Chapter 3: [ Decision]

5 0 0
                                    

 " last GM ko na ito guy's ! iiwan ko na kayu *sad* any minute now aalis na yung flight papuntang Korea, South Korea to be specific. let's talk na lang via skype , facebook twitter or whatsoever! wag nyo kong kakalimutan kapag umalis na ko ah ! One year lang naman. ^^ bye ~ ingat kayooo ! saranghaeyoo :* " Ayan ! XD SAVE. hihi. Ginawa ko na ung last message ko para hindi na rush pagandun na sa Airport. db ? :D okk , excited ako, kahit di pa naman sure kung papayagan , pero yae na ! para ready na rin incase na .. * ehem * XD

 " Goodmorning Myiesha :) " bati sakin ni Ate Dianne

 " uyyy , Goodmorning din po ^^ " bati ko naman din.

 " yeisha tanggalin mo muna yang morning star mo at magmumog ka muna bago ka magsalita ! "

 " =____= wag mo nga akong ipahiya kuyaa ! " sabi ko sa kanya sabay hampas sa balikat nya then walk out , kakahiya nga rin naman kase :D haha, dapat pag Andun na kooo ~ kaylangan maayos ung pagmumukha ko don. db? db ? lalalalalalalala ~

 * POOOOT !!! * busina ng sasakyan ng kapitbahay :D meaning Andyan na si fatheer. Dali dali naman akong nagtoothbrush at nagpolbo saka na bumalik sa Living Room :D

 " HELLOO PAPA !! WELCOME HOOOME ! " masiglang bati ko kay papa.

 " hello Anak " bati naman sakin ni papa habang sina Mama at Kuya naman ay nakatingin sakin ng *Anong-kadramahan-yan-look* :3 baket ?! para paraan lang yan noh. hahaha.

 " oy Nicollo may paguusapan tayo tungkol dyan sa bunso mong anak" sabi naman ni Mama.

 " mamaya na yan pakainin nyo muna ako " sabi naman ni Papa saka umupo dun sa may kusina.

 " hello Ms. Flores " bati naman ni Papa kay Ate Dianne. opkors na'shock kaming 4, how come na kilala ni father itong si Ate Dianne eh kahit naman si Ate Dianne ay hindi sya kilala.

 " h-hello din po " sabi naman ni Ate.

 " oh Pa ? kilala mo pala si Ate Dianne ?" tanong ko at tumabi sa upuan nya.

 " oo nga ?? " sang ayon naman sakin ni kuya -_- echosera yan ee :D

 " basta mamaya ko na papaliwanag pakainin nyo nga muna kasi ako " sabi ni Papa. Ayun pinaghandaan naman ni Mama si Papa ng makakain pagkatapos non , nanood pa sya ng TV tapos naligo , tapos nanuod ulit tapos kumain , grabe ! naloka na kaming 4 sa kanya aa  -_-"

After of long hours of waiting ! Pinagusapan na rin namin sa wakas yung tungkol dun sa issue ko.

 " oh ano ? Anong Desisyon mo ? " tanong ni mama pagkatapos sabihin ang lahat .

 " Payag ako. " sabi ni Papa. O______O *MAGBUNYIIII *

 " ha ?! Baket ?! Sa tingin mo ba kaya ni Nicolette tumira dun ng MAGISA !"

 " hindi lang sya magisa dun, alam kong nasa mabuting kamay sya. Atsaka bago pa man kayo magkanda gulo gulo dyan ay kinausap na nya ako "

 " talaga po pa ?! Magkakilala kayo ni Manong ?! "

 "Malamang. Ano ka ba naman. " sabat ni Kuya.

 " =________= ewan!"

 " NapagAlaman ko na sya yung kababata ko nung nasa Probinsya ako, mas matanda sya sakin, tapos umalis sila at pumunta ngang korea , simula non wala na akong komunikasyon sa kanya. hanggang tumawag sya sakin at kinuwento yung pagliligtas ni NIcolette sa kanya. " andrama naman ng story XD pero atleast MAY APPROVAL NA AKO !!

 " so payag na po kayo sa pag alis ni myeisha , i'll book a flight na po para sa kanya" mukhang na'windang si Mudra sa sinabi ni Papa kaya hanggang ngayon nakatulala pa sya.

 " Ok, nakareserve na sya. 2 weeks from now, aalis na sya papuntang South Korea"

Strangers in ParadiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon