6h00 A.M
Rengggggg ....
Rầm.
Chiếc đồng hồ để bàn bay vào tường vỡ tan tành.
Túttttttttt ...
Momo ơi dậy đi! Momo ơi dậy lẹ! Momo ơi muộn học rồi ...
Sau tiếng kêu của đồng hồ để bàn là đến đồng hồ đeo tay và cái điện thoại reo inh ỏi.
Momo uể oải dậy làm VSCN, thay đồ, cột tóc.
Vừa lững thững đi xuống nhà Momo đã ngửi thấy mùi thức ăn rồi, tỉnh ngủ Momo chạy liền xuống bếp thì đã thấy một bữa sáng thịnh soạn ở trên bàn ăn rồi.
Momo dụi dụi hai mắt "Chả nhẽ mình còn ngủ mơ sao?"
Nhưng không, trước mặt Momo là bữa sáng thật.
- Cô Hong về rồi sao? – Momo ngó nghiêng quanh nhà nhưng không thấy ai – Ai nấu vậy ta? Hay là hắn? Không thể được, cái loại chảnh chảy băng đó mà biết làm mấy cái này mới là sợ á!
- Cô nói ai chảnh? – Cái giọng sắc lạnh của Taehyung làm Momo tí nữa là té lộn cổ rồi.
- Cậu tính hù tôi chết sao? – Momo gắt - Người gì đâu mà như ma í! Làm người ta hết hồn.
Momo vuốt vuốt ngực, khuôn mặt vẫn còn hoảng hốt.
Taehyung nhún vai rồi thản nhiên ngồi vào bàn ăn, Momo sau khi lấy lại tinh thần cùng ngồi vào bàn ăn:
- Cô Hong về rồi à?
- Chưa! – Anh không nhìn Momo.
- Ơ ... vậy ai nấu cái này?
- Người – hàm xúc.
- Là ai mới được chứ? – Momo gắt.
- Vậy giờ cô có ăn không? Hay là ngồi đó nói nhiều?
- Xí! Ăn thì ăn, ngu gì mà nhịn! – Momo bĩu môi.
Ăn uống xong hai đứa lại đi cùng ô tô đến trường, và đương nhiên cái màn diễn bất hủ "cãi nhau chí chóe" vẫn tiếp diễn (kẻ thù truyền kiếp _ _!).
Đến trường. Momo vừa đặt chân xuống khỏi xe thì đã là tâm điểm của mọi ánh nhìn, nhưng những cái nhìn hôm nay không giống với thường ngày. Rất kì lạ và có chút gì đó đáng sợ. Nó cảm thấy ớn lạnh cả xương sống.
Bước chân vào cổng trường Momo đã bị một đám nữ sinh bao vây xung quanh, nhưng không phải là đánh nhau! Mà là ...
- Chị Momo ơi em ngưỡng mộ chị quá! – H/s 1 trầm trồ.
- Làm cách nào mà chị lấy được lòng anh Taehyung vậy? – H/s 2.
- Chị với anh Taehyung đang quen nhau hả? – H/s 3.
- Hai người đẹp đôi quá đi – h/s 4, 5, 6,...
- Chị chụp cùng em tấm hình nha! – H/s n
Momo thì đứng đơ trước những hành động và lời nói kì quặc này. "Cái gì mà lấy lòng? Cái gì mà đang quen nhau? Cái gì mà đẹp đôi?"
- Ơ ... nhưng mà có chuyện gì vậy? – Mãi Momomới mới mở được miệng để tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS x Twice] [Vmo] Đồ ngốc! Anh yêu em❤️❤️❤️
RomantizmLại là Vmo nhé❤️❤️❤️. CẤM ANTI TWICE BTS HAY NHỮNG NGƯỜI KHÔNG THÍCH CẶP ĐÔI NÀY VÀO FIC MÌNH BÌNH LUẬN LUNG TUNG NHÉ😠😐😡😷🤐