Chương 211 về Vu Khê
Luyện Hồn Phiên, cắn nuốt cũng đủ quỷ phách là có thể tăng lên thực lực, thả liên quan hồn cờ khế ước chủ nhân cũng có thể cùng nhau tăng lên tu vi, nói cách khác, Luyện Hồn Phiên cắn nuốt quỷ phách càng nhiều, Đoạn Khuynh Nhan thực lực cũng sẽ có điều tăng trưởng, bọn họ tồn tại nhất định liền thể tính.
Quỷ diện nhân giống như nùng sắc khói đen ngưng tụ mà thành, thân hình thật lớn, trường tế đuôi bộ liên tiếp cờ mặt, huyền phù ở không trung giương nanh múa vuốt, tựa ngay sau đó liền phải thoát ly cờ mặt cuồn cuộn mà ra.
Quỷ diện nhân trên người, nồng đậm hung thần hơi thở phun trào, không khí đình trệ, quanh thân bao phủ một tầng hắc ám, mà khoảng cách gần nhất Đoạn Khuynh Nhan lại một chút đều không chịu hung thần chi khí ảnh hưởng, tựa như không có cảm nhận được giống nhau, một chút việc nhi đều không có, nàng tay cầm Luyện Hồn Phiên, một đôi mắt híp lại nhìn phía cách đó không xa đứng phàm ngọc, tựa ở tính toán cái gì.
Phàm ngọc tuy là quỷ tu, nhưng hút âm khí đều là tương đương thuần tịnh, rất xa, hắn liền cảm nhận được kia cổ hung thần lệ khí, cái này làm cho hắn nhíu nhíu mày, thô bạo hơi thở làm hắn thực không thoải mái.
Đoạn Khuynh Nhan da bạch thắng tuyết, môi sắc thâm tím, hiện tại nàng liền tóc đều là trình màu tím, hơn nữa kia một thân bao vây không được dáng người màu tím áo gấm, xem khởi tựa như một cái sống thoát thoát nữ ma đầu, cùng phía trước Đoạn Khuynh Nhan so sánh với, hiện tại Đoạn Khuynh Nhan nhiều chút thành thục đồng thời, còn tăng thêm vài phần nguy hiểm hơi thở, làm người ở nàng trước mặt không tự giác sinh ra cảnh giác chi tâm.
Phàm ngọc trong lòng âm thầm phòng bị, trên mặt bất động thanh sắc, "Hiện tại ngươi xác thật bất đồng."
Đoạn Khuynh Nhan câu môi, trên mặt dương tự tin, "Không phải bất đồng, mà là hiện tại ta đã không phải lúc trước ta, trước kia Đoạn Khuynh Nhan đã chết, hiện tại ta đã là rực rỡ hẳn lên. Bất quá lại nói tiếp, thật là không nghĩ tới a, không nghĩ tới tà tu càng thêm thích hợp ta, tu Hợp Hoan Tông công pháp sau, thực lực của ta liền đột phi mãnh trướng, hiện tại ta, thực lực chính là vượt qua nữ nhân kia đâu."
Nữ nhân kia, nói tự nhiên là Dương Thi Ý, dương ý thơ, là Đoạn Khuynh Nhan có thể sống đến bây giờ duy nhất động lực.
Hết thảy, đều là vì báo thù! Vì báo thù, nàng cam nguyện trả giá hết thảy đại giới, thậm chí bán đứng linh hồn của chính mình cùng thân thể......
Giết chết mang cho chính mình khuất nhục vị kia Hợp Hoan Tông trưởng lão sau, Đoạn Khuynh Nhan không chỉ có đem người nọ linh hồn tế luyện thành chính mình tác chiến vũ khí sắc bén, còn phải tới rồi người nọ trên người sở hữu hết thảy, bao gồm Hợp Hoan Tông tu luyện công pháp.
Một đường tới nàng tham sống sợ chết, tu luyện Hợp Hoan Tông công pháp đồng thời, hút vô số nam tử dương nguyên, đương nhiên, ở Đoạn Khuynh Nhan xem ra, hút những cái đó nam nhân đều là đáng chết người, không phải ham háo sắc, chính là thấy sắc quên nghĩa, không một cái thứ tốt.
Bị Hợp Hoan Tông trưởng lão chà đạp lâu như vậy, nàng nhất thống hận chính là loại này ghê tởm nam nhân!
"Nhìn dáng vẻ của ngươi, tu vi giống như không thấp. Niệm ở quen biết một hồi phân thượng, không bằng như vậy đi, ngươi tới Luyện Hồn Phiên, ta làm ngươi nuốt quỷ diện nhân, làm ngươi tới thay thế nó vị trí như thế nào?" Đoạn Khuynh Nhan nhìn về phía phía trước, đôi mắt giống xem con mồi giống nhau nhìn chằm chằm phàm ngọc, tham lam ở đáy mắt chợt lóe rồi biến mất.
Phàm ngọc diện sắc nhàn nhạt, "Lấy ngươi hiện tại tu vi, ngươi cho rằng đấu đến quá ta?"
"Ta là đấu không lại ngươi, nhưng nó, liền khó nói." Ngôn ngữ gian, Đoạn Khuynh Nhan cánh tay duỗi ra liền phải gửi ra Luyện Hồn Phiên, đúng lúc này, nàng sắc mặt lại là bỗng nhiên biến đổi.
"Tính, hôm nay tạm tha ngươi."
Đoạn Khuynh Nhan thu hảo Luyện Hồn Phiên, ném xuống một câu, liền tại chỗ xoay chuyển trực tiếp thổ độn biến mất.
Âm phong hô quá, mọi nơi trở nên an tĩnh, cách đó không xa, lưỡng đạo thân ảnh hướng bên này lắc mình mà đến, không phải người khác, đúng là Tiêu Mộ Dương cùng Kim Linh.
Nhìn người tới, phàm ngọc trong mắt hiện lên vui mừng, nhưng hắn trên mặt lại là một túc, đãi hai người đi vào trước mặt liền bắt đầu quở trách lên, nói bọn họ buồn lo vô cớ, không nên tới gì đó, thẳng đem năm đó một phong chi chủ tư thế đem ra, trong đó, Kim Linh không thể thiếu bị hắn một phen bẩn thỉu.
Nước miếng tung bay, may mắn Kim Linh cơ linh, từ hắn trong miệng dọ thám biết có quan hệ Đoạn Khuynh Nhan sự tình, đối với Đoạn Khuynh Nhan tao ngộ, nàng cũng chỉ có thở dài, không nói gì thêm......
Bởi vì các có các nói, Kim Linh chỉ là cái tán tu, bất đồng với Tiêu Mộ Dương sau lưng có một cái tông môn, tông nội rất nhiều sự vật đều không rời đi hắn, hiện tại đột nhiên rời đi thời gian dài như vậy tông môn khẳng định đều lo lắng, cho nên rời đi quỷ gian sau, Kim Linh liền cùng Tiêu Mộ Dương tách ra.
Vô Cực Tông thí luyện nơi sụp đổ sự kiện qua đi, tham dự ở trong đó người rất nhiều đều không biết tung tích, bao gồm vô trí ở bên trong.
Kim Linh liên hệ không thượng vô trí, chỉ thả ra một trương đưa tin phù liền quyết định đi Vu lão nơi đó nhìn xem, Vu Khê sự tình cũng nên có cái hiểu biết, đối với Vu Khê, nàng tổng cảm giác quái quái, nhất định phải hiểu biết rõ ràng mới được.
Làm tốt tính toán, Kim Linh dẫm đạp phi kiếm, đi tới phía trước cái kia động phủ.
Quanh thân cảnh sắc như cũ, nhìn mắt không tính đại cửa động, Kim Linh tiến lên, không có một chút chướng ngại trực tiếp đi vào.
Kim Linh gần nhất, Vu lão liền phát hiện nàng, hiện tại thấy nhà mình tiểu chủ tiến vào, hắn trong mắt lướt qua thịnh lệ quang hoa.
"Ngươi cuối cùng tới." Vu lão không giả sắc thái, run lên chòm râu, loảng xoảng ném xuống trong tay thiết chùy, hỏa bếp, lửa đốt linh mộc đùng rung động, ánh lửa chiếu sáng hắn toàn bộ gò má, tăng thêm vài phần thần thái.
Ở tiểu bối trước mặt, Vu lão cảm thấy chính mình cần thiết bảo trì một chút tư thế.
"Đúng vậy, ta tới." Kim Linh mỉm cười cười, đi vào Vu lão trước mặt, một tới gần bệ bếp, lượng lệ ánh lửa cũng chiếu sáng nàng toàn bộ khuôn mặt, mặt bộ Luân Đôn trở nên phá lệ rõ ràng, tinh xảo trên mặt mỹ diễm tuyệt luân.
Vu lão liếc mắt thấy hướng nàng, "Vu Khê đâu? Như thế nào không cùng ngươi cùng nhau? Kia tiểu tử từ cùng ngươi sau khi rời khỏi liền không còn có trở về quá, trừ bỏ vừa mới bắt đầu truyền đến mấy trương đưa tin phù, một chút tin tức cũng không có."
Nói lên Vu Khê Vu lão liền một bụng khí, rõ ràng nói tốt muốn báo bị hết thảy có quan hệ Kim Linh sự tình, kết quả, lại là cái gì tin tức cũng không có truyền đến, làm hại ở hắn nơi này làm chờ, mấy phen hắn đều tưởng tìm kiếm, nhưng Vu Lan bên kia hắn lại thoát không được thân, muốn thời khắc nhìn chằm chằm, cứ như vậy một kéo liền kéo dài tới hiện tại."Hắn không có trở về?" Kim Linh nhíu mày, theo lý thuyết Vu Khê hẳn là đã trở lại mới đúng, nàng đều rời đi Vô Cực Tông, hắn cũng không cần thiết lại tiếp tục đãi đi xuống mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng cường thế nghịch tập ký (hoàn)
خيال (فانتازيا)Tác giả: Đào Nguyên Hậu Thường Xuyên qua đến Mary Sue văn đương nữ xứng, đối mặt thế tới hung mãnh chư vị nam chủ, ngoài ra còn thêm kỳ ngộ vô địch nữ chủ, phương thanh linh đành phải điệu thấp điệu thấp lại điệu thấp, chỉ là kia không phải nữ chủ h...