Chương I : Gặp [ 1 ]

244 48 0
                                    


Gặp nhau là định mệnh , biết nhau là nhờ kiếp trước còn nợ , quen nhau là còn duyên , yêu nhau là còn hận . Kiếp này lại gặp , kiếp này lại yêu ... Gặp nhau với thân phận mới , cùng quen lại từ đầu , cùng bắt đầu một khúc nhạc mới .

 Gặp nhau với thân phận mới , cùng quen lại từ đầu , cùng bắt đầu một khúc nhạc mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phần I : Đợi Anh..

" Tiểu Tiểu Mặc , lại đây .. " Cô bé có mái tóc trắng , nước da trắng hơn cả sữa , đôi mắt đỏ đậm màu máu . Cô trên tay cầm  một bông hoa cúc bất tuyệt cười vui vẻ gọi  ai đó . 

Đứng xa cô bé khoảng vài mét là một cậu bé mặc đồ đen , phong thái hơn người , khí thế có thể nói là diệt thiên , ngay cả thần thấy còn phải quỳ ngồi xuống trước cậu . 

Ngay sau khi vừa nghe thấy cô bé gọi mình , cậu bé đã liền chạy tới bên cô bé " Hạc Hạc , anh đã nói em không được gọi anh là Tiểu Tiểu nữa mà . " 

Cậu bướng bỉnh béo má cô  " Nếu em mà còn thêm chữ '  Tiểu ' vào tên anh , thì anh đâu thể bảo vệ em phải không nào ? Vì ' Tiểu ' thì sẽ rất bé , rất rất bé nhỏ . Vậy nên , em không được gọi là ' Tiểu Tiểu Mặc ' nữa , hiểu không ? "

Cô bĩu môi , gỡ tay cậu ra đưa lên miệng cắn mạnh " Không muốn !! " 

Cậu cau hơi mày  , dùng tay còn lại vuốt nhẹ mái tóc trắng của cô " Được được , anh cho em gọi . Chỉ mình em được gọi tên anh như thế . "

Cô nhả tay cậu ra ,  đưa cho cậu bông hoa cúc , rồi nở nụ cười ngọt ngào . Cậu như đứng hình khi nhìn thấy cô cười . Nụ cười này quả thật là ngọt tới mức làm toàn thân cậu nóng rực . 

Cầm lấy bông hoa cô đưa , cậu ôm nhẹ ôm lấy cô , đặt một nụ hôn lên trán cô bé " Hạc Hạc anh thích lắm . " 

Mặt cô ửng đó , ngại ngùng nói với cậu " Ai bảo .. Người ta cho anh chứ . "

 Cậu cười " Thế thì sao lại đưa cho anh ? "

Cô lúng túng đẩy nhẹ cậu  ra " Tại hoa nặng quá làm em  mỏi tay , nên em  mới đưa cho anh cầm hộ mà  . "

" Bông hoa này nặng tới mức làm em mỏi tay sao ? "  . 

Bông hoa này chỉ bằng hai ngón tay lại nhẹ thế này mà cô lại nói cầm nó mỏi tay quá nên đưa  cậu cầm hộ sao ? Cậu đâu có ngu chứ . 

" Em đã đưa cho anh , thì là của anh . " 

" Vẫn là của em mà " Cô dậm dậm chân xuống đất .

Anh Yêu Em Tới Điên !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ