Phần 5 End

1.8K 34 7
                                    


  Chương 281 phá trận xuất kiếm  

  "Nhân quả tuần hoàn. ≠=≈≈=≠≠" Tiêu Mộ Dương ánh mắt chợt lóe, "Nghĩ thông suốt liền hảo. Ngoại vật không trọng yếu, luyện liền một viên cứng cỏi tâm phương thành đại đạo, tu tiên một đường, ngoại vật thấy qua trọng, tất sinh chấp niệm, bất lợi với tu hành."
"Kia sư huynh ngươi đâu?" Kim Linh dừng một chút, "Đối ta chấp niệm......"
Tiêu Mộ Dương nhìn nàng, hắc diệu thạch đôi mắt quang mang lấp lánh, "Bởi vì ta nói đó là ngươi."
"Nói bậy gì đó." Kim Linh mặt đỏ lên, thanh khụ một tiếng, "Khụ...... Ta muốn nghiên cứu trận đồ, hy vọng có thể tìm được đi ra ngoài phương pháp."
Ngữ bãi, Kim Linh cố ý tránh né vùi đầu khổ làm lên, lấy ra giấy nét bút ra phức tạp đồ văn, trong đó còn pha hiện đại con số, tính toán......
Mặt sau mấy ngày, bọn họ đều không có đi ra ngoài, Kim Linh vẫn luôn ở nghiên cứu trận đồ, hôm nay, nàng từ trầm tư suy nghĩ trung đi ra, ánh mắt tinh lượng, nói: "Ta đã biết, phá giải phong ấn phương pháp!"
Kế tiếp, Kim Linh cùng Tiêu Mộ Dương nói về bắc đẩu thất tinh đại trận bài trừ phương pháp, trời tối xuống dưới, tiếng sấm cuồn cuộn mưa to qua đi, không trung lại sáng lên đầy sao.
Tiêu Mộ Dương dẫm đạp hư không, phi thân mà thượng, huyền phù với rừng rậm phía trên, sao trời hạ, trong tay hắn ánh lửa một thoán, một phen mười tấc trường liệt hỏa trường kiếm liền nháy mắt thành hình.
Tay cầm độ lửa trường kiếm, Tiêu Mộ Dương đạp không mà đứng, trác tuyệt dáng người, giống như Hỏa thần lâm thế ngọn lửa ngập trời.
Ấn bắc đẩu thất tinh vận chuyển phương vị, Tiêu Mộ Dương chém ra đệ nhất kiếm, kiếm quang thẳng hướng rừng rậm nào đó vị trí, mà kia đúng lúc là thất tinh trung Thiên Xu chi vị.
Nhất kiếm chém ra, thoáng chốc, một đạo chừng thành nhân cánh tay thô tráng túy xán kiếm khí từ trong rừng rậm bính ra tới, hung hăng đón nhận độ lửa kiếm quang, phịch một tiếng nổ vang, hai người chạm vào nhau, thả ra một đạo hoa mỹ sáng rọi, giống như pháo hoa pháo trúc nổ tung.
Ngôi sao hỏa điểm văng khắp nơi, lúc này, rừng rậm có sáu cái phương vị lần lượt đại lượng, đón ý nói hùa bầu trời bắc đẩu thất tinh, lục đạo kiếm khí theo thứ tự bính, thẳng hướng không trung Tiêu Mộ Dương phóng đi.
Tiêu Mộ Dương ánh mắt rùng mình, cả người khí thế đột nhiên bạo trướng, trong tay trường kiếm ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, mấy cái thân hình biến hóa, liền phiên chém ra lục đạo độ lửa kiếm ý, nghênh hướng lần lượt mà đến lục đạo kiếm khí. Độ lửa kiếm ý cùng Tinh Quang Kiếm khí va chạm, tức khắc giống như pháo hoa nở rộ, nhiều đóa nổ tung, mà lúc này, một đạo Tinh Quang Kiếm khí thế nhưng phá khai rồi kiếm ý, lấy tia chớp độ nhằm phía Tiêu Mộ Dương, hoàn toàn đi vào hắn vai phải bên trong.
Tiêu Mộ Dương mày một túc, vai phải thượng, màu trắng quần áo vựng nhiễm ra một mạt huyết sắc.
"Chủ nhân!" Hỏa Kỳ Lân tiến lên trước một bước, muốn đi hỗ trợ rồi lại không thể, hắn nếu đi, xúc động trận pháp, hậu quả không dám tưởng tượng.
Kim Linh cau mày, nhìn không trung kia mạt bóng trắng, tay nắm chặt thành quyền, bắc đẩu thất tinh trận, thượng cổ đại trận, quả nhiên không dễ phá!
Lúc này, Tiêu Mộ Dương trong tay kiếm một trảm mà xuống, lấy nhất kiếm phá núi sông mênh mông cuồn cuộn chi thế xẹt qua trời cao, thẳng nhập rừng rậm Thiên Xu vị, ngập trời kiếm ý trực tiếp cắn nát tảng lớn cây cối, bao gồm Thiên Xu cái này tinh mắt, này tinh vừa vỡ, đại trận liền rộng mở đại môn, Tiêu Mộ Dương một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, trong tay độ lửa trường kiếm hô hô rung động, nhất kiếm đi xuống, đánh tan còn thừa sáu cái tinh mắt.
Bắc đẩu thất tinh trận, phá!
"Ầm vang ——"
Một trận động đất sơn diêu, toàn bộ vạn u cốc sụp đổ xuống phía dưới hãm đi, Kim Linh cả kinh, ở Hỏa Kỳ Lân ý bảo hạ, nhảy lên kỳ lân bối, mà Tiêu Mộ Dương cũng đứng ở nàng bên cạnh.
"Thương thế của ngươi......" Kim Linh nhìn Tiêu Mộ Dương thấm huyết vai phải, mắt lộ lo lắng.
Một cái pháp thuật, những cái đó vết máu liền không thấy bóng dáng, Tiêu Mộ Dương nói: "Tiểu thương, không cần lo lắng."
Ngó liếc mắt một cái hắn hàm huyết sắc môi mỏng, Kim Linh yên lòng, điểm điểm, đảo mắt nhìn về phía phía dưới rừng rậm.
"Ầm ầm ầm!"
Cả tòa nguyên thủy rừng rậm hạ hãm, trong đất mặt, một tòa thần điện giống như núi lớn hướng về phía trước dâng lên, mang theo phiến phiến bụi bặm, quái vật khổng lồ hiện ra nguyên hình, cuồn cuộn thiên uy, đại khí hào hùng.
"Này còn không phải là kia tòa bảy tầng bảo điện sao?" Kim Linh líu lưỡi, tiếp theo đó là ảo não, "Như thế nào không phải phá phong ấn đại trận? Phong ấn không phá, chúng ta như thế nào đi ra ngoài?"
So sánh với Kim Linh ảo não chi sắc, Tiêu Mộ Dương có vẻ bình tĩnh phi thường, "Trong thần điện, có lẽ có cái gì manh mối."
Kim Linh gật đầu, "Chỉ hy vọng như thế."
Hỏa Kỳ Lân muốn đi bảy tầng bảo điện, trước chân vừa mới bước ra một bước, mấy đạo quang ảnh thế nhưng so nó còn nhanh, vèo bay về phía bảy tầng bảo điện, tiếp theo càng ngày càng nhiều ma thú toát ra đầu tới, trong đó, thậm chí bao hàm thập giai ma thú!
Thập giai a! Đó là tương đương với Độ Kiếp kỳ tu sĩ!
Kim Linh hít hà một hơi, mắt thấy những cái đó ma thú coi bọn họ vì không có gì, điên cuồng mà nhảy hướng bảy tầng bảo điện, không cấm nhẹ nhàng thở ra.
Kim Linh ám đạo kỳ quái, lúc này, rừng rậm xoạch xoạch tiếng vang lên, những cái đó thổ thế nhưng ở tùng đông, một con bạch cốt trảo áy náy toát ra, một người hình bộ xương khô từ trong đất bò ra, tiếp theo đó là liên tiếp bộ xương khô, nhìn dáng vẻ, hẳn là phía trước ngã xuống tại đây nhân loại.
Vô số ma thú khung xương cũng là sống, từ trong đất toát ra, đại tiểu nhân đều có, xưng kém không đồng đều.
"Chúng nó sống lại!" Kim Linh cả kinh nói, cũng may những cái đó khung xương đều là hướng về phía bảy tầng bảo điện đi.
Hỏa Kỳ Lân mang theo bọn họ ở xa xôi vị trí che dấu lên, từ nơi này nhìn lại, liền thấy những cái đó ma thú không ngừng tấn công thần điện, kia hưng phấn thần thái, phảng phất thần điện nội có cái gì bọn họ yêu cầu đồ vật.
Nhiên, thần điện ngoại luôn có một cổ vô hình lực lượng cách trở, không cho chúng nó đi vào, chúng nó mỗi một lần tấn công, bảo điện thượng tổng hội có cái đồ vật chớp động, mỗi một lần chớp động, kia tầng phòng ngự liền tăng mạnh vài phần, bị ma thú đập ra tới dấu vết lại khôi phục như lúc ban đầu.
Như thế, suốt giằng co ba ngày ba đêm, lúc này, bảy tầng bảo điện thượng bắn ra một đạo chói mắt màu xanh biếc quang mang, giống như laser bắn phá, nơi đi qua đều là hỗn độn một mảnh, những cái đó ma thú thế nhưng khoảnh khắc chi gian hôi phi yên diệt.
Rất xa,Tiêu Mộ Dương cũng động cửu thiên nguyên dương thước, cửu trản kim hoa ánh sáng tím bảo khí, đưa bọn họ chặt chẽ bảo hộ, đồng thời mang theo bọn họ bay nhanh sau này lui, mới hiểm hiểm né qua một lần tai nạn.

Nữ xứng cường thế nghịch tập ký (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ