Phần 2 : Cô là Đứa Con Gái Bị Bạch Tạng !
" Ahh , đa..uu... quá .. Tôi không chịu nổi .. "
" Cố lên sắp ra rồi .. "
" Còn một chút nữa thôi , dùng thêm sức đi "
" AAAAA.. " Người phụ nữ đau đớn gào lên .
Có giọng trầm ấm của một người đàn ông chấn an " Ra rồi .. Thêm một chút sức nữa ."
" Bác sĩ không được rồi , chúng ta phải mổ thôi .. Nếu cô ấy còn như thế nữa tôi e rằng .. " Cô y tá lên tiếng .
Bác sĩ suy nghĩ một lúc rồi trả lời với cô y tá " Nếu mổ trong trường hợp này thì một trong hai người đó sẽ chết . Chúng ta nên hỏi ý của chồng cô ấy xem anh ta muốn chọn ai . "
Vừa nghe nhắc tới chữ " chồng " cô mất hết toàn sức lực , ánh mắt dần trở nên vô vọng . Lòng đau nhói.. Vì cô biết chắc chắn anh đã đi rồi .. Bỏ cô rồi .
Cô y tá liền chạy ra ngoài , cô nhìn xung quanh rồi chạy đi tìm người đàn ông lúc nãy đứng đây .
Nhìn người phụ nữ trong phòng sinh lúc này dường như đã chẳng còn sức lực , nhưng đã cô nắm chặt lấy tay anh , dùng ánh mắt cầu xin nhìn anh " Cứu.. Con tôi . "
Bác sĩ nhìn cô gái trẻ đang nắm tay mình , lòng có chút rung động ngay lập tức chuyển cô qua phòng mổ . " Tôi sẽ cứu con cô , cô yên tâm " Anh lại lần nữa chấn an cô .
----
Suốt 2 tiếng mổ , cuối cùng cũng có một tiếng khóc " Oa .. Oa.. "
Bế đứa bé trên tay bác sĩ như không tin vào mắt mình , anh rung rung nhẹ " Đứa bé .. bị bạch tạng sao ? "
Cô yếu ớt , nhìn anh " B.. "
" Là con gái , là một đứa bé đáng yêu vô cùng " Bác sĩ ngăn không cho cô nói , đặt đứa bé cạnh cô .
Ôm đứa con gái nhỏ , cô rơi lệ " Con à .. Sau này con phải ở lại thế gian này một mình rồi . "
Cô đưa tay ra nắm chặt góc áo của anh " Bác sĩ ... Tôi có thể nhờ anh ...chăm sóc nó khô..ng ? "
" Chuyện này.. " Anh do dự nhìn cô .
Lúc này vị y tá chạy vô " Tôi không thấy chồng cô ấy... "
Cô chỉ cười nhạt " Tôi xin .. bác sĩ .. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Yêu Em Tới Điên !
RomanceTác Phẩm : Anh Yêu Em Tới Điên . ------- " Anh Yêu Em " . Nhắm nhẹ mắt Hàn Mặc hôn lên lòng bàn tay mình , giọng yêu tà " Thế gian này có vạn người , nhưng anh chỉ yêu mỗi mình em . " Sau Khoảng 5 giây , mắt anh mở ra , lướt...