Monique’s POV:
Hi, I’m Monique. 4th year Student from St. Blossom’s Academy. My gash! I can’t believe na college na ko this coming school year. Parang kailan lang 1st year high school palang ako. Bilis ng panahon:) At di ko inaasahang magiging boyfriend ko ang school hearthrob na si Jhake. Masaya kame, wala sanang problema, kundi niya lang nakilala si Sam(a.k.a bestfriend daw nya).
Meet the persons in my life
Sahara
This is Sahara. Mabait yan.(wag nga lang susumpungin ng kamalditahan). Magkapatid ang turingan namen. Magkakampi sa mga kalokohan. Another info, sobrang daldal nyan pero natatameme pag nakikita ang long time crush niya na si Lorkan.
Lorkan
“I like Monique but hindi ako makapagtapat dahil kay Sahara. Alam ko kase na may gusto siya saken. Ayoko syang masaktan. Pero paano naman ako?”
Sam
“Im Sam, short for Samantha. Magiging bestfriend ni Jhake at magiging dahilan ng pagkasira ng relasyon nila ni Monique. Sama ko noh? Wala tayong magagawa yun ang role ko dito e.”
Jhake’s POV
“It’s me Jhake. Boyfriend ni Monique. Mahal na mahal ko siya. Kaso nung tumagal, parang nagiging matamlay na yung relasyon namen. Naguguluhan ako,pero mahal ko siya.”
Magkaroon kaya silang lahat ng kanya-kanyang happy ending? Just keep on reading guys..:)