Không phải ai sinh ra cũng hoàn hảo , không phải ai cũng là hoàn thiện .
Cũng như chẳng ai lựa chọn được số mệnh cho bản thân .
Xấu xí không có tội , đột biến khác người cũng không phải tội .
Tại sao lại bị tách biệt khỏi chính động loại ?
Vừa mới sinh ra mẹ tôi đã chết !
Cha tôi vì tham giàu và trốn tránh sự thật mà bỏ đi .
Đã thế trên người tôi mang một căn bệnh quái ác , làm mọi người xa mình .
Cha nuôi tôi vì muốn tôi được sống tốt nên phải từ bỏ công việc của mình yêu thích nhất và dọn đi rất nhiều nơi chỉ để bảo vệ tôi . Để rồi ông dấn thân vào con đường tội lỗi không thể thoát ra .
" Lan Bạch Hạc " Đó là cái của tôi .
Ba tôi nói vì tôi sinh ra đã có mái tóc trắng và nước da trắng hơn tuyết nên ông đã lấy tên của một loài hoa lan và đặt tôi . Ý nói muốn tôi mãi mãi thanh kiết , vĩnh viễn không bị một vết ố nào .
Đúng vậy ! tôi là một cô gái bị bạch tạng .
Vì Tôi có trên người nước da và mái tóc trắng , đôi mắt hồng .. nên từ lúc sinh ra tôi đã luôn là tâm điểm bàn tán , soi mói của mọi người .
---
Năm 1 tuổi ba tôi vì tôi mà bị trưởng khoa đuổi việc .
Vị trưởng khoa này thân là bác sĩ nhưng lại không có được cái gọi là y đức , hắn vì thấy tôi khác người đột biến gen mà kinh tởm tôi , sự kinh tởm mà hắn dành cho tôi đã lan qua ba nuôi của tôi .
Năm tôi lên 2 , đó là khi tôi bập bẹ những bước đi đầu tiên .
Đêm hôm ấy là ngày sinh nhật tôi ...
Tôi đã vô ý đi ra ngoài để rồi có bà lão vô tình nhìn thấy tôi . Bà ta vì hoảng sợ nên chạy đi rồi vấp phải cục đá mà té xuống một con cống đang sửa , không may đầu bà ấy đã va phải bậc đá nên đã chết .
Từ đó mọi người trong xóm bắt đầu lan truyền rằng là do tôi hại bà lão ấy chết .
Tôi hại sao ? Lúc ấy tôi chỉ là đứa bé 2 tuổi thôi mà , bước đi còn yếu ớt , cả cái nắm tay còn không chặt làm sao có thể hại người đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Yêu Em Tới Điên !
RomanceTác Phẩm : Anh Yêu Em Tới Điên . ------- " Anh Yêu Em " . Nhắm nhẹ mắt Hàn Mặc hôn lên lòng bàn tay mình , giọng yêu tà " Thế gian này có vạn người , nhưng anh chỉ yêu mỗi mình em . " Sau Khoảng 5 giây , mắt anh mở ra , lướt...