--kinabukasan--
hayy! i love this day, walang nangungulit, walang umaaway sayo. haha. i really really love this day.
pero may bahagi sa puso na parang nalulungkot ako? ha? why o why?
ano kayang nangyari kay dylan? bat ang tahimik ata ng buhay ko ngayon?
simula kasing kaninang umaga di niya ako pinapansin. parang iniiwasan ako ng lalaking yun. bakit? hmp! paki ko ba sa kanya.
" alam mo dy, ang saya saya ko ngayon kasi mag di-date tayo. haha" ha? sino yun? may gf na naman si dylan? owh well hindi na yun nakapagtataka sa kanya.
flirt girl! kung maka lingkis sa balikat ni dylan parang linta. tse!
at di talaga ako pinansin ni dylan ha? tss. anong problema niya?
di ba nag sabi siya sakin kahapon na he's inlove with me daw? tapos ngayon ano? nakikipag flirt sa mga bitches na babae? koo!
hmp! now i know na hindi talaga siya seryoso nung sinabi niya yun sa akin.
oh? elaine? bat ka nagagalit jan? are you jelous?
huh? me? jelous? no way! hell no! hmp.
pero bat parang nasasaktan ako sa nakita ko kanina?
tss.
nagugutom ka lang elaine. oo tama! gutom ka lang. kaya pumunta ka na sa canteen at kumain. yea!
" hey! elaine! " si trix.
"tara! kain tayo sa canteen." yaya ko sa kanya. hmp! badtrip ako eh
" oh? bat ganyan ang mukha mo? parang di maipinta? badtrip? " kunot niyang tanong sa akin
" oo! badtrip ako. ng dahil sa kapatid mong babaero. kasi naman, nakita ko siya kanina sa labas ng room. may kasamang bitch. at ang sweet sweet nila. tss.! " ha? ano ba yung pinag sasabi ko? natutup ko agad ang bibig ko. owh GHAD! amphness lang!
me and my big mouth. aish! >__<
" haha. sis, are jelous? " manghang tanong niya sa akin.
" h-ha? m-me? no! hell! no ! i'm not jelous! ano naman ang ipagseselos ko dun? eh, ang pangit ng babae. hmp!" sabay irap sa kanya. but why i'm acting like this? ugh! weird.
" haha! asus! kung maka speech ka te. nagtatanong lang naman ako kung nagseselos ka ja. tapos kung ano ano na ang pinagsasabi mo jan."
" hmp! ewan ko sayo. ayoko na ngang kumain. bahala ka sa buhay mo!" tapos ayun. umalis ako. iniwan ko siya. nakaka bwesit lang kasi eh. tss!
" haha! hoy! elaine. bat ka ba nagagalit jan? asus! kaw ha! mukhang matatalo ka na sa pustahan natin." habol niya sa sakin. aish! sumunod pa!
" ay! ewan ko sa yo. change topic na nga. baka mabatukan kita ng wala sa oras jan eh."
" haha. okay! may chika pala ako sayo sis. pupunta ang banda ni kuya dito."
ha? nagliwanag agad ang mukha ko. as in? haha. si kuya terence, ang vocalist ng pinaka sikat na banda sa gerardo university. yee! The black Man ang pangalan ng banda nila kuya terence at lahat ng kabandmates niya ay puro oooo.. zooooo gwapo.. eee..
" talaga? sis? ay! haha. super excited ako.. what time daw sila pupunta dito?"
" ngayon. nasa gym na nga sila eh. "
BINABASA MO ANG
ONE SHOT Stories ( a different LOVE stories) ♥
Novela Juvenil" don't cry because it's over.. Smile because it happened.." :) enjoy reading! [ ANG KONTI LANG NAG VOTE.. :( MAG VOTE NAMAN KAYU OH. AFTER NIYO MA READ.. PLEASE! PARANG AWA NIYO NA! ]