Chương 11

1.1K 40 6
                                    

- Momo! Momo! ... - Có người đang gọi tên Momo, giọng nói này ... thân quen lắm... Tiếng gọi cào xé sự tĩnh mịch của màn đêm. Momo nghe thấy nhưng... tiếng gọi dần chìm vào lãng quên theo bóng tối, Momo ... đã ngất đi.

Anh đã chứng kiến tất cả, cảnh tượng đó thật kinh hoàng. Cậu muốn chạy tới cứu Momo nhưng không kịp.

Trong cơn mê man Momo vẫn cảm nhận được vòng tay Taehyung  nhấc bổng Momo lên, giọng nói lạnh lùng như đang gào lên trước sự im ắng của con đường.

.

.

.

Trước cửa phòng phẫu thuật.

Taehyung  ngồi trên hàng ghế chờ, hai tay buông thõng. Những giọt mồ hôi vẫn đọng lại trên trán cậu, đôi mắt lạnh cụp xuống, bờ môi khô khốc vẫn giữ sự im lặng. Chiếc áo sơ mi trắng của cậu loang lổ vết máu của Momo. Tim Taehyung  thắt lại, những nỗi sợ dần dần xâm chiếm con người cậu. Thực sự cậu rất sợ ... sợ Momo rồi cũng như ... mẹ anh ... như Sana ... dần rời xa anh . Taehyung  thật sự chỉ muốn hét lên trách móc ông trời rằng: "TẠI SAO TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI ANH YÊU THƯƠNG LẠI RỜI BỎ ANH MỘT CÁCH VÔ TÌNH NHƯ VẬY??? TẠI SAO???" Đối với Anh  bây giờ, sự xuất hiện của Momo quan trọng biết bao nhiêu. Cậu đã không phủ nhận lòng mình với tình cảm của Momo nữa rồi. Cậu đã yêu Momo?

Còn Tzuyu, nhỏ đi đi lại lại trước cửa phòng phẫu thuật, hai tay hết đan rồi lại tháo ra. Những giọt nước mắt vẫn lặng lẽ rơi. Trong lòng nhỏ đang rất rối bờ. Momo là đứa bạn thân chí cốt của Tzuyu, nếu Momo có mệnh gì thì nhỏ biết đối mặt ra sao.

Jin cũng khá sốt ruột, cậu kéo Tzuyu ngồi xuống ghế, giọng nghẹn nghẹn khuyên nhỏ:

- Chắc Momo không sao đâu, em đừng lo lắng quá...

Cậu chưa nói hết câu thì Tzuyu đã ôm lấy hông cậu, chúi mặt vào ngực cậu mà khóc nấc lên.

Jin hơi bỡ ngỡ nhưng rồi cậu cũng ôm lại, vỗ vỗ lưng nhỏ.

Yoongi chạy đến trước phòng phẫu thuật sau khi nhận được tin từ Tzuyu, cửa phòng phẫu thuật vẫn đóng, cái bóng đèn trước cửa vẫn chưa tắt.

Cậu chống tay lên tường thở dốc. Mọi sự vẫn diễn ra ảm đạm, chỉ có Jin  là ngoái lại nhìn Yoongi.

Chợt Yoongi quay phắt lại, đôi mắt hằn lên tia giận giữ phóng về phía Taehyung . Cậu tiến lại, kéo cổ áo anh một cách thô bạo.

- Vì mày! Chỉ vì mày mà Momo ra nông nỗi này mày vừa lòng chưa? Tại sao mày luôn gây ra rắc rối cho cô ấy vậy?

Khi mà hung thần trong Yoongi tức giận lên thì quả thật là rất đáng sợ, cậu kéo cổ áo anh  sát mặt mình.

Taehyung  nhìn Yoongi, đôi mắt lạnh trở lại vô hồn như đang chọc tức Yoongi vậy.

Cậu không nói nhiều, thẳng tay cho một đấm vào mặt Taehyung .

Taehyung  ngã nhoài xuống đất vì lực hất từ Yoongi và từ cú đấm vừa rồi. Máu đang rỉ ra từ miệng.

Tzuyu chạy lại đỡ Taehyung , còn Jin thì ngăn Yoongi lại:

[BTS x Twice] [Vmo] Đồ ngốc! Anh yêu em❤️❤️❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ