Sau 2 tuần nằm mòn giường bệnh viện cuối cùng Momo cũng được xuất viện. Cũng chính vì nằm viện nên Momo có tập tành được gì cho ngày 20/11 đâu.
Pama Momo vừa đáp chuyến bay về HQ tối qua và lúc đó mới biết chuyện. Momo không muốn nói vì sợ họ sẽ lo lắng và làm ầm lên, Momo không thích.
Sau 2 tiếng giải thích thì pama Momo mới chịu cho qua nhưng nhất quyết không có lần sau.
.
.
20/11
5 A.M
Biệt thự Hirai
[I'm like TT
Just like TT ...]
Momo với lấy cái điện thoại trên bàn ngủ.
Alo ... gọi mình gì sớm vậy??? ...
"Cậu còn ngủ. Dậy nhanh, còn trang điểm, làm tóc thử đồ nữa."
Gì nữa ... sớm mà ...
"Sớm mặt cậu à. Dậy nhanh, mình đang qua nhà cậu đấy. Nhanh"
Ờ ... rồi rồi ...
Momo nói cố rồi tắt máy, đôi tay buông cái điện thoại ra. Ngủ tiếp ==''
15p sau
Tzuyu bước vô phòng, Momo vẫn còn đang nằm dài trên giường.
- Đúng là chịu hết nổi mà - Tzuyu kéo cái chăn ra một cách thô bạo. Tét một phát vào mông Momo:
- Cậu còn ngủ hả con này. Dậy mau!!!
- Con điên này, đau!
Momo nhăn nhó xoa mông và nhìn Tzuyu, dụi mắt.
- Dậy, làm vệ sinh cá nhân nhanh. Nãy gọi điện mình nói như thế nào hả???
- Mà mình thi hay mày thi vậy???
- Cậu
- Chứ sao cậu còn vội vã hơn tớ vậy?
- Cái con này. Vậy giờ cậu muốn sao? – Tzuyu chống hông, giọng đanh lại. Momo rối rít lên, nhảy xuống giường:
- À dạ em muốn đi làm vệ sinh cá nhân ạ!
Tzuyu lắc đầu rồi mở tủ đồ của nó ra chọn lấy một chiếc áo sơ mi trắng và cái chân váy đen cho Momo thay chứ để Momo thì không biết đến bao giờ.
5h45 Momo bắt đầu trang điểm và làm tóc.
Các stylist bắt đầu công việc của mình, sáng nay là phần diễn Hanbok nên nó trang điểm khá nhẹ nhàng, đôi môi hồng chúm chím nổi bật giữa khuôn mặt trắng hồng của nó, cái mũi cao giữa gò má phiếm hồng, đôi mắt long lanh với hàng mi đen, cong.
Mái tóc dài đã được nhuộm vàng lại. Đến phần trang phục. Hôm qua phó văn thể, lớp trưởng và cả Tzuyu đã mất cả buổi chiều để đi lựa Hanbok cho Momo và Irene.
Irene đã chọn cho riêng mình một bộ áo dài, còn Môm ?! Thử đi thử lại cả chục cái mà chưa vừa í lấy một cái. Cuối cùng Momo dừng lại ở bộ Hanbok hồng hết sức đơn giản . Một chiếc Hanbok chuẩn mực truyền thống, đơn giản mà tinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS x Twice] [Vmo] Đồ ngốc! Anh yêu em❤️❤️❤️
RomanceLại là Vmo nhé❤️❤️❤️. CẤM ANTI TWICE BTS HAY NHỮNG NGƯỜI KHÔNG THÍCH CẶP ĐÔI NÀY VÀO FIC MÌNH BÌNH LUẬN LUNG TUNG NHÉ😠😐😡😷🤐