sa inyo..hehe.okay! ganito kasi yun)
--FlashBack-----
4th year kami nung naging kami ni vince.. alam niyo di ako makapaniwala na naging kami.. kasi naman si vince nag iisang hearthrob sa school namin.. lahat talaga ng babae sa school eh gusto siya.. eh,ako? isa lang akong simpleng babae, ang tawag nga sakin ng mga ng bu-bully sakin eh, nerd, apat mata, pangit, manang, aling mae at kung anu anu pang masasakit na salita..pero wala akong pakialam sa kanila,bakit? sila ba ang nagluwal sakin dito sa mundo? sila ba ang nagpapalamon sakin? hindi di ba? kaya wala akong pakialam sa kanila!
sige, balik tayo nung hindi pa kami magkakilala ni vince at nung niligawan pa ako ni vince.. hehee..
BINABASA MO ANG
ONE SHOT Stories ( a different LOVE stories) ♥
Teen Fiction" don't cry because it's over.. Smile because it happened.." :) enjoy reading! [ ANG KONTI LANG NAG VOTE.. :( MAG VOTE NAMAN KAYU OH. AFTER NIYO MA READ.. PLEASE! PARANG AWA NIYO NA! ]